Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có bị vàng lông không?

Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có bị vàng lông không? Đó là thắc mắc của hầu hết phái đẹp hiện nay. Hãy cùng lắng nghe giải đáp của các chuyên gia thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay sau đây nhé!

>>> Tắm dưỡng trắng da bằng vitamin có bắt nắng không?

>>> Tắm dưỡng trắng da bằng vitamin ở đâu hiệu quả?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương! Do tính chất công việc thường tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng nên làn da của em bị sạm màu đi nhiều. Kỳ tới công ty tổ chức cho đi biển, nhưng em lại rất tự ti về sắc tố da của bản thân. Được biết phương pháp tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có thể giúp em cải thiện tình trạng này. Xin hỏi: “Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có bị vàng lông không ạ?” Mong các chuyên gia giải đáp sớm giúp em vấn đề này. Em cảm ơn!

(Hương Giang – Hà Nam)

Trả lời: Xin chào bạn Hương Giang!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của thẩm mỹ viện Xuân Hương và gửi thắc mắc: “Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có bị vàng lông không?” về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây sẽ là giải đáp của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

tam-duong-sang-da-bang-vitamin-tong-hop-co-bi-vang-long-khong

Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có bị vàng lông không?

Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp như thế nào?

Bạn Hương Giang thân mến! Trước khi trả lời câu hỏi: “Tắm dưỡng sáng da có bị vàng lông không?” bạn cần nắm rõ về nguyên lý, cách thức tiến hành dịch vụ tắm dưỡng sáng da toàn thân tự nhiên này.

Làn da mịn màng, trắng sáng không đơn giản chỉ là tiêu chí của cái đẹp. Mà nó còn là hiện thân của một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp tại Xuân Hương là sự kết hợp các vitamin khác nhau bởi nó đem lại tác dụng nhiều chiều trong quá trình chăm sóc da.

Nếu vitamin A có tác dụng kích thích sản xuất collagen thì vitamin E đóng vai trò làm chậm quá trình lão hóa da. Trong số các vitamin, vitamin C có các đặc tính chống oxy hóa, giúp da chống lại những tổn thương do tia UV gây ra. Đồng thời, vitamin C còn có khả năng tăng cường sản xuất Collagen, làm lành vết thương, loại bỏ tế bào da chết.

Sự kết hợp của vitamin E, C, A và một số vitamin thiết yếu khác sẽ góp phần tăng cường đào thải các tế bào hắc sắc tố trong da, giúp da trắng hồng tự nhiên và làm mờ vết thâm, nám một cách hiệu quả.

tam-duong-sang-da-bang-vitamin-tong-hop-co-bi-vang-long-khong-1

Tắm dưỡng trắng da vitamin tổng hợp như thế nào?

Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có bị vàng lông không?

Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có bị vàng lông không? Dịch vụ tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp tại Xuân Hương sử dụng các dưỡng chất từ thiên nhiên nên làn da không bị bắt nắng, không bị bào mòn, không vàng lông. Sự kết hợp của vitamin E, C, A và một số vitamin thiết yếu khác giúp tăng cường, đào thải các tế bào hắc sắc tố trong da, giúp da trắng hồng tự nhiên và làm mờ vết thâm, nám một cách hiệu quả.

Nhờ các thao tác massage khoa học và chính xác của đội ngũ chuyên gia tại Xuân Hương, các dưỡng chất vitamin sẽ được đẩy sâu và thẩm thấu vào sâu bên trong, phát huy hiệu quả tắm dưỡng sáng da. Tắm trắng bằng vitamin tổng hợp chính là phương pháp làm trắng da tự nhiên, an toàn, không gây kích ứng hay tác dụng phụ, không bị vàng lông. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ làm đẹp này.

tam-duong-sang-da-bang-vitamin-tong-hop-co-bi-vang-long-khong-2

Tắm dưỡng trắng da vitamin an toàn, uy tín tại Hà Nội

Thẩm mỹ Xuân Hương – Địa chỉ tắm trắng vitamin uy tín 

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương tự hào là địa chỉ tắm dưỡng sáng da bằng vitamin uy tín hàng đầu hiện nay. Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia da liễu kinh nghiệm lâu năm, được tu nghiệp bài bản từ nước ngoài thăm khám, tư vấn liệu trình tắm dưỡng sáng da an toàn, hiệu quả, mau chóng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng bền lâu.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng sáng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tắm dưỡng sáng da bằng vitamin tổng hợp có bị vàng lông không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2o6RfYb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét