Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Độc đáo với cách trị môi thâm đen bằng trái cây tại nhà

Làn môi bị thâm đen khiến bạn cảm thấy khó chịu? Bạn muốn giải quyết tình trạng này nhưng lại chưa tìm ra giải pháp nào hợp lý? Đừng lo lắng! Những cách trị môi thâm đen độc đáo bằng trái cây tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn dần loại bỏ sắc tố thâm đen trên môi, thay vào đó là đôi môi hồng căng mọng quyến rũ.

Cách trị môi thâm đen tại nhà từ hạt lựu

Lựu có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, là trái cây được mọi người đặc biệt yêu thích. Không những thế, quả lựu còn có tác dụng làm hồng môi thâm rất hiệu quả. Đây là cách trị môi thâm đen tại nhà rất nhiều người áp dụng.

Nguyên liệu cần dùng:

1 quả lựu

1 thìa mật ong

1 thìa nước hoa hồng

1 thìa cà phê sữa tươi

  1. Cách chữa thâm môi bằng quả lựu

Cách thực hiện:

Bước 1: Xay nhuyễn hạt lựu rồi trộn thêm với 1 thìa sữa tươi và 1 thìa nước hoa hồng thành hỗn hợp.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ đôi môi rồi thoa hỗn hợp lên môi.

Bước 3: Để chúng lưu lại trên môi khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bước này giúp loại bỏ tế bào da chết trên môi khá an toàn. Nếu hỗn hợp còn dư, bạn có thể cất vào tủ lạnh để sử dụng cho lần tiếp theo.

Bước 4: Bạn tiếp tục thoa lên một một lớp mật ong nguyên chất giúp tăng cường độ ẩm và làm môi căng mịn hơn.

Cách trị môi thâm đen tại nhà bằng chanh tươi

Chanh từ lâu vẫn được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích. Đây vừa là nguyên liệu dùng trong ẩm thực lại đồng thời là sản phẩm làm đẹp da rất hữu hiệu. Chanh có thể dùng để trị mụn, trị sẹo, tẩy tế bào chết trên da, dưỡng trắng da và đồng thời cũng là cách trị môi thâm đen tại nhà.

Có nhiều cách để trị môi thâm thâm đen bằng chanh, trong đó chủ yếu là các phương pháp sau:

Cách 1: Trộn nước cốt chanh và dầu thầu dầu theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp. Dùng ngón tay cho vào hỗn hợp rồi massage nhẹ lên môi, để như vậy trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Cách 2: Lấy một vài giọt nước chanh tươi ra lòng bàn tay và thoa chúng lên môi rồi mát-xa nhẹ nhàng. Nếu để qua đêm, hiệu quả chữa trị sẽ cao hơn.

Cách 3: Chuẩn bị nước cốt chanh, đường và mật ong trộn thành hỗn hợp sền sệt. Lưu ý không để đường tan hoàn toàn nhé. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên môi, chà nhẹ nhàng để tẩy da chết và trị môi thâm. Sau 10-15 phút thì bạn rửa sạch, lau khô rồi bôi một lớp mỏng vitamin E lên, để qua đêm.

Cách trị môi thâm đen tại nhà bằng dâu tây

Trái dâu tây với màu sắc đỏ tươi, vẻ ngoài căng mọng, non mềm hấp dẫn luôn có sức hút lớn lao đối với phái đẹp. Không chỉ vậy, dâu tây còn là cách trị môi thâm đen tại nhà vô cùng hiệu quả. Chỉ cần 1 trái dây tây mỗi ngày và thêm vài nguyên liệu khác, bạn có thể “thay áo mới” cho đôi môi của mình, biến môi thâm sạm trở nên hồng quyến rũ.

Cách 1: Sử dụng nước ép dâu tây hoặc cắt đôi quả dâu tây chín rồi thoa lên trên môi cùng với mật ong, chà nhẹ nhàng cho hỗn hợp thẩm thấu vào trong môi. Thực hiện mỗi ngày sẽ thấy môi thâm được cải thiện rõ rệt.

Cách 2: Một cách trị môi thâm hiệu quả bằng dâu tây khác mà bạn có thể áp dụng đó là nghiền nát 1 quả dâu tây và trộn cùng với một chút vaselin thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này để bôi lên môi như chất dưỡng ẩm và làm hồng môi thâm mỗi ngày.

The post Độc đáo với cách trị môi thâm đen bằng trái cây tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nVkYBC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét