Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Tại BVTM Kangnam chi phí bấm mi mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Bấm mí mắt Hàn Quốc không còn quá xa lạ với cộng đồng thẩm mỹ Việt hiện nay. Những câu hỏi xoay quanh dịch vụ vẫn không ngừng xuất hiện, trong đó thắc mắc về chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu nhận được sự quan tâm nhất của cộng đồng. Vậy giá bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chi phí bấm mí Hàn Quốc(nhấn mí) giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

Để giúp khác hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc với chi phí thấp hợp với túi tiền người Việt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã ký kết hợp tác với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc để tiếp nhận những công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đại.

Dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc tại BVTM Kangnam nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khác hàng cũng như giới chuyên gia thẩm mỹ. Hiện tại, Kangnam đang áp dụng 3 dịch vụ bấm mí mắt là bấm mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt Dove Eyes và bấm mí mắt Multi-Point với các mức chi phí là 7 triêu – 9 triệu – 9 triệu.

bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền

– Bấm mí mắt Hàn Quốc : Kỹ thuật áp dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới, duy trì hiệu quả lâu dài.

+ Chi phí thực hiện : 7 triệu VND

+ Thời gian thực hiện  : 20 phút

>> Bạn có thể tham khảo chi tiết công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc qua bài viết : Bấm mí mắt Hàn Quốc – Mắt 2 mí đẹp tự nhiên như sao Hàn

chi phi bam mi mat

– Bấm mí mắt Dove Eyes : Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất mang lại hiệu quả vượt trội so với phương pháp thông thường. Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật  luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên mang lại đôi mắt hai mí đều đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn.

+ Chi phí thực hiện : 9 triệu VND

+ Thời gian thực hiện : 20 phút

>> Bạn có thể tham khảo chi tiết công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes qua bài viết : Bấm mí mắt Dove Eyes – Bí quyết “vàng” cho đôi mắt 2 mí to tròn

giá bấm mí mắt hàn quốc

– Bấm mí mắt Multi-Point : Là kỹ thuật bấm mí đa điểm – bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và đánh dấu các điểm trên mí mắt từ đầu mắt tới đuôi mắt tạo ra nếp mí rõ ràng cân xứng giữa 2 bên. Tỉ lệ xâm lấn là rất thấp không cắt rạch quá nhiều.

+ Chi phí thực hiện : 9 triệu VND

+ Thời gian thực hiện : 20 phút

>> Bạn có thể tham khảo chi tiết công nghệ bấm mí mắt Multi-Point qua bài viết : Bấm mí mắt Multi-Point – công nghệ đột phá năm 2017

Với chi phí Việt Nam, bấm mí tại Kangnam có đẹp như tại Hàn Quốc?

Chỉ với mức chi phí hợp lý, bạn đã có thể sở hữu được ngay đôi mắt đẹp hoàn hảo như idol xứ Kim Chi do chính các bác sĩ hàng đầu Việt Nam từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc thực hiện.

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc779

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiếp nhận lượng khách hàng tìm tới dịch vụ bấm mí đang ngày càng gia tăng

Hơn nữa, các bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt đảm bảo mang đến cho bạn kết quả hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi tiến hành bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là bạn đã tiết kiệm được hơn một nửa chi phí so với việc phải lặn lội sang tận Hàn Quốc để thực hiện giấc mơ làm đẹp của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có sự uy tín và nổi tiếng được đông đảo khách hàng trải nghiệm thực tế đánh giá cao. Bấm mí tại Kangnam mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo như thực hiện tại Hàn chỉ với chi phí Việt Nam. Ghi nhận những hình ảnh chân thực nhất về kết quả trước và sau bấm mí tại đây:

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc

Gia-bam-mi-mat-Han-Quoc3

Bấm mí tại Kangnam mang đến cho khách hàng kết quả hoàn hảo đẹp như thực hiện tại Hàn Quốc với mức chi phí Việt Nam

“Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đối tác uy tín của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc được chúng tôi chuyển giao độc quyền quy trình công nghệ bấm mí mắt. Khách hàng nếu không có điều kiện sang Hàn Quốc có thể tìm đến Kangnam”, bác sĩ Kyoung Jin Kang ( Nguyên chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc) cho biết.

 Bác sỹ đã sẵn sàng tư vấn! Bạn muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Ngay bây giờ, bạn hãy click chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn giải đáp.

Hoặc gọi 1900 6466

Chuyên mục tư vấn
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Tại BVTM Kangnam chi phí bấm mi mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1NNhk1P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét