Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Mắt 1 mí và mắt 2 mí là như thế nào? Làm sao biến mắt một mí thành 2 mí?

1. Mí mắt là gì?

Mí mắt chính là phần mô và cơ bên trên mắt, phần mô này có thể kéo lên, sụp xuống theo sự chỉ đạo của cơ quan thần kinh. Nếu coi mắt là cửa sổ tâm hồn thì mí mắt chính là cánh cửa của chiếc cửa sổ này. Mí có thể co gấp tạo thành mắt 2 mí, hoặc mắt 1 mí ở từng người.

Đôi mắt một mí là như thế nào?Mí mắt với nhiều công dụng

2. Cách phân biệt mắt 1 mí và 2 mí?

Mắt một mí và mắt hai mí được hình thành là do những nếp gấp ở mí mắt. Những người có nếp gấp rõ nét trên mí mắt sẽ có mắt 2 mí bên cạnh đó những người có phần nếp gấp không rõ ràng lại có mắt 1 mí.

3. Cơ chế hình thành mắt một mí và mắt hai mí

Cơ chế hình thành đôi mắt 1 mí và mắt 2 míMắt 1 mí là như thế nào?

Tại sao chúng ta lại có mắt 1 mí và mắt 2 mí khác nhau? Điều này được lý giải như sau: Bạn có mắt một mí và mắt hai mí hay không, không phụ thuộc cố định vào bất kỳ yếu tố nào, tuy nhiên sự khác biệt về mí mắt có thể được sinh ra do di truyền hoặc các yếu tố về chủng tộc, môi trường.

➢ Một số nước người dân đa số có mắt một mí như Mông Cổ, Hàn Quốc… Chủ yếu đây là các nước nằm ở vùng Đông Á lạnh lẽo quanh năm hoặc vùng Bắc Á (khu vực Mông Cổ) nhiều sa mạc có cát bay. Từ trong lịch sử hình thành, các chủng tộc này sinh ra với các đặc điểm hình thái (mắt một mí) thích nghi với môi trường. Ví dụ: mắt 1 mí, mắt bị sụp mí để tránh gây tổn thương mắt do hiện tượng cát bay vùng sa mạc.

4. Mắt 1 mí hay mắt 2 mí có ảnh hưởng gì đến mắt của chúng ta?

Mắt 1 mí, mắt 2 mí không ảnh hưởng tới chất lượng và chức năng của mắt tuy nhiên ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và quan niệm về cái đẹp. Có những người mắt 1 mí đẹp nhưng đa số những người có mắt một mí thường nhìn hung giữ, mặt nhỏ trong khi người sở hữu mắt hai mí lại có mắt to, dễ thương.

Đôi mắt 2 mí là như thế nào?Mắt hai mí là như thế nào?

5. Cách biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí đơn giản nhất

Hiện nay, biến mắt một mí thành 2 mí trở thành 1 trong những thủ thuật làm đẹp được nhiều người sử dụng để tạo mắt hai mí to tròn. Đặc biệt với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc an toàn, không cắt da, không đau đớn, không  cần thời gian nghỉ dưỡng bạn có thể dễ dàng sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên chỉ sau 20 phút thực hiện kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện Kangnam.

VIDEO Khách hàng bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên không phẫu thuật tại BVTM Kangnam

(  Xem CHI TIẾT hơn cách làm mắt một mí thành hai mí TẠI ĐÂY)

Hi vọng bài viết của chúng tôi giúp bạn hiểu thêm mắt 1 mí, mắt 2 mí là như thế nào và tại sao lại có mắt một mí và hai mí? Chúc các bạn luôn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên

The post Mắt 1 mí và mắt 2 mí là như thế nào? Làm sao biến mắt một mí thành 2 mí? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn https://ift.tt/2PVyGF3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét