Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Tuyệt chiêu trị môi thâm bằng nha đam cực đơn giản

Trị môi thâm bằng nha đam như thế nào? Nha đam (lô hội) từ lâu đã được phụ nữ sử dụng để dưỡng da và làm đẹp tại nhà. Không những thế, nha đam còn là giải pháp làm hồng môi thâm đơn giản, rẻ tiền mà hiệu quả. Cùng khám phá những cách trị môi thâm bằng nha đam được các bạn trẻ cực yêu thích dưới đây nhé!

Tẩy da chết bằng nha đam để làm hồng môi thâm

Có rất nhiều cách trị môi thâm bằng nha đam, một trong số đó chính là sử dụng lô hội để tẩy tế bào da chết ở trên môi. Phương pháp này có tác dụng giúp loại bỏ lớp tế bào chết, tế bào già cỗi, từ đó kích thích sản sinh tế bào da mới thay thế để trị môi thâm hiệu quả hơn.

Cách làm: chuẩn bị 1 đoạn lá lô hội, gọt bỏ phần vỏ xanh để lấy phần thịt trắng ở bên trong. Cắt lấy 1 miếng thịt lô hội hình chữ nhật kích cỡ vừa phải rồi dùng khăn giấy thấm cho bớt nhớt rồi chà nhẹ lên môi theo vòng tròn để tẩy da chết. Sau 5 phút bạn rửa lại bằng nước sạch.

Trị môi thâm bằng nha đam và sữa chua

Ngoài nha đam thì sữa chua cũng là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả, đồng thời là sản phẩm trị môi thâm tự nhiên được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt trong sữa chua có chứa nhiều dưỡng chất như acid lactic, beta hydroxy acid, vitamin A, D, B6, B12, protein và nhiều khoáng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, cho bạn đôi môi hồng căng mọng.

Cách làm: Để trị môi thâm bằng nha đam bạn trộn đều 2 thìa gel nha đam với 2 thìa sữa chua không đường thành hỗn hợp. Buổi tối trước khi đi ngủ bôi hỗn hợp này lên môi và để khoảng 25-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn 3-4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Cách trị môi thâm bằng nha đam và chanh tươi

Chanh tươi rất giàu vitamin C và acid citric. Đặc biệt vitamin C đóng vai trò là chất chống oxy hóa với khả năng tái tạo da hiệu quả. Người ta thường sử dụng chanh tươi để tẩy da chết và cải thiện sắc tố môi, trị môi thâm hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp chanh tươi với nha đam sẽ tạo thành hỗn hợp trị môi thâm độc đáo, đơn giản mà hiệu quả.

Cách làm: Trộn đều 1 thìa gel nha đam với vài giọt nước cốt chanh thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên môi, chà nhẹ nhàng, nhất là ở viền môi. Sau khoảng 20 phút bạn rửa lại bằng nước sạch.

Giải pháp trị môi thâm công nghệ cao hiệu quả tại Xuân Hương

Phương pháp trị môi thâm bằng nha đam mặc dù đơn giản và dễ thực hiện nhưng hiệu quả không cao và mất rất nhiều thời gian mới có thể nhìn thấy kết quả. Để trị môi thâm nhanh chóng và hiệu quả hơn, thay vì sử dụng nha đam thì bạn nên tìm đến công nghệ trị môi thâm hiện đại.

Trong đó trị môi thâm bằng công nghệ matrixell không thể nghi ngờ chính là giải pháp làm hồng môi thâm hàng đầu hiện nay. Công nghệ này sử dụng bước sóng ánh sáng 2940nm tác động trực tiếp vào vùng da cần điều trị, cải thiện cấu trúc da bên trong và sắc tố bên ngoài môi. Mặt khác bước sóng ánh sáng nhẹ nhàng đi vào các lớp niêm mạc, không cần phẫu thuật nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau đớn hay khó chịu cho người thực hiện.

Với dịch vụ Làm hồng môi thâm Angel Lips tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, chỉ sau 1-3 lần điều trị, môi của bạn sẽ được “lột xác” hoàn toàn, loại bỏ vết thâm, đôi môi căng mọng và hồng hào hơn.

The post Tuyệt chiêu trị môi thâm bằng nha đam cực đơn giản appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oSpcKK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét