Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt bạn nên biết

Kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt như thế nào? Để trị mụn thịt quanh mắt một cách an toàn và hiệu quả, ngoài những kiến thức cần biết thì bạn cũng cần phải học hỏi thêm kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt của những người đi trước. Điều này sẽ giúp bạn tránh được một số sai lầm không cần thiết, có hướng điều trị thích hợp hơn.

Kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt là phải chọn phương pháp điều trị phù hợp

Một trong những kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt bạn cần ghi nhớ đó là phải chọn được phương pháp điều trị thích hợp. Bởi vì cấu tạo và cơ địa da của mỗi người khác nhau, tình trạng mụn cũng có ít nhiều khác biệt nên không phải bất cứ phương pháp nào cũng có thể áp dụng. Có khi cách này phù hợp với người này nhưng khi áp dụng sang người khác lại không đạt hiệu quả.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị mụn thịt khác nhau như trị mụn thịt bằng tỏi, bằng chuối xanh, bằng đu đủ, bằng cà rốt, bằng lá tía tô, bằng thuốc trị mụn, bằng công nghệ cao,… Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt là chọn địa chỉ trị mụn thịt uy tín

Do các phương pháp trị mụn thịt tại nhà có khá nhiều hạn chế, hiệu quả không cao nên rất nhiều người tìm đến cơ sở điều trị chuyên nghiệp để trị mụn thịt quanh mắt. Kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt trong trường hợp này đó là phải chọn được địa chỉ trị mụn thịt ở đâu tốt, uy tín, đáng tin cậy.

Bởi vì cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì ngày càng nhiều cơ sở thẩm mỹ được thành lập và đưa vào hoạt động. Nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng tốt, uy tín theo yêu cầu của bạn. Chính vì vậy việc tìm hiểu, so sánh và lựa chọn địa chỉ chữa mụn thịt quanh mắt ở đâu là rất cần thiết để đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho da, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt là không được cố nặn hay cạy nốt mụn thịt

Nếu như phần lớn các loại mụn như mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen,… thường mọc nổi trên bề mặt da, nhân mụn cũng dễ dàng nhìn thấy và nặn bỏ thì mụn thịt lại hoàn toàn ngược lại. Đặc điểm của mụn thịt đó là ẩn sâu bên dưới da, nhân mụn ẩn rất sâu nên không thể dùng tay nặn hay dùng dụng cụ cạy ra được. Nếu bạn cố sức nặn hay cạy mụn thì sẽ gây ra nhiều hậu quả nặng nề cho da, khiến da bị chảy máu, mụn lan rộng hơn và để lại sẹo trên da mặt. Đây là kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt quan trọng mà bạn phải ghi nhớ.

Kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt là không dùng chất sát khuẩn rửa mặt nhiều lần

Nhiều người cho rằng chất sát khuẩn có tính sát khuẩn cao, khi dùng để rửa mặt sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn thịt và trị mụn. Nhưng trên thực tế đây là một sai lầm khi trị mụn thịt vô cùng nghiêm trọng. Việc sử dụng chất sát khuẩn có thể gây kích ứng da khiến da bị tổn thương, hoặc làm da nổi mụn, mẩn đỏ. Không chỉ chất sát khuẩn, ngay cả với quả chanh bạn cũng lưu ý không được dùng lát chanh chà xát lên nốt mụn nhiều. Vì chanh sẽ làm da bị mỏng đi, mụn thịt dễ lây lan hơn.

The post Chia sẻ kinh nghiệm trị mụn thịt quanh mắt bạn nên biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nVgD1B
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét