Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Tại BVTM Kangnam chi phí phẫu thuật mở rộng khóe mắt giá bao nhiêu?

Khóe mắt của em rất nhỏ và hẹp làm ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt cũng như thẩm mỹ của đôi mắt. Em đã thử các cách make up khác nhau nhưng hiệu quả đem lại vẫn chưa khiến em hài lòng nên em quyết đi đi phẫu thuật mở rộng góc mắt? Nhưng em còn băn khoăn không biết phẫu thuật phẫu thuật mở rộng góc mắt trong và ngoài giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn cho em để em có sư chuẩn bị tốt nhất. Xin cảm ơn!

Trả lời

Bạn Vân Anh thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi phẫu thuật mở rộng khóe mắt trong hoặc ngoài giá bao nhiêu? Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1/ Chi phí phẫu thuật mở rộng khóe mắt gia bao nhiêu tiền?

Nhằm giúp khác hàng khắc phục triệt để tình trạng khóe mắt nhỏ, hẹp để sớm sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đưa vào áp dụng khá thành công dịch vụ phẫu thuật mở rộng khóe mắt. Tại BVTM Kangnam, chi phí cho dịch vụ mở rộng khóe mắt ( hay còn gọi là dịch vụ tạo khóe mắt)  là 7 triệu đồng.

phẫu thuật mở rộng khóe mắt

Chi phí phẫu thuật mở rộng khóe mắt gia bao nhiêu tiền?

Kỹ thuật này được BVTM Kangnam tiếp nhận chuyển giao từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và đã áp dụng thành công hàng nghìn ca phẫu thuật mỗi năm. Dịch vụ này nhận được rất nhiều đánh giá cao từ giới chuyên gia thẩm mỹ cung như khách hàng.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ mở rộng đôi mắt bằng cách loại bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt, chỉnh hình cơ vòng mắt và thay đổi chiều dài mí mắt. Sau khi thực hiện phẫu thuật mở rộng khóe mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang với góc mắt được mở rộng, cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.

2/ Khi đi phẫu thuật mở rộng góc mắt cần lưu ý những gì?

Các chuyên gia cho rằng, để có một kết quả mở rộng góc mắt đẹp hoàn hảo và không ảnh hưởng gì tới sức khỏe thì bạn cần lưu ý những điều sau :

phẫu thuật mở rộng khóe mắt giá bao nhiêu

Mọi khách hàng đều hài lòng với đôi mắt to tròn cân đối

– Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật mở rộng góc mắt uy tín và tin cậy

– Bạn nên tích cực chườm đá trong 1-2 ngày đầu sau phẫu thuật.

– Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ

– Tránh để đôi mắt hoạt động nhiều, hạn chế xem ti vi, đọc nhiều sách báo trong 1 tuần đầu.

– Trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật, bạn nên kiêng rượu bia, thuốc lá, 1 số loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản…

– Không nên trang điểm ngay sau khi phẫu thuật, hãy đợi đến khi thực sự ổn định (sau khoảng 2 tuần) .

– Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

Nếu bạn còn thắc mắc nào về câu hỏi chi phi phẫu thuật mở rộng khóe mắt bao nhiêu tiền? bạn có thể liên hệ tới số Hotline 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn.

Chúc bạn sở hữu đôi mắt to tròn như mơ ước!

Chuyên gia tư vấn

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Tại BVTM Kangnam chi phí phẫu thuật mở rộng khóe mắt giá bao nhiêu? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2jDaJ4v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét