Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Có nên nhấn mí không? Nhấn mí mắt có hại không,có ảnh hưởng gì không

1. Bấm (Nhấn) mí mắt có hại không? Có ảnh hưởng tới thị lực không?

Thực tế các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt đã chỉ ra rằng, bấm mí là một phương pháp làm đẹp an toàn, không hại như nhiều người thường lo lắng. Để trả lời cho câu hỏi nhấn mí có hại không, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu tường tận những ưu điểm vượt trội của phương pháp này:

  • KHÔNG cần phẫu thuật:

Bấm mí thực chất là một phương pháp tạo mắt 2 mí bằng kỹ thuật luồn chỉ liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Toàn bộ thao tác chỉ thực hiện ở vùng da mí mắt chứ không can thiệp sâu vào các  dây thần kinh, giúp bạn gạt bỏ mọi lo lắng về vấn đề bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực.

bấm mí có hại không1Bấm mí sử dụng kỹ thuật luồn chỉ tạo liên kết mà không cần phẫu thuật

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ ngơi:

Toàn bộ quá trình bấm mí mắt chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút. Vì là thủ thuật đơn giản không cần phẫu thuật nên ngay sau khi bấm mí xong, bạn có thể ra về luôn mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian hồi phục chỉ mất từ 5-7 ngày nếu bạn chăm sóc đúng cách.

bấm mí có hại không2

Thời gian hồi phục nhanh chóng không cần nghỉ dưỡng lâu

Phân biệt sự khác nhau giữa nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi truyền thống

2. Thủ thuật bấm mí và những câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1: Trường hợp nào nên nhấn mí

Kỹ thuật nhấn (bấm) mí mắt được áp dụng thành công với đối tượng mắc các khuyết điểm về mắt như: mắt 1 mí, sụp mí, không rõ mí, 2 mí không đều. Bạn tự ti vì mắc phải 1 trong những khuyết điểm trên? Nhấn mí mắt có thể là giải pháp hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí cân xứng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao.

Câu hỏi 2: Nhấn mí mắt bao lâu thì hồi phục?

Vì là thủ thuật đơn giản không cần phẫu thuật nên thời gian hồi phục sau khi bấm mí mắt cũng nhanh hơn các phương pháp thẩm mỹ khác:

  • 2-3 ngày đầu: Nếp mí sẽ có hiện tượng sưng nề, điều này hoàn toàn tự nhiên nên bạn không cần quá lo lắng. Tích cực chườm đá trong thời gian này sẽ giúp tình trạng sưng giảm đi đáng kể.
  • 3-5 ngày: Giai đoạn này mí đã giảm sưng và dần định hình nếp mí. Chế độ kiêng khem theo chỉ dẫn của bác sĩ sẽ nhanh chóng đem lại cho bạn kết quả như ý.
  • Đến ngày thứ 7: Tình trạng sưng nề hoàn toàn biến mất, nếp mí được định hình và tự nhiên hơn rất nhiều.

Mí đẹp chỉ sau 7 ngày nếu bạn chăm sóc đúng cách

Câu hỏi 3: Bấm mí mắt có nguy hiểm không?

Dù đã được kiểm định và chứng nhận về hiệu quả thẩm mỹ thực sự tuyệt vời, nhưng biến chứng không mong muốn vẫn có thể xảy ra sau khi bạn thực hiện bấm mí.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng điều này khá hiếm hoi và chỉ chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ với những biểu hiện: nhiễm trùng, mí mắt 2 bên không đều, nếp mí không tự nhiên, mắt bị trợn. Nguyên nhân chủ yếu là do bác sĩ thiếu chuyên môn, không thực hiện đúng kỹ thuật hay chế độ chăm sóc chưa đúng cách.

Lời khuyên tốt nhất là bạn nên tìm đến những địa chỉ thực sự uy tín, có tên tuổi trên thị trường thẩm mỹ và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng trải nghiệm.

BẠN MUỐN BIẾT BẤM MÍ GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

CÂU TRẢ LỜI SẼ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ GIẢI ĐÁP CHI TIẾT

tich
Hoặc

3. Chia sẻ kinh nghiệm của khách hàng (Video + bình luận)

Nếu vẫn còn băn khoăn bấm mí có hại không, bạn có thể tham khảo trực tiếp qua Video và bình luận của chính khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ để xem họ nói gì về phương pháp này.

Linda Zhang (30 tuổi, Việt Kiều Singapore):

Bấm mí mắt có hại không  

“Sau khi bấm mí về tôi chỉ thực hiện chế độ chăm sóc đúng như hướng dẫn chi tiết của bác sĩ. Vì cơ địa lành nên chỉ 5 ngày là mí mắt lành và không có bất kỳ biến chứng nào xảy ra”.

Mỹ Tiên ( 23 tuổi, Tây Ninh):

Nhấn mí mắt có hại không  

“Bản thân sợ đau nên mình cũng chỉ dám thực hiện bấm mí thôi, không phải phẫu thuật lại còn có chính sách bảo hành ở những địa chỉ uy tín nên mình cũng yên tâm phần nào”.

(  Xem thêm chi phí thẩm mỹ mắt to tại Kangnam: https://thammymat.com.vn/phau-thuat-mat-to-bao-nhieu-tien-la-hop-li/)


>>VIDEO khách hàng trải nghiệm<<

Video nhấn mí có hại không

Tận mắt chứng thực toàn bộ quy trình bấm mí mắt của chính khách hàng trải nghiệm chính là bằng chứng thuyết phục nhất giúp bạn nhìn nhận về độ an toàn của phương pháp bấm mí.

The post Có nên nhấn mí không? Nhấn mí mắt có hại không,có ảnh hưởng gì không appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn https://ift.tt/2SQwvVx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét