Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

3 cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to hiệu quả trong mùa hè

Cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to luôn là vấn đề đối với các cô nàng sở hữu làn da tiết nhiều bã nhờn. Đặc biệt là vào mùa hè, da tiết nhiều dầu hơn khiến lỗ chân lông bị bít kín và dễ hình thành mụn bọc, mụn trứng cá… Vậy cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to trong mùa hè như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to trong mùa hè

Cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to trong mùa hè

Da nhờn có sự điều tiết bã nhờn mạnh hơn so với các loại da khác. Khi lỗ chân lông của bạn chứa quá nhiều bã nhờn, dầu thừa và bụi bẩn, lỗ chân lông sẽ bị quá tải và nở to ra. Nếu không biết cách chăm sóc, mỗi lỗ chân lông trên da sẽ trở thành nơi tốt nhất cho các vi khuẩn trú ngụ gây nên mụn trứng cá.

Do đó, việc bạn cần làm là giữ gìn da thật sạch, chăm chỉ tẩy tế bào chết cho da và cấp nước cân bằng độ ẩm.

1.    Cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to nhờ xông hơi và tẩy tế bào chết

Xông hơi là cách tốt nhất giúp tế bào được tuần hoàn và lưu thông. Đồng thời, xông hơi giúp lỗ chân lông nở ra, bạn sẽ dễ dàng tẩy sạch bụi bẩn trên da. Khi những bụi bẩn và độc tố trên da bị đẩy ra ngoài, lỗ chân lông thông thoáng giúp da dễ hấp thu dưỡng chất hơn.

Hãy thử kết hợp xông hơi cùng chanh và sả với các loại tinh dầu để vừa làm sạch da vừa giúp tinh thần được thư thái hơn. Sau khi xông hơi, bạn có thể tẩy tế bào chết và chườm đá lạnh để lỗ chân lông se lại.

2.    Chăm sóc da dầu lỗ chân lông to bằng cách dưỡng ẩm

Cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to trong mùa hè 1

Bạn đừng nghĩ rằng da dầu không cần dưỡng ẩm. Bởi tình trạng thiếu nước sẽ khiến da mất đi độ ẩm, cơ chế sản sinh dầu sẽ hoạt động mạnh hơn để cân bằng bề mặt da. Do đó, cung cấp đủ nước, độ ẩm cho làn da sẽ hạn chế được dầu thừa.

Tuy nhiên, hãy lựa chọn những sản phẩm chuyên dùng cho da dầu, có kết cấu mỏng và tan như nước để thẩm thấu nhanh vào da. Tránh sử dụng kem quá dày, không thấm vào da gây nhờn rít và bít lỗ chân lông.

3.    Chăm sóc da dầu lỗ chân lông to bằng mặt nạ

Mặt nạ bùn khoáng là một trong những lựa chọn thícch hợp dành cho da dầu có lỗ chân lông to. Ngoài việc loại bỏ độc tố, bã nhờn, mặt nạ bùn khoáng sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Hãy thử đắp mặt nạ bùn khoáng bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Trên đây là 3 cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông tại nhà cho bạn gái. Tuy nhiên, các phương pháp này có hiệu quả châm và thường phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Vì vậy, nếu muốn chăm sóc da đúng quy trình chuẩn, hiệu quả nhanh chóng, hãy đến Thẩm mỹ Xuân Hương để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp nhé!

The post 3 cách chăm sóc da dầu lỗ chân lông to hiệu quả trong mùa hè appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2o1EsGH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét