Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Ô nhiễm không khí Hà Nội đạt ngưỡng báo động và vấn nạn Mụn trứng cá

Tình trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội ngày càng tăng cao, đặc biệt từ tháng 3/2017 nhiều nơi đang ở mức báo động đỏ. Điều này làm cho vấn nạn mụn trứng cá ngày càng nghiêm trọng. Vậy phải làm sao để trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả nhất?

Không khí Hà Nội ô nhiễm nghiêm trọng, liên tiếp ở ngưỡng không an toàn

Về tình hình không khí Hà Nội, tối 13/3/2017, chỉ số AQI (chỉ số chất lượng không khí) từ các trạm quan trắc tại nhiều nơi ở thủ đô Hà Nội nằm ngưỡng báo động. Cụ thể là ở phố Nhổn chỉ số AQI ở mức 214 (chất lượng không khí xấu); đường Phạm Văn Đồng (Bắc Từ Liêm) và phường Thành Công (Ba Đình) mức kém.

Biểu đồ chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội

Khi nói về vấn đề ô nhiễm khô khí tại Hà Nội, chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng đã từng thừa nhận tình trạng không khí “đang ở mức báo động đỏ”. Theo ông Chung, nguyên nhân chủ yếu của vấn đề này là do việc xe cộ hoạt động quá tải, trong đó có nhiều xe ô tô, xe máy đã hết hạn sử dụng khiến xe thải nhiều khói ra môi trường hơn. Bên cạnh đó tình trạng xe tải, xe bồn hoạt động ban đêm cũng là một nguyên nhân quan trọng.

Mụn trứng cá – tác hại của ô nhiễm môi trường đối với da

Vấn đề mụn trứng cá và trị mụn trứng cá có liên quan mật thiết đến môi trường sống, đặc biệt là không khí có trong lành hay không. Khi tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng, thậm chí liên tiếp ở ngưỡng không an toàn cũng là lúc mụn trứng cá hoành hành, trở thành vấn nạn trong giới trẻ.

Có thể nói ô nhiễm môi trường chính là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây nên mụn trứng cá. Khi da tiếp xúc nhiều với khói bụi, khí thải sẽ làm da trở nên xấu đi và dễ bị mụn hơn. Bên cạnh đó tình trạng thời tiết thay đổi, hiện tượng El Nino quay trở lại gây nắng nóng gay gắt và mưa trái mùa cũng là tác nhân làm mụn phát triển mạnh mẽ hơn. Do đó, trong mùa hè bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề điều trị mụn và phòng tránh mụn trứng cá.

Làm thế nào để trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả nhất?

Làm thế nào trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả luôn là điều mà mọi người tìm kiếm. Bởi vì mụn trứng cá rất cứng đầu, nếu không điều trị đúng cách thì không những lâu khỏi, dễ biến chứng mà còn có thể để lại sẹo và vết thâm ở trên da. Hiện nay có nhiều phương pháp trị mụn trứng cá khác nhau, trong đó an toàn và hiệu quả nhanh nhất phải kể đến công nghệ trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học.

Dịch vụ đặc trị mụn bằng ánh sáng sinh học sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại với sự kết hợp của 3 màu ánh sáng khác nhau, bao gồm ánh sáng xanh, ánh sáng đỏ và ánh sáng hồng. Mỗi màu ánh sáng có tần số, tác dụng cụ thể khác nhau. Chúng kết hợp chặt chẽ để làm tăng hiệu quả trị mụn, chống thâm và ngăn ngừa sẹo sau mụn hiệu quả.

Hiện nay Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã ứng dụng công nghệ ánh sáng sinh học vào trong lĩnh vực điều trị mụn. Dịch vụ này có thể áp dụng cho nhiều loại mụn khác nhau bao gồm mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn cám và mụn đầu đen. Kể cả những trường hợp sử dụng các phương pháp trị mụn khác nhưng không hiệu quả, khi điều trị bằng ánh sáng sinh học sẽ cho kết quả rõ rệt.

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị mụn trứng cá bằng ánh sáng sinh học hay bất kỳ vấn đề thẩm mỹ nào khác, bạn vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Ô nhiễm không khí Hà Nội đạt ngưỡng báo động và vấn nạn Mụn trứng cá appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pFxed5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét