Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Thời tiết thay đổi – Nguy cơ gây mụn tăng cao và cách trị mụn trứng cá nhanh nhất

Thời gian gần đây, người dân cả nước không ngừng hoang mang về vấn đề thời tiết thay đổi, El Nino quay trở lại, cùng với những hệ lụy đến sức khỏe và làn da con người. Một trong số đó chính là nguy cơ gây mụn tăng cao tới mức báo động. Vậy giải pháp của vấn đề này là gì? Làm sao để trị mụn trứng cá nhanh nhất?

El Nino trở lại, thời tiết 2017 thay đổi thất thường

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết từ tháng 3/2017 hiện tượng El Nino (nắng nóng) có xu hướng quay trở lại. Đặc biệt những thông tin dự báo thời tiết mới nhất cho thấy bắt đầu từ tháng 5, 6/2017 xác suất El Nino quay trở lại lên đến 60 – 70%. Điều này gây ra rất nhiều sự thay đổi thất thường của thời tiết ở Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung.

Thời tiết ngày càng thay đổi thất thường khiến cho khí hậu và môi trường sống của con người trở nên khắc nghiệt. Mùa hè năm nay không chỉ nắng nóng gay gắt hơn so với năm 2016 mà còn kèm theo tình hình mưa trái mùa và xuất hiện các cơn bão nhiều hơn, thậm chí là siêu bão gây khó khăn cho cuộc sống của con người.

Vấn đề thay đổi khí hậu, thay đổi thời tiết trong năm 2017 không chỉ làm ảnh hưởng đến đời sống thường nhật của người dân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và làn da của con người. Nắng nóng, ẩm ướt, mưa nhiều kèm theo không khí bị ô nhiễm, tất cả làm tăng nguy cơ bị mụn ở trên da nhiều hơn so với các năm trước, đặc biệt là mụn trứng cá. Vậy phải làm sao để giải quyết vấn đề này? Có cách trị mụn trứng cá nhanh nhất nào không?

Trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng công nghệ ánh sáng sinh học tại Xuân Hương – giải pháp cho da trong mùa hè 2017

Từ lâu, mụn trứng cá đã trở thành vấn nạn của giới trẻ, đặc biệt là đối với các bạn gái. Khi thời tiết thay đổi thất thường, nắng nóng gay gắt cũng là lúc mụn bùng phát dữ dội hơn. Điều này khiến các bạn trẻ càng hoang mang lo lắng.

Thấu hiểu nỗi lo ấy, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu công nghệ trị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen độc đáo, có thể điều trị nhiều loại mụn khác nhau chỉ trong 1 phương pháp duy nhất. Đó chính là trị mụn trứng cá nhanh nhất bằng công nghệ ánh sáng sinh học.

Trị mụn bằng ánh sáng sinh họccách trị mụn trứng cá mới nhất 2017 với khả năng trị mụn vượt trội. Công nghệ ánh sáng sinh học có sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng với tần số và công dụng khác nhau, từ đó giúp trị mụn, chống thâm và ngừa sẹo hiệu quả.

  • Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn trong từng nốt mụn để loại bỏ mụn nhanh chóng, phá vỡ kết cấu của cồi mụn, hạn chế mụn sinh sản và tái phát.
  • Ánh sáng đỏ: Tác động nhằm làm giảm sưng đỏ ở nốt mụn, giúp da khỏe hơn.
  • Ánh sáng hồng: Tác động vào da để nuôi dưỡng và tái tạo da, làm sáng mịn da, chống thâm và ngừa sẹo sau khi trị mụn.

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất này được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao và công nhận là giải pháp loại bỏ mụn tối ưu. Sau khi kết thúc quá trình điều trị, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, hết mụn, không để lại vết thâm hay bất cứ vết sẹo nào trên da.

Mọi thắc mắc về công nghệ trị mụn bằng ánh sáng sinh học hay bất cứ vấn đề thẩm mỹ nào khác, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Thời tiết thay đổi – Nguy cơ gây mụn tăng cao và cách trị mụn trứng cá nhanh nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2piGAvg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét