Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Nhấn mí bao lâu thì tiêu chỉ? Liệu khi nhấn mí bằng chỉ có tiêu không?

I – Chỉ nhấn mí có tiêu không?

Thông thường, loại chỉ sử dụng trong phương pháp nhấn mí là chỉ sinh học Hàn Quốc có chứa Collagen giúp nuôi dưỡng da mí mắt và đặc biệt an toàn với cơ thể.

Sau một thời gian nhất định thì chỉ sinh học sẽ tự tiêu biến, tuy nhiên, điều này vẫn không gây ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhấn mí bao lâu thì tiêu chỉChỉ sinh học thường tự tiêu sau 1 thời gian nhấn mí

II – Nhấn mí bao lâu thì tiêu chỉ?

Thời gian duy trì kết quả nhấn mí phụ thuộc chủ yếu vào cơ địa từng người và phương pháp mà bạn lựa chọn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ dẫn đầu về thế mạnh thẩm mỹ mắt trên thị trường Việt Nam hiện đang ứng dụng thành công 2 kỹ thuật nhấn mí đem lại hiệu quả khác nhau:

  • Nhấn mí Hàn Quốc (3-5 năm): Tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi bằng 3-5 điểm luồn chỉ.

chỉ nhấn mí có tiêu không-2Bấm mí Multi Point đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn

  • Nhấn mí Multi Point (trên 5 năm – vĩnh viễn): Sử dụng kỹ thuật luồn chỉ đa điểm (10-12 điểm) kéo dài từ gốc mắt đến đuôi mắt, tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi.

III – Nguyên nhân bấm mí mắt bị bung chỉ và cách kiểm soát

1. Bung chỉ nhấn mí do đâu?

Nhiều trường hợp nhấn mí bằng chỉ sau vài năm, hoặc thậm chí là vài tháng đã xảy ra hiện tượng bung chỉ, không giữ được nếp mí rõ nét như ban đầu. Tuy nhiên, hiện tượng này dễ gặp nhiều nhất ở những khách hàng sử dụng kỹ thuật bấm mí cũ.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng tuột chỉ thường do bác sĩ thao tác sai kỹ thuật, chế độ chăm sóc hậu phẫu của bạn chưa chính xác hoặc cơ địa không phù hợp.

chỉ nhấn mí có tiêu không-3Trường hợp bung chỉ nhấn mí thường xảy ra ở kỹ thuật cũ

(  Xem NGAY: Cách chăm sóc mắt trước và sau khi nhấn mí đúng cách để cho kết quả như ý)

2. Cách kiểm soát tình trạng tuột chỉ nhấn mí

Nếu bạn đang có ý định thực hiện nhấn mí mắt thì việc đầu tiên mà bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ lưỡng địa chỉ nhấn mí uy tín để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Cùng với đó, bạn cần tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ, tránh để xảy ra những rủi ro không đáng kể và ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Trường hợp mí bị tuột chỉ thì cách xử lý tốt nhất là bạn nên quay trở lại gặp bác sĩ để tháo bỏ đường mí cũ và tạo hình nếp mí mới theo công nghệ hiện đại.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng thành công phương pháp nhấn mí Multi Point, đem lại hiệu quả thẩm mỹ bền đẹp theo thời gian mà không cần lo lắng chỉ nhấn mí có tiêu không.

Toàn bộ công nghệ đều được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, dưới sự giám sát kỹ thuật của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc nên đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn, ít xâm lấn, không đau và không để lại sẹo.

Hình ảnh khách hàng nhấn mí tại Kangnam

nhấn mí bằng chỉ tự tiêu được bao lâu chỉ nhấn mí bao lâu thì tiêu nhấn mí bao lâu thì tiêu chỉ 1

( Xem thêm 1 số HÌNH ẢNH khác TẠI ĐÂY)

Bạn muốn tìm hiểu về phương pháp nhấn mí cho hiệu quả lâu dài?

Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt sẽ tư vấn miễn phí

tich
Hoặc

The post Nhấn mí bao lâu thì tiêu chỉ? Liệu khi nhấn mí bằng chỉ có tiêu không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn https://ift.tt/2FEqrJG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét