Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành?

Hỏi: Cắt cánh mũi bao lâu thì lành? Em tên là Trần Ngọc Anh, năm nay 19 tuổi. Em vừa thực hiện tiểu phẫu cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Em muốn hỏi là sau khi cắt cánh mũi thì bao lâu mũi mới lành và ổn định trở lại? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

(Ngọc Anh – Hải Phòng)

Trả lời cắt cánh mũi bao lâu thì lành

Thân chào bạn Ngọc Anh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi cắt cánh mũi bao lâu thì lành, chúng tôi xin phép được trả lời như sau:

 

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp như thế nào?

Một chiếc mũi đẹp là mơ ước của biết bao phái đẹp ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nhưng mũi như thế nào đẹp? Trên thực tế, ở mỗi nơi, mỗi vùng miền đều có một quy chuẩn mũi đẹp rất khác nhau. Tuy nhiên, căn cứ vào mặt bằng chung cũng như dưới đánh giá và góc nhìn của chuyên gia, một chiếc mũi đẹp phải đảm bảo 3 tiêu chí sau:

  • Mũi chiếm 1/5 tỉ lệ khuôn mặt
  • Hai cánh mũi và đầu mũi tạo thành hình tam giác đều
  • Chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi
Cắt cánh mũi bao lâu thì lành

Mũi đẹp cho bạn gái một khuôn mặt ấn tượng đầy quyến rũ

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành?

Bạn Ngọc Anh thân mến! Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện. Đối với những bạn gái sở hữu một chiếc mũi có cánh mũi dài rộng thì việc lựa chọn giải pháp cắt cánh mũi công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Chỉ trong vòng thời gian là từ 20 phút, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một dáng mũi xinh đẹp, đầy sức sống. Thông thường, sau khi phẫu thuật, vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, mũi sẽ trở lên ổn định và trở lên bình thường.

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành 1

Quy trình cắt cánh mũi chuyên nghiệp

 

Lưu ý chăm sóc sau khi cắt cánh mũi

  • Tuân thủ hoàn toàn theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Bôi thuốc theo đơn.
  • Tránh sờ tay, va chạm mạnh lên vùng mũi.
  • Kiêng ăn một số thực phẩm như rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản,…vì những thực phẩm này có thể gây sẹo hoặc làm vết thương lâu lành.
  • Tái khám và cắt chỉ đúng lịch.
Cắt cánh mũi bao lâu thì lành 2

Bác sĩ thăm khám tình trạng mũi cho khách hàng

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc cắt cánh mũi bao lâu thì lành dành cho bạn Ngọc Ánh cũng như bạn đọc quan tâm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại cho bạn gái một chiếc mũi như ý mà không sưng không đau không để lại sẹo.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Cắt cánh mũi bao lâu thì lành? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2owjBIg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét