Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Sẹo lõm có trị được không và trị sẹo lõm như thế nào?

Sẹo lõm có trị được không? Câu hỏi:Xin chào các bác sĩ của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tôi bị sẹo lõm đã lâu, thử nhiều biện pháp điều trị tại nhà nhưng không hiệu quả. Các bác sĩ cho tôi hỏi sẹo lõm có trị được không? Nếu được thì phải trị sẹo lõm như thế nào ạ? Tôi xin cám ơn!”

(Thanh Tùng – Bắc Ninh)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Tùng!

Cám ơn Thanh Tùng đã gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Vấn đề mà bạn thắc mắc cũng là nghi vấn chung của rất nhiều người. Đối với câu hỏi “sẹo lõm có trị được khôngtrị sẹo lõm như thế nào?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sẹo lõm có trị được không?

Thanh Tùng thân mến, sẹo lõm có trị được không là vấn đề mà mọi người đặc biệt quan tâm. Hiện nay, trong các loại sẹo thì sẹo lõm, sẹo rỗ là một trong những loại dễ gặp nhất. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sẹo lõm như do da bị thương, bị tai nạn nhỏ tạo thành vết xước, vết cắt trên da, do mụn, nặn mụn thường xuyên, trị mụn không đúng cách, do thủy đậu,… Tất cả những nguyên nhân này đều có nguy cơ để lại sẹo lõm trên da.

Vậy sẹo lõm có trị được không? Đối với vấn đề này, chúng tôi xin khẳng định là Có. Sẹo lõm hay bất kỳ loại sẹo nào đều có thể điều trị được. Vấn đề là sau khi điều trị có khỏi hoàn toàn được không mà thôi. Việc này còn phụ thuộc phần lớn vào phương pháp trị sẹo lõm mà bạn lựa chọn. Nếu chọn đúng phương pháp thì vết sẹo sẽ được loại bỏ đáng kể, thậm chí là biến mất hoàn toàn.

Điều trị sẹo lõm như thế nào?

Ở mục trên, chúng tôi đã giải đáp cho Thanh Tùng vấn đề sẹo lõm có trị được không. Trong mục này, chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề trị sẹo lõm như thế nào nhé.

Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị sẹo lõm khác nhau mà bạn có thể áp dụng tùy theo tình trạng sẹo của mình như lăn kim trị sẹo lõm, trị sẹo lõm bằng công nghệ Matrixell, trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2. Để đảm bảo lựa chọn đúng phương pháp, bạn nên đến trung tâm tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương ở số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.

Dưới đây là thông tin sơ lược về một số phương pháp trị sẹo lõm được áp dụng tại Xuân Hương:

Lăn kim trị sẹo lõm: Là phương pháp sử dụng máy lăn kim chuyên dụng tác động lên bề mặt da tạo “vết thương giả”, từ đó nhằm kích thích tăng sinh collagen và elastin để tái tạo da, lấp đầy vết sẹo lõm, cho bạn làn da mịn màng hơn. Phương pháp này có thời gian điều trị nhanh chóng, giúp loại bỏ các vết sẹo lõm hiệu quả, nhất là sẹo lõm nông, sẹo rỗ.

Trị sẹo lõm bằng công nghệ Matrixell: Đây là phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả, giải quyết nhanh chóng vấn đề sẹo lõm có trị được không mà mọi người quan tâm. Công nghệ Matrixell hiện đại có bước sóng ánh sáng 2940 nm sẽ tác động trực tiếp lên vết sẹo lõm, điều trị triệt để vùng da bị sẹo, kích thích sản sinh collagen và tái tạo da nhanh chóng, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng hơn. Hiệu quả thấy được ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2: Công nghệ ánh sáng laser fractional co2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser co2 truyền thống và công nghệ vi phân với nhiều ưu điểm vượt trội. Ánh sáng laser fractional co2 có bước sóng với độ dài 10.600 nm được chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị sẽ xuyên sâu dưới da, tác động vào tận gốc các tế bào da giúp điều trị sẹo lõm hiệu quả, tăng sinh collagen, từ đó tái tạo da nhanh chóng. Với phương pháp này bạn có thể nhìn thấy hiệu quả rõ ràng ngay từ lần điều trị đầu tiên.

The post Sẹo lõm có trị được không và trị sẹo lõm như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ozLCmQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét