Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Làm sao để có đôi mắt đẹp? Cách làm mắt to tròn tự nhiên, đẹp toàn diện

cách làm mắt to

I – Làm sao để mắt to, mắt bồ câu?

1. Cách làm mắt to tại nhà

  • Sử dụng dụng cụ hỗ trợ vùng mí mắt khi ra ngoài

Hiện nay có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ kích mí chuyên biệt mà chị em có thể dễ dàng thực hiện. Chỉ mất 3 – 5 phút là bạn có ngay đôi mắt to mọi lúc mọi nơi. Điều bạn cần thực hiện duy nhất là chọn mua sản phẩm kích mí chính hãng và một địa điểm có thể dán kích mí.

Bạn có thể chọn 1 trong các sản phẩm kích mí dưới đây:

Miếng dán kích mí: Được làm từ silicon trong suốt, một mặt có chất dính để dán lên trên bề mặt da. Khi sử dụng bạn chỉ cần bóc miếng dán ra và dính lên phần mí mong muốn, vuốt nhẹ. Nếp mí mới hình thành to, rõ ràng, tự nhiên.

Keo kích mí: Có công dụng làm mắt to tự nhiên như miếng dán kích mí nhưng sản phẩm này tồn tại dưới dạng gel. Bạn chỉ cẩn kẻ một đường mí bằng gel, chờ khô và mở mắt ra. Đường lắn mí mới được hình thành ngay tại đường kẻ. Ưu điểm của keo kích mí là tương đối an toàn, không để lộ dấu vết. Tuy nhiên sản phẩm không được chắc chắn như miếng dán kích mí.

Cách làm mắt to tự nhiênChỉ kích mí – sự lựa chọn hoàn hảo “làm sao để mắt to tự nhiên?”

Chỉ dán mí: Đây là sản phẩm kết hợp các ưu điểm của miếng dán mí và keo kích mí. Sản phẩm có dạng mảnh nhỏ như đường kẻ và có chất dính lên bề mặt da. Như vậy chỉ dán mí vừa không bị lộ vừa chắc chắn, tạo hình nếp mí trong thời gian dài hơn.

  • Trang điểm (có VIDEO đính kèm)

Nếu như không thích tác động quá nhiều vào phần mí, bạn có thể sử dụng phương pháp trang điểm. Với bút chỉ kẻ mắt và phấn màu là bạn có thể “phù phép” cho đôi mắt của mình.

>>> Xem ngay VIDEO HƯỚNG DẪN kẻ mắt để sở hữu đôi mắt to chỉ trong 5 phút <<<

Video cách làm mắt to hơn tự nhiên bằng kích mí

  • Đeo kính áp tròng

Để trả lời cho câu hỏi “Làm sao để mắt to?”  thì những người nổi tiếng nhất trên thế giới đã bật mí phương pháp làm mắt to tức thì – Đeo kính áp tròng. Chỉ cần áp chiếc kính tròng vào mắt là bạn sở hữu ngay đôi mắt to, tròn, long lanh. Đặc biệt là bạn có thể đổi màu lòng đen của mắt bằng cách đeo kính đổi màu.

làm sao để mắt to hơnĐeo kính áp tròng để mắt to hơn là phương pháp được nhiều người dùng nhất hiện nay

  • Đeo kính tạo mắt to

Đây là cách làm mắt to “du nhập” từ Nhật Bản vào Việt Nam. Không tốn quá nhiều công sức, số tiền đầu tư ban đầu chỉ vài chục nghìn là bạn có thể sở hữu ngay cặp kính tạo mắt to. 

cách để có đôi mắt đẹpHướng dẫn sử dụng: Một ngày bạn đeo kính này 2 lần, mỗi lần 30 – 60 phút. Tùy vào độ dài của mắt mà bạn điều chỉnh chỉ đỡ mí phù hợp.

Lợi dụng lực căng của chỉ, chiếc kính cố định độ mở của mắt. Phương pháp này chỉ tạo mắt to về chiều rộng hay đổ mở của mắt.

  • Massage

Có thể bạn không biết, massage mắt không chỉ khiến làn da trẻ hóa mà còn giúp đôi mắt mở to, tròn tự nhiên như mắt bồ câu. Tuy nhiên đây chỉ là cách tác động nhẹ nhàng nên thời gian có hiệu quả cần thời gian đi kiểm chứng. Trong suốt thời gian đó, bạn phải liên tục duy trì để cải thiện tình trạng mắt.

làm sao để có đôi mắt đẹpMassage mắt không chỉ khiến mắt to ra mà còn giúp trẻ hóa đôi mắt

“Làm sao để mắt to?” – Bạn chỉ cần chọn một hoặc áp dụng tất cả những bài tập sau:

  • Massage đuôi mắt: Dùng ngón trỏ vuốt nhẹ từ đuôi mắt về thái dương. Chỉ vuốt 1 chiều, không vuốt ngược lại. Vì vùng da mắt khá nhạy cảm nên các bạn nhớ sử dụng lực nhẹ nhàng, đều tay.
  • Massge toàn bộ vùng mắt: Dùng 4 ngón tay (trừ ngón cái) mở rộng vừa phải. Gõ nhẹ đầu ngón tay vào các vùng da quanh mắt, động tác này tương đối giống như nghệ sỹ đánh đàn Piano. Di chuyển tay liên tục gõ vào bầu mắt, mí trên, đuôi mắt, góc mắt trong. Bạn nhớ lưu ý lực tay vừa phải. Sau khi gõ nhẹ trong 5 – 7 phút, bạn dùng ngón giữa và ngón cái vuốt nhẹ từ góc mắt trong đến đuôi mắt. Trong lúc vuốt mắt nhìn lên trời.
  • Massage làm mắt to bằng nhiệt và lực: Bạn xoa 2 tay lại với nhau cho đến khi nóng lên. Úp lòng bàn tay vào mắt, để nguyên 5 giây rồi kéo chéo lên thái dương. Lặp lại động tác liên tục 30 lần/ ngày.

2. Cách làm mắt to vĩnh viễn bằng phương pháp thẩm mỹ

  • Cắt mí Plasma – làm mắt to theo chiều rộng (độ mở của mắt)

Cắt mí Plasma là phương pháp hữu hiệu nhất để mở rộng độ mở của mắt. Thủ thuật loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa ở mí trên, từ đó tạo hình nếp mí mới phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

cách làm mắt to tròn tự nhiênHình ảnh chị L (Hà Nội) trước và sau khi mở rộng độ mở của mắt bằng phương pháp cắt mí Plasma

Chỉ với 20 phút thực hiện, bạn sở hữu ngay đôi mắt to vĩnh viễn. Không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, nhanh hồi phục là những ưu điểm vượt trội mà cắt mí mắt Palasma mang lại.

CẮT MÍ PLASMA – CÁCH LÀM MẮT TO VĨNH VIỄN CHỈ TRONG 20 PHÚT

xem chi tiết

  • Mở rộng khóe mắt – làm mắt to theo chiều dài

Nếu như bạn sở hữu một đôi mắt có độ mở to nhưng lại kém về chiều dài mắt thì dịch vụ này là phù hợp nhất. Bác sỹ sẽ nhẹ nhàng loại bỏ phần da rẻ quạt ở góc mắt để kéo dài đôi mắt. Tùy vào tình trạng mắt của từng người mà tiến hành mở khóe mắt trong hoặc ngoài.

Cách để có đôi mắt to tròn tự nhiênChị K (HCM) đã mở rộng khóe mắt trong để đôi mắt cân đối và to hơn

Phương pháp này đặc biệt thích hợp với những người sở hữu đôi mắt ngắn và độ mở hẹp. 

II – 3 Bí quyết để có đôi mắt đẹp, to tròn, long lanh, ai nhìn cũng mê

Để sở hữu đôi mắt đẹp toàn diện, ngoài mối quan tâm về độ dài và độ mở của mắt, bạn cần phải chú ý chăm sóc phần hồn của đôi mắt. Đôi mắt to với nhãn cầu đẹp sẽ khiến khí chất và thần thái của bạn mang nét riêng, độc đáo, hút mọi người nhìn.

( Xem thêm: Những đôi mắt đẹp nhất thế giới)

Bí quyết 1: Chế độ dinh dưỡng phù hợp

Đôi mắt đẹp toàn diện là đẹp từ bên trong đến bên ngoài. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mắt sẽ khiến mắt đẹp hơn. Sau đây là một số thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho mắt. Bạn có thể kết hợp chúng trong các bữa ăn hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

làm sao để mắt to tự nhiên

  • Cà rốt, củ cải đỏ, cà chua
  • Hẹ, mồng tơi, rau dền, rau ngót, rau có màu xanh Louis Trần
  • Bơ, đu đủ
  • Óc chó, hạch nhân
  • Khoai lang, ngô
  • Trứng
  • Sô cô la đen có phần trăm cacao trên 75%
  • Rượu vang đỏ
  • Cá, tôm, cua, ốc, bò, gà

…….

Bí quyết 2: Uống nhiều nước

Uống đủ nước khiến đôi mắt hoạt động tốt hơn, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0. Đôi mắt của bạn liên tục phải tiếp xúc với màn hình điện tử khiến nó hoạt động nhiều hơn bao giờ hết. 

cách làm mắt to tròn tự nhiênUống nước mỗi ngày để mắt khỏe đẹp từ bên trong

Nếu bạn không cung cấp đủ nước thì mắt sẽ bị khô, mệt mỏi và có thể gây ra chúng giảm thị lực tạm thời hoặc nghiêm trọng hơn là các bệnh khô giác mạc, viêm gây mù lòa vĩnh viễn.

Bí quyết 3: Ngủ đủ giấc

Đôi mắt là bộ phận hoạt động nhiều nhất trên cơ thể con người. Trung bình một ngày người bình thường chớp mắt 15.000 lần. Tròng mắt chuyển động qua lại bằng quãng đường từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh, có thể nhiều hơn ở một số người làm công việc đặc biệt. 

bí quyết để có đôi mắt đẹp

Có thể thấy mắt hoạt động nhiều nên cũng cần thời gian nghỉ ngơi tương ứng. Ngày ngủ đủ từ 6 – 8 tiếng là cách để có đôi mắt đẹp ngay tại nhà.

Với những thông tin bổ ích về “ cách làm mắt to” và “cách có đôi mắt đẹp toàn diện”, chúng tôi hi vọng bạn đã tìm cho mình một phương pháp phù hợp với bản thân. Nếu như bạn còn băn khoăn điều gì thì hãy gửi câu hỏi ngay đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia khoa mắt. Hotline 1900 6466.

The post Làm sao để có đôi mắt đẹp? Cách làm mắt to tròn tự nhiên, đẹp toàn diện appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com https://ift.tt/2TI82NS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét