Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Mắt xếch đẹp hay xấu? Người mắt xếch tốt hay xấu? Xem tướng mắt xếch

1. Mắt xếch đẹp hay xấu?

Mắt xếch có đặc điểm dễ nhận thấy đó là phần đuôi bị chếch lên phía trên với ánh nhìn sắc sảo, hung hãn và không tạo được sự gần gũi thân thiện với người đối diện.

Mắt xếch đẹp hay xấuTheo quan niệm cái đẹp: Mắt xếch đẹp hay xấu? 

Theo quan niệm về cái đẹp của người Á Đông, mắt được đánh giá là đẹp nếu chủ sở hữu dáng mắt bồ cầu 2 mí to tròn đều đẹp, cuốn hút, long lanh mang lại thần sắc rạng ngời, có sức hút mạnh với người đối diện. Ngược lại, mắt xếch bị “liệt” vào danh sách là mắt xấu “có tướng hung dữ”, “sát phu”, là khuyết điểm lớn trên gương mặt.

(  Xem chi tiết: Mắt xếch là mắt như thế nào)

2. Xem tướng mắt xếch như thế nào?

Mắt xếch nói lên điều gì? Trong lý luận nhân tướng học, xem tướng mắt xếch, chúng ta có thể phán đoán tính cách, phẩm chất cũng như vận mệnh của người đối diện thông qua quan sát, nhìn trực diện vào đôi mắt họ. Đôi mắt từ lâu được coi là “cửa sổ của tâm hồn” giúp chúng ta có thể cảm nhận được phẩm cách sự lương thiện hay tàn ác, trí tuệ và cả sức khỏe cơ thể của một người.

Xem tướng mắt xếch nữ giới

Phụ nữ mắt xếchXem tướng mắt xếch có thể đoán biết được vận số

Mắt xếch là người như thế nào? Phụ nữ mắt xếch thường không được đánh giá cao về nhân phẩm với cá tính mạnh mẽ, sắc sảo, đôi lúc khá hung tợn, dữ dằn rất nóng tính. Họ luôn tự tin, thách thức quyết đoán mọi khó khăn trong cuộc sống. Nhưng đôi khi lại khá ích kỷ, kiêu ngạo, hiếu thắng, không nhường nhịn bất kỳ ai. Do vậy, trong cuộc sống hôn nhân gia đình, hạnh phúc không bền lâu, do tính cách bảo thủ, không có sự chia sẻ với người bạn đời.

Xem tướng mắt xếch nam giới:

đàn ông mắt xếchNam giới mắt xếch là người lạnh lùng, có tham vọng

Nam giới mắt xếch là người có tướng dữ dằn, hung hãn, lạnh lùng, khó gần. Dưới cái nhìn của người khác, những người này thường không mấy thiện cảm. Họ sống dối trá, hai mặt, có tính lừa lọc, mưu lợi cho bản thân. Trên con đường công danh sự nghiệp, họ là người có tham vọng, quyết đoán, phấn đấu, thích cạnh tranh, dùng mọi thủ đoạn để đạt được lợi ích của mình. Chính vì vậy, họ thường bị cô lập, sống không hòa đồng, bị nhiều người xa lánh, cách ly.

Còn đối với hôn phu, đàn ông tướng mắt xếch thường không thật lòng, chung thủy, thích khám phá cái mới mẻ. Họ là người khá gia trưởng, vũ phu muốn người bạn đời phải phục tùng mình. Do vậy, cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ, êm ả, dễ xảy ra bất hòa, xung đột, chia ly.

Ngày nay, xem tướng mắt xếch kém may mắn hoàn toàn có thể chỉnh sửa và cải thiện nhờ phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến không phẫu thuật, không can thiệp dao kéo, sử dụng thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản để chỉnh sửa mắt xếch.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc được ưa chuộng số 1 tại xứ xở Kim Chi và tuy mới được ứng dụng tại Việt Nam trong khoảng vài năm trở lại đây nhưng đã trở thành một trào lưu được yêu thích.

Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới mềm mại đẹp tự nhiên, mắt trở nên to tròn, cân đối và hài hòa hơn.

Cách khắc phục mắt xếchKhắc phục mắt xếch đâu có khó

Video cách khắc phục mắt xếch bằng bấm míVIDEO Cận cảnh quy trình bấm mí tại BVTM Kangnam

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đáp ứng được mọi yêu cầu của công nghệ từ đội ngũ bác sĩ đến các trang thiết bị máy móc kỹ thuật.

Mắt xếch đẹp hay xấu? Xem tướng mắt xếch như thế nào? Những lý giải trên đây giúp bạn giải mã được những câu hỏi này và lựa chọn cho mình giải pháp khắc phục mắt xếch tối ưu.

Mọi sự quan tâm thắc mắc về giải pháp khắc phục mắt xếch – Bấm mí Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện tới Tổng đài 19006466 hoặc nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để được giải đáp chi tiết.

The post Mắt xếch đẹp hay xấu? Người mắt xếch tốt hay xấu? Xem tướng mắt xếch appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://bit.ly/2UfPchI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét