Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Nâng mũi bán cấu trúc và những kiến thức quan trọng

Bạn nghe nói nhiều về nâng mũi bán cấu trúc nhưng lại không hiểu phương pháp này được thực hiện như thế nào? Bài viết sau đây chính là lời đáp chuẩn xác nhất dành cho bạn. 

Nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc và những kiến thức quan trọng

Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định rằng, một chiếc mũi đẹp phải hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Hình dáng cân đối và kích thước tương xứng với từng đường nét trên khuôn mặt, chân mũi là điểm rơi của 2 góc mắt, chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài gương mặt, đầu mũi hình chữ A và lỗ mũi hình hạt chanh. Song, nếu bạn không có được một trong các tiêu chí trên thì nâng mũi bán cấu trúc chính là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Hiểu rõ nâng mũi bán cấu trúc là gì? 

Đây thực chất là một phần của phương pháp nâng mũi cấu trúc hiện đại được gọi chung là nâng mũi S line. Phương pháp này thường được chỉ định trong những trường hợp mũi ít khuyết điểm hoặc không muốn can thiệp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi.

Nâng mũi bán cấu trúc_2

Ảnh mô phỏng kỹ thuật nâng mũi cấu trúc hiện đại.

Nếu như nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc chiếc mũi, sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) và sụn nhân tạo chất lượng để nâng cao sống mũi. Kết hợp các phương pháp thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi… nhằm mang lại đường nét mềm mại và tự nhiên cho chiếc mũi. Thì nâng mũi bán cấu trúc chỉ can thiệp chỉnh hình một số bộ phận bị khuyết điểm cho dáng mũi hoàn thiện mà không đi hết dáng mũi ban đầu.

Nâng mũi bán cấu trúc được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tính an toàn cũng như hiệu quả cải thiện sau thẩm mỹ nhưng lại không can thiệp sâu đến cấu trúc của chiếc mũi.

Nâng mũi bán cấu trúc được thực hiện như thế nào? 

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết, tùy vào từng trường hợp mũi mà bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra những chỉ định phù hợp nhất. Cụ thể như sau:

Những chiếc mũi có khuyết điểm quá lớn như: Dị tật bẩm sinh hoặc tai nạn, mũi quá xấu, mũi bị vẹo vách ngăn… Bác sĩ sẽ chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi mới mang lại hiệu quả cao. Trường hợp sống mũi cao đẹp mà đầu mũi hay cánh mũi to hoặc mũi có điểm gồ… nâng mũi bán cấu trúc chính là sự lựa chọn tối ưu cho dáng mũi đẹp toàn diện.

Nâng mũi bán cấu trúc_3

Một số trường mũi can thiệp nâng mũi bán cấu trúc.

Sau khi đã xác định được các khuyết điểm trên mũi, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường trong khoang mũi rồi nhẹ nhàng đưa sụn nhân tạo vào đặt ở 2/3 sống mũi và sụn tự thân bao bọc 1/3 đầu mũi để ngăn ngừa các biến chứng bóng đỏ, lộ sống… Những trường hợp bị cong vẹo sụn vách ngăn hoặc cánh mũi to bè thì bác sĩ sẽ lần lượt can thiệp các kỹ thuật như: dựng trụ mũi điều chỉnh vách ngăn, cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi. Cuối cùng là đóng kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Nâng mũi bán cấu trúc_4

Phẫu thuật nâng mũi bán cấu trúc được thực hiện theo quy trình an toàn, khép kín.

Mặc dù được đánh giá là công nghệ nâng mũi “chuẩn an toàn” nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có khả năng thực hiện được. Do đó, bạn cần lựa chọn lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng. Nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại để có thể tránh khỏi nguy cơ “tiền mất tật mang” và có được chiếc mũi cao như mong đợi.

Khám phá địa chỉ nâng mũi bán cấu trúc chuẩn Hàn 

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang ứng dụng thành công công nghệ nâng mũi bán cấu trúc được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bằng việc tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật từ TS.BS Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu châu Á. Chúng tôi cam kết thực hiện nâng mũi theo quy trình chuẩn Hàn cho kết quả an toàn nhất.

Nâng mũi bán cấu trúc_5

TS.BS Man Koon Suh (bên trái) là người trực tiếp chuyển giao các công nghệ nâng mũi an toàn cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung.

Đội ngũ các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đều là những người được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình mũi. Trong đó, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là người thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi khó, giúp đông đảo khách hàng có được dáng mũi cao đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bán cấu trúc _6

Đội ngũ các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc còn chủ trương sử dụng sụn nhân tạo là sụn mềm chuyên biệt nhập khẩu Hàn Quốc. Với nhiều kích cỡ khác nhau nên phù hợp với tất cả dáng mũi của khách hàng. Sau phẫu thuật, bạn chắc chắn có được chiếc mũi đẹp đúng chuẩn S line Hàn Quốc bền vững với thời gian.

Nâng mũi bán cấu trúc _7

Chất liệu sụn nhân tạo cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, có độ tương thích cao với cơ thể người sử dụng.

Ai đã lựa chọn nâng mũi bán cấu trúc 

Hàng ngàn khách hàng sau khi nâng mũi bán cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đều có chiếc mũi đẹp như mong đợi. Dưới đây là một số hình ảnh từ khách hàng thực tế, mời bạn cùng tham khảo:

Nâng mũi bán cấu trúc_8

Khách hàng sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên sau nâng mũi bán cấu trúc tại bệnh viện JW Hàn Quốc.

Nâng mũi bán cấu trúc _9

Chỉ một thay đổi nhỏ trên chiếc mũi cũng giúp gương mặt khách hàng trở nên thanh tú hơn.

Nâng mũi bán cấu trúc _9

Khách hàng người Singapore sở hữu dáng mũi giống với thần tượng nhờ nâng mũi bán cấu trúc an toàn.

Bạn đang xem bài viết Nâng mũi bán cấu trúc và những kiến thức quan trọng. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích về phương pháp này cũng như tìm được địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng.

Mọi thắc mắc chi tiết về dịch vụ nâng mũi bán cấu trúc, bạn có thể liên hệ trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trụ sở chính 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1 TP.HCM để được giải đáp MIỄN PHÍ cùng chuyên gia. 

The post Nâng mũi bán cấu trúc và những kiến thức quan trọng appeared first on .



from https://ift.tt/2Oh84dN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét