Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Bạn đã tìm được cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất chưa?

Đâu là cách trị nám tàn nhang hiệu quả đem lại kết quả tốt nhất? Loại bỏ đốm tàn nhang lấy lại vẻ mịn màng, làn da đồng màu luôn là mong ước của nhiều chị em. Để điều trị dứt điểm hiệu quả cần phải kiên trì và lựa chọn đúng phương pháp điều trị. Dưới đây sẽ là tiết lộ về cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay dành cho bạn.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Đi tìm cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất

cach-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-nhat

Đi tìm cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất

Đánh bay những vết nám tàn nhang an toàn nhanh chóng luôn là mong ước của nhiều người. Nám, tàn nhang tuy không hại đến sức khỏe nhưng nó sẽ khiến chị em cảm thấy mất tự tin ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ. Tại sao điều trị nám, tàn nhang bằng các phương pháp thông thường không thể loại bỏ tận gốc?

Vốn dĩ nám, tàn nhang xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chủ yếu là do di  truyền, do tác động trực tiếp của các tác nhân từ môi trường,… khiến cho sắc tố melanin tăng cao kích thích khiến da bị đem sạm tạo thành các đốm màu nâu nhỏ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Nên để có cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bạn cần phải chọn đúng phương pháp và hiểu rõ được nguyên nhân xuất hiện nám tàn nhang để đưa ra liệu pháp an toàn và hiệu quả nhất. Vậy cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng công nghệ mới

cach-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-nhat-an-toan 1

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng công nghệ mới

Điều trị nám tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên chỉ tác động lên trên bề mặt da mà không để đi sâu vào tầng lớp biểu bì da nên không thể loại bỏ tận gốc. Đó là lí do cần phải có yếu tố tác động mạnh đi sâu phá vỡ các hắc sắc tố sâu trong da để loại bỏ tận gốc. Hiện nay đã có phương pháp điều trị nám tàn nhang hiệu quả bằng công nghệ cao được nhiều thẩm mỹ sử dụng và đem lại kết quả khả quan. Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho các phương pháp điều trị khác không mang lại hiệu quả tối ưu. Các phân tử sắc tố melanin bị bước sóng laser hấp thu, rung lắc và vỡ vụn thành các siêu phân tử cực nhỏ, sau cùng bị đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất này không gây tổn thương da trong và sau quá trình điều trị bởi có khả năng giảm thiểu nhiệt năng tỏa ra khi tiếp xúc với bề mặt da, cung cấp nguồn năng lượng cao phát xung tác động vào chân nám, tàn nhang mà không ảnh hưởng đến lớp biểu bì.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng công nghệ mới tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ luôn đi đầu các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời luôn đổi mới đưa ra các phương pháp điều trị nám tàn nhang tận gốc hiệu quả mới nhất giúp khách hàng yên tâm điều trị các dịch vụ tại Xuân Hương.

cach-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-nhat-an-toan 2

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng công nghệ mới tại Xuân Hương

New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa (chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám, tàn nhang từ 80 – 90%.

The post Bạn đã tìm được cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nJ2pQu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét