Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Bấm mí tháo ra được không? Tháo chỉ nhấn mí được thực hiện ra sao?

Bấm mí có tháo ra được không?

Theo như tư vấn của các chuyên gia về mắt thì sau khi bấm mí có thể tháo ra được. Khi tháo ra thì mí mắt sẽ trở về như trước khi thực hiện thủ thuật, không có bất kỳ ảnh hưởng gì đến mắt và sức khỏe. Vì vậy bạn không còn lỗi lo bấm mí có tháo ra được không?

Khách hàng bấm mí hỏng có thể tháo ra được

Tháo chỉ nhấn mí như thế nào?

Bấm mí là một thủ thuật đơn giản giúp tạo mắt 2 mí bằng chuỗi các liên kết giữa da và cơ nâng mi thông qua một loại chỉ riêng biệt. Tùy theo công nghệ bạn lựa chọn mà có từ 3 đến 15 điểm trên một mí. Phương pháp này được đánh giá cao và ưu chuộng trong cộng đồng làm đẹp bởi đạt kết quả nhanh chóng và thực hiện đủ 6 Không: Không sẹo, không xâm lấn, không bóc tách, không đau đớn, không ảnh hưởng thị lực, không cần nghỉ dưỡng.

Khi khách hàng gặp sự cố và yêu cầu tháo mí, bác sỹ chỉ cần tháo dỡ các liên kết đã tạo ra trước đó. Mí mắt sẽ trở lại bình thường như trước khi bấm mí. Vì không có xâm lấn và các tiếp điểm rất nhỏ nên sau khi phá vỡ, mí không để lại sẹo, không có dấu vết thẩm mỹ, không gây đau đớn, không cần nghỉ dưỡng, bạn có thể sinh hoạt bình thường.

Khi tháo mí, bác sỹ phá vỡ liên kết đã tạo ra trước đó

Video bác sĩ trả lời tháo chỉ nhấn mí ra được khôngVIDEO Bác sĩ giải đáp những vấn đề liên quan đến thẩm mỹ mắt ( cắt mí, bấm mí) 

Tuy nhiên nếu như bạn muốn bấm mí lại hoặc tiếp tục thẩm mỹ mắt như cắt mí, mở khóe mắt … thì các chuyên gia về mắt khuyên nên chờ sau 15 – 30 ngày, tùy vào cơ địa mà có thời gian và cách khắc phục khác nhau. Thời gian này nhằm đảm bảo mí mắt đã ổn định hoàn toàn và đảm bảo kết quả lần thẩm mỹ mắt sau đẹp, an toàn.

Thời gian lý tưởng để tháo mí là sau khi mí đã hồi phục, ổn định, hết sưng. Dựa vào cơ địa, sức khỏe, tình trạng mí của mỗi người mà thời gian này khác nhau. Nếu như có biểu hiện lạ hoặc muốn tháo mí sớm thì bạn nên đến gặp bác sỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn trực tiếp. Hiện nay Bệnh viện Kangnam đang cung cấp dịch vụ tư vấn bác sỹ online miễn phí cho các bạn ở xa hoặc quá bận, không có thời gian đến thăm khám.

Hãy đăng ký tư vấn với bác sỹ ngay để tìm cách khắc phục sớm nhất

tich
Hoặc

Những trường hợp nào phải tháo chỉ nhấn mí?

  • Cơ thể dị ứng với chỉ thẩm mỹ: Trường hợp này khá hiếm, thường những người bị dị ứng đều có cơ địa khá dữ, khó lành. Biểu hiện là sưng đỏ, mưng mủ, đau nhức vùng mí trong thời gian dài (từ 10 ngày đến 20 ngày, hoặc lâu hơn).
  • Bấm mí bị hỏng như mí không đều, không cân xứng, mí mắt quá sâu hoặc không rõ ràng, mí quá to gây lên sự không hài hòa giữa khuôn mặt: Trường hợp này là do tay nghề bác sỹ còn kém, thiếu kinh nghiệm và nghiên cứu chuyên sâu về mắt. Khách hàng trước khi cắt mí nên tìm địa chỉ uy tín để tránh tiền mất tật mang.
  • Mí bị sưng bầm, hoại tử, nhiễm trùng: Trường hợp này do chỉ hoặc dụng cụ bấm mí không được tiệt trùng, khiến mí bị nhiễm trùng.

tháo chỉ nhấn míMí mắt sưng nề, bầm tím trong thời gian dài bạn cần gặp ngay bác sỹ

Khi gặp các trường hợp trên, bạn cần ngay lập tức đến gặp bác sỹ uy tín để được tư vấn về phương pháp xử lý tức thời, giảm biểu hiện sưng nề, nhiễm trùng. Đối với mí bị thẩm mỹ hỏng, bác sỹ sẽ tư vấn thời gian hợp lý để tháo mí, bao lâu có thể bấm lại.

Chế độ chăm sóc sau khi tháo chỉ nhấn mí

Sau khi tháo nhấn mí, bạn cần lưu ý đến chế độ chăm sau bởi mí mắt  đã chịu nhiều sự tổn thương nên chỉ cần một sự vô tâm cũng có thể gây ra hậu quả một lần nữa.

bấm mí có tháo ra được không

( Xem thêm cách chăm sóc sau nhấn mí mắt: https://thammymat.com.vn/cach-cham-soc-mat-truoc-va-sau-khi-nhan-mi-mat/)

  • Ngày đầu tiên, bạn nên rửa vết thương bằng muối và bôi mỡ kháng sinh.
  • Tích cực chườm đá để giảm sưng.
  • Tránh tác động mạnh đến mắt như dụi, chà xát, va đập mạnh.
  • Hạn chế để bụi, phấn trang điểm đến vùng mắt.
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ.
  • Tái khám đúng ngày theo lịch hẹn.

The post Bấm mí tháo ra được không? Tháo chỉ nhấn mí được thực hiện ra sao? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://bit.ly/2CSYR81
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét