Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Bật mí cách trị môi thâm khi hút thuốc siêu hiệu quả

Thuốc lá không chỉ là kẻ thù đối với sức khỏe, đối với phổi và hệ hô hấp mà còn là kẻ thù truyền kiếp của đôi môi. Việc hút thuốc thường xuyên sẽ khiến cho môi khô và thâm sạm, tình trạng môi thâm cũng sẽ tỉ lệ thuận với mức độ hút thuốc của bạn. Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì? Những cách trị môi thâm khi hút thuốc cực đơn giản và hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn.

Tại sao hút thuốc lại khiên môi bị thâm?

Để nắm được cách trị môi thâm khi hút thuốc, trước hết ta cần hiểu rõ nguyên nhân khiến cho môi bị thâm khi hút thuốc. Mọi người đều có chung nhận thức đó là hút thuốc sẽ khiến môi trở nên thâm và xỉn màu, thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ tại sao hút thuốc lại dẫn đến tình trạng thâm môi.

Nguyên nhân rất đơn giản. Thứ nhất, trong thuốc lá và nhựa thuốc lá có chứa nhiều chất nicotine. Chất này không chỉ gây nghiện, có hại cho cơ thể mà còn khiến môi trở nên xỉn màu, dần dần sẽ thâm sạm, thậm chỉ là thâm đen nghiêm trọng. Đây là nguyên nhân cơ bản nhất làm môi bị thâm khi hút thuốc.

Thứ hai là sức nóng từ thuốc lá. Khi hút thuốc, nhiệt độ sinh ra từ khói thuốc bạn hít vào sẽ làm môi mất nước, bị khô, nứt nẻ. Điều này làm tăng lượng sắc tố melanin trên da.Bởi vì melanine là hợp chất chịu trách nhiệm cho màu sắc da, khi càng nhiều melanine sẽ khiến da càng tối. Do đó hút thuốc thường xuyên sẽ khiến lượng melanine xung quanh môi tăng lên và làm môi càng tối hơn.

Cách trị môi thâm khi hút thuốc

Có nhiều cách trị môi thâm khi hút thuốc khác nhau mà bạn có thể áp dụng. Trong đó, phải kể đến những phương pháp sau:

Bỏ thuốc lá:

cách trị môi thâm khi hút thuốc đầu tiên mà bạn bắt buộc phải thực hiện đó là hoàn toàn từ bỏ thuốc lá. Môi thâm là do việc hút thuốc gây nên do đó chỉ cần một ngày bạn còn hút thuốc lá thì moi cố gắng trị môi thâm đều chỉ là vô ích. Chỉ khi cai thuốc lá, tránh xa khói thuốc thì đôi môi của bạn mới có thể khởi sắc.

Cách trị môi thâm khi hút thuốc bằng nguyên liệu tự nhiên:

Ngoài việc bỏ thuốc lá thì bạn cũng cần áp dụng một vài biện pháp để cứu chữa cho đôi môi của mình. Có khá nhiều cách trị môi thâm từ thiên nhiên như trị môi thâm bằng mật ong, bằng hạt lựu, bằng củ dền đỏ, bằng dầu dừa, dầu hạnh nhân,…

Cách trị môi thâm khi hút thuốc bằng công nghệ matrixell:

Công nghệ trị môi thâm bằng matrixell hiện nay được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này là công nghệ cao, tiên tiến hàng đầu với nhiều ưu điểm vượt trội. Bước sóng ánh sáng 2940 nm sẽ đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn hãy tham khảo dịch vụ “Làm hồng môi thâm Angel Lips” tại thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé.

The post Bật mí cách trị môi thâm khi hút thuốc siêu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oKU02G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét