Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền?

Trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền? Chi phí trị mụn thịt luôn là một trong những vấn đề khiến chị em bận tâm hàng đầu hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi “Trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền?” nhé!

Yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí trị mụn thịt quanh mắt?

Trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền? Điều này còn chịu ảnh hưởng bởi nhiều nhân tố khác nhau. Trong đó, chủ yếu là những nhân tố sau sẽ chi phối ít nhiều đến chi phí trị mụn thịt quanh mắt:

Phương pháp trị mụn thịt: Đây là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền. Các phương pháp điều trị mụn thịt khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Trong đó thấp nhất phải kể đến phương pháp tự nhiên, tiếp đến là kem trị mụn, khi sử dụng công nghệ cao để trị mụn thịt thì chi phí sẽ cao hơn, cụ thể ra sao còn xem bạn lựa chọn công nghệ nào và dựa vào các yếu tố bên dưới để xác định mức giá cụ thể.

Cơ sở trị mụn thịt: Khi đã lựa chọn được phương pháp trị mụn thịt theo công nghệ cao, bạn cần chọn cơ sở điều trị chuyên nghiệp và uy tín để thực hiện. Do đó, chi phí trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền cũng sẽ chịu chi phối bởi cơ sở mà bạn lựa chọn. Mỗi cơ sở sẽ có bảng giá nhất định, các bạn nên tìm hiểu thật rõ ràng về mọi mặt trước khi lựa chọn.

Tình trạng và diện tích mụn cụ thể: Sau khi chọn được cơ sở trị mụn thịt mà mình tin tưởng, khách hàng sẽ được chuyên viên/bác sĩ tại cơ sở đó thăm khám và tư vấn, từ đó thông báo bảng giá cũng như mức chi phí cụ thể cho trường hợp của bạn. Tùy theo diện tích mụn thịt lớn hay nhỏ, vùng điều trị ở đâu mà mức giá cũng sẽ có sự khác biệt.

Trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương?

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền? Xuân Hương là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu trong cả nước. Với kinh nghiệm trên 20 năm phát triển, Xuân Hương đã xây dựng được uy tín và sự tin cậy của mình trong lòng khách hàng, trở thành địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy bậc nhất tại Việt Nam.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, mụn thịt được điều trị bằng công nghệ Laser CO2 tiên tiến nhất hiện nay. Trị mụn thịt bằng Laser CO2 mang lại hiệu quả nhanh chóng. Với cơ chế đặc biệt, bước sóng laser có độ dài thích hợp sẽ tác động xuyên sâu vào tận cuống tuyến mồ hôi ở nốt mụn thịt, từ đó phá hủy nhân mụn, điều trị mụn thịt tận gốc.

Vậy trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền?

Thời gian trị mụn thịt tùy thuộc vào diện tích vùng da bị mụn.

Chi phí: 1.000.000 – 5.000.000 VND/vùng.

Chi phí trị mụn thịt cụ thể sẽ được xác định sau khi các bác sĩ thăm khám, soi da và tư vấn cho bạn. Mọi chi tiết hay thắc mắc về dịch vụ trị mụn thịt, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị mụn thịt quanh mắt hết bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2o3hayp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét