Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Bấm mí mắt Multipoint – Bấm mí đa điểm – Có ngay mắt 2 mí sau 15 phút

Bấm mí mắt multi point

Thời gian: 20 phút Gây tê cục bộ Bảo hành kết quả: 10 năm

Chiêm ngưỡng hình ảnh trước và sau khi khách hàng thực hiện

Bấm mí mắt Multi Point với tính năng vượt trội mang lại hiệu quả tức thì, khắc phục tất cả những khuyết điểm mà những công nghệ trước chưa giải quyết triệt để, đang là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Hãy cùng xem trước và sau của những khách hàng đã thực hiện công nghệ tạo hình mắt 2 mí tiên tiến nhất này nhé!

Nhấn mí mắt multi point Đôi mắt 2 mí rõ nét, không lộ dấu vết thẩm mỹ

Kết quả bấm mí mắt multi point của Nhật LinhKhách hàng kết hợp bấm mí Multi Point và dịch vụ lấy mỡ bọng mắt để trẻ hóa lại đôi mắt

Bấm mí đa điểm

Đôi mắt to tròn, quyến rũ sau khi khách hàng bấm mí Multi PointNhấn mí mắt đa điểmMắt hồi phục, đẹp tự nhiên sau 5 ngày bấm mí

Vậy bấm mí đa điểm Multi Point tạo hình mắt 2 mí như thế nào?

Tiếp nối những thành quả của công nghệ trước, từ đó cải tiến, phát triển công nghệ bấm mí Multi – Point lên tầm cao mới, khắc phục những thực trạng chưa được giải quyết triệt để.

Cách hình thành nếp mí của công nghệ bấm mí Multi Point về cơ bản cũng giống như các công nghệ trước, dựa vào sức căng của chỉ thẩm mỹ để tạo các điểm liên kết giữa sụn nâng mi và da mí mắt. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của công nghệ này mà ta có thể cảm nhận trực tiếp là số lượng điểm liên kết TĂNG gấp 3 lần với công nghệ cũ.

Nếu như công nghệ cũ chỉ tạo 3 – 5 điểm liên kết ở đầu, đỉnh và đuôi mắt thì công nghệ này tạo 12 – 15 điểm liên kết. Bám sát vào đường mí trên, men dọc từ hốc mắt đến đuôi mắt, nếp mí mới hình thành tự nhiên, khắc phục mọi khuyết điểm mắt ban đầu.

Bấm mí mắt Multi PointĐiểm so sánh sự khác biệt lớn nhất giữa 2 công nghệ

Vậy nhiều điểm liên kết mang lại LỢI ÍCH gì cho nếp mí mới hình thành?

Mí mềm mại, tự nhiên hơn, thoải dần từ đỉnh mắt đến đuôi mắt;

Chỉnh sửa chi tiết từng khuyết điểm của mắt;

Hiệu quả kéo dài hơn với các công nghệ cũ

Có thể thấy, mức độ dày đặc của các liên kết giúp đôi mắt được chỉnh sửa và tạo nếp mí tự nhiên nhất. Không có sự gượng gạo, cứng ngắc hay lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Mí mắt mềm mại, cong nhẹ nhàng, thoải dần về đuôi mắt nhưng vẫn sắc nét, đầy quyến rũ.

Nhấn mí multi point Đôi mắt to tròn giúp tổng thể khuôn mặt khách hàng hài hòa hơn, nhưng không kém phần thu hút và quyến rũ

Bấm mí Multi Point phù hợp và KHÔNG phù hợp với trường hợp nào?

Tuy bấm mí Multi Point hiện nay đang là công nghệ phổ biến, được nhiều người lựa chọn nhất trong năm 2017 vừa qua (theo thống kê từ một bệnh viện thâm mỹ danh tiếng), nhưng nó lại không phù hợp với tất cả mọi người như nhiều tín đồ làm đẹp lầm tưởng. Vậy nó phù hợp và KHÔNG phù hợp với những khách hàng nào?

Phù hợp với những khách hàng có độ tuổi từ 15 – 30 tuổi

Mắt 1 mí

Nhấn mí mắt multi point

Mí lót, đa mí

Bấm mí mắt multi point 1

Mí không đều, mắt to mắt nhỏ

Nhấn mí mắt multi point 1

!Lưu ý: Công nghệ KHÔNG phù hợp với các trường hợp nhiều da chùng, mỡ thừa do cơ địa hoặc bẩm sinh.

Nhận định của chuyên gia về công nghệ bấm mí mắt Multi Point

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã nhận chuyển giao độc quyền về kỹ thuật công nghệ bấm mí Multi-Point từ Hàn Quốc về Việt Nam. Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về công nghệ này dưới góc nhìn chuyên gia hãy cũng lắng nghe ý kiến của bác sĩ chuyên khoa mắt Dr. Kobee Trần:

Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất” – sở dĩ nói như vậy là bởi vì bấm mí đa điểm Multi-point mang tới ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với công nghệ trước đây không chỉ là những điểm bấm thông thường mà theo hình dáng khuôn mắt của mỗi người.

Hình thành đôi mắt 2 mí hoàn hảo” – Hiệu quả bấm mí duy trì trung bình chỉ từ 3 – 5 năm nhưng riêng với công nghệ Bấm mí Multi Point thì lại có thể đem tới hiệu quả vĩnh viễn cả cuộc đời. Lý do là nhờ vào nguyên lý thực hiện tạo ra liên kết chắc chắn không thể phá vỡ.

Công nghệ tạo nên xu hướng“: Một dự báo trong tương lại gần chắc chắn công nghệ bấm mí Multi-point sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam. Bởi ngay từ trước khi đưa vào ứng dụng Multi-point đã được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn.

Quá trình bấm mí mắt MultiPointBấm mí Multi-Point sẽ trở thành cơn sốt trong giới trẻ trong nắm 2017

Bấm mí Multi Point có quy trình và chi phí như thế nào?

Quy trình thực hiện công nghệ bấm mí Multi Point mang tới hiệu quả vượt bậc với các bước chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo đem tới kết quả cao nhất dành cho mọi trường hợp.

bấm mí mắt MultiPoint tại Kangnam

>>VIDEO Mô phỏng công nghệ bấm mí Multi-Point<<

Với quy trình 4 giai đoạn tiêu chuẩn, bấm mí Multi Point có chi phí tổng là 9 triệu. Chi phí này là chi phí trọn gói cho toàn bộ dịch vụ tạo hình mắt 2 mí, bao gồm chi phí tư vấn, tạo nếp mí, hậu phẫu … Với múc chi phí này, khách hàng khi bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn được bảo hành nếp mí 10 năm. Đây là một trong những chính sách khó có cơ sở thẩm mỹ mắt nào có thể đưa ra và gửi đến khách hàng.

 

The post Bấm mí mắt Multipoint – Bấm mí đa điểm – Có ngay mắt 2 mí sau 15 phút appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn https://ift.tt/2PaGqU4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét