Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả sâu với công nghệ New Pastelle

Cách chữa trị tàn nhang bằng công nghệ New Pastelle chính là giải pháp tốt nhất. Hiện nay có nhiều cách chữa trị tàn nhang nhưng không phải cách nào cũng an toàn và hiệu quả. Tàn nhang nếu không điều trị sớm càng để lâu sẽ càng khó chữa trị.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Cách chữa trị tàn nhang tự nhiên tại sao không hiệu quả?

Cách chữa trị tàn nhang bằng mặt nạ từ trái cây như dâu tây, chuối, bí đao,… giúp làm mờ tàn nhang ngay tại nhà. Tuy nhiên hầu hết các cách chữa trị tàn nhang tự nhiên này chỉ giúp làm mờ dần chứ không thể trị tàn nhang tận gốc vì hắc sắc tố melanin nằm sâu dưới da. Để làm mờ tàn nhang xấu xí trên gương mặt bạn thì bạn có thể sử dụng bột nghệ. Tuy nhiên, cũng giống như các cách chữa trị tàn nhang bằng thiên nhiên khác, tàn nhang sẽ xuất hiện trở lại nếu bạn ngưng đắp mặt nạ.

Cách chữa trị tàn nhang tự nhiên tại sao không hiệu quả?

Lí giải vì sao cách chữa trị tàn nhang tự nhiên không hiệu quả? Nguyên nhân khiến tàn nhang xuất hiện nhiều trên mặt là do di truyền, sự thay đổi nội tiết tố, ánh nắng mặt trời, lạm dụng mỹ phẩm… Các tác nhân này sẽ làm các hắc sắc tố melanin hoạt động ngày mạnh hơn. Chúng hình thành nên các mảng thâm, đốm xỉn màu tạo nên tàn nhang. Cách chữa trị tàn nhang tự nhiên chỉ có thể tác động trên bề mặt da mà không thể đi sâu vào trong tế bào da để bóc tách phá vỡ các hắc sắc tố melanin nguyên nhân trực tiếp khiến da bạn bị sạm đi.  Nên để chữa trị tàn nhang tận gốc thì cần phải có sự can thiệp bằng công nghệ cao thay vì trị tàn nhang bằng thiên nhiên chỉ giúp làm mờ tàn nhang chứ không thể loại bỏ được hắc sắc tố nằm sâu dưới da.

Cách chữa trị tàn nhang dứt điểm New Pastelle tại Xuân Hương

Để thay thế cho cách chữa trị tàn nhang bằng mặt nạ tự nhiên không hiệu quả hiện nay trong ngành thẩm mỹ sử dụng công nghệ cao với tính năng vượt trội giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc nhanh chóng nhất. Hiểu được tâm lí và nhu cầu ngày càng nhiều từ khách hàng thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn đổi mới công nghệ cũng như phương pháp điều trị nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Tàn nhang xuất hiện chủ yếu là do di truyền, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời nên nếu không điều trị dứt điểm tàn nhang sẽ ngày càng đậm và lan rộng.

cach-chua-tri-tan-nhang-hieu-qua-sau 1

Cách chữa trị tàn nhang dứt điểm New Pastelle tại Xuân Hương

Trong phương pháp điều trị thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng.Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định. Hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa (chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi).

Đặc biệt không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Hơn thế nữa Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố hình thành đốm tàn nhang vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả sau khi điều trị vùng bị tàn nhang giảm tới 80 – 90%.

The post Cách chữa trị tàn nhang hiệu quả sâu với công nghệ New Pastelle appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oY7CXS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét