Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Chia sẻ cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên

Nên áp dụng cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên nào an toàn và hữu hiệu nhất? Điều trị tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi nó đơn giản và dễ thực hiện. Vậy có cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên an toàn?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Công thức điều trị bằng mật ong và nghệ là cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên. Mật ong là dược liệu chứa nhiều chất khoáng,vitamin nên mật ong có thể làm mờ những vết tàn nhang, kết hợp với nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng kháng viêm, bảo vệ da rất tốt. Chính vì vậy nghệ va mật ong khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một hợp chất tẩy tàn nhang hiệu quả. Ngoài ra hợp chất này còn giúp da bạn sáng đều màu và chắc khỏe hơn. Vậy nên thực hiện cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên này như thế nào?

chia-se-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-tu-thien-nhien

Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Trộn hỗn hợp 1 thìa bột nghệ với 1 thìa mật ong với nhau
  • Bước 2: Rửa sạch vùng da bị tàn nhang sau đó thoa đều hỗn hợp lên da kết hợp massage nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Nằm thư giãn để hỗn hợp lưu trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước

Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất từ thiên nhiên an toàn được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên cách trị tàn nhang tại nhà này chỉ có thể là mờ các đốm tàn nhang bởi các dưỡng chất chỉ tác động vào bên ngoài bề mặt da không đi sâu vào các mô tế bào da để có thể loại bỏ dứt điểm tàn nhang. Vậy nên điều trị tàn nhang bằng cách nào để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất?

Điều trị tàn nhang dứt điểm bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Như đã nói đa số các cách trị tàn nhang từ thiên nhiên đều không mang lại hiệu quả cao bởi nó chỉ tác động lên bề mặt da không đi sau loại bỏ độc tố trên da. Chính vì thế hiện này đã có nhiều công nghệ điều trị tàn nhang tiên tiến ra đời khiến việc điều trị tàn nhang trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn.

chia-se-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-tu-thien-nhien 1

Điều trị tàn nhang dứt điểm bằng công nghệ New Pastelle tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị tàn nhang cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất. Trong phương pháp điều trị thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng.Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định. Hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa (chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi).

Đặc biệt không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Hơn thế nữa Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố hình thành đốm tàn nhang vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả sau khi điều trị vùng bị tàn nhang giảm tới 80 – 90%.

The post Chia sẻ cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pFmJq8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét