Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Cắt mí mắt bao lâu hết sưng và đẹp? Video khách hàng sau 5 ngày cắt mí.

I – Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên? Cắt mí mắt sưng trong bao lâu?

Hiện nay, phẫu thuật cắt mí mắt ứng dụng công nghệ tiên tiến Hàn Quốc an toàn là tiểu phẫu nhỏ, an toàn, thời gian hồi phục ngắn. Sau bất kỳ một ca phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc nào đều diễn ra quá trình hồi phục được chia làm 3 giai đoạn chính:

  • Khoảng 2-3 ngày đầu, mí mắt sẽ có thể xảy ra hiện tượng sưng mắt. Đây là hiện tượng hết sức bình thường và chỉ xảy ra trong vài ngày đầu
  • Sau 5-7 ngày:  Giai đoạn hiện tượng mí mắt sưng nề sẽ giảm bớt và biến mất hoàn toàn. Sau 5 ngày, bạn sẽ phải đến bệnh viện để cắt chỉ. Thời điểm này, đường phẫu thuật đã tương đối lành và ổn định dần.
  • Từ ngày thứ 7 trở đi, tùy theo cơ địa của mỗi người: Đường mí sẽ trở nên mềm mại, dần đẹp tự nhiên.

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp1 ca phẫu thuật cắt mí mắt thành công phụ thuộc không nhỏ vào tay nghề bác sĩ 

Trên thực tế,  cắt mí mắt bao lâu thì đẹp còn tùy thuộc chủ yếu vào cơ địa của mỗi người, chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng như kỹ thuật thực hiện của bác sĩ trực tiếp tiến hành.  Rất nhiều trường hợp đến ngày thứ 5 mí mắt đã về form nhìn đẹp tự nhiên hoặc cũng có trường hợp sẽ mất thời gian lâu hơn nhưng không đáng lo ngại.

Hiện nay, sự cải tiến vượt bậc với cắt mí mắt Plasma công nghệ mới Hàn Quốc có khả năng rút ngắn tối đa thời gian phục hồi cho khách hàng.  Điểm khác biệt trong cắt mí mắt thế hệ mới này là ứng dung kỹ thuật cắt Plasma khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc nên hầu như không chảy máu, mắt rất ít sưng nề, mí nhanh đẹp tự nhiên ( chỉ mất khoảng 5-7 ngày, mí đã đẹp tự nhiên, cân đối như mong muốn).

Đặc biệt, Plasma làm săn chắc, khỏe cơ nâng mi, ức chế sự hình thành mỡ thừa, da chùng do vậy, cắt mí mắt Plasma tạo mí mắt ổn định lâu bền theo thời gian, chống lão hóa, giúp duy trì vẻ thanh xuân.

II – Cắt mí mắt bao lâu hết sưng? Chia sẻ của khách hàng

Với nhiều chị em đã từng trải nghiệm cắt mí mắt Plasma thực tếnhư trường hợp chị LindaZang ( Việt Kiều Siangpore) và chị Trần Như Ngọc ( TP.HCM) thì giai đoạn hồi phục chính là khoảng thời gian hồi hộp, mong chờ nhất.

[1] Chia sẻ của chị LindaZang ( Việt Kiều Singapore):

Khoảng 2-3 ngày đầu tiên, mí mắt mình bị sưng nề và cảm thấy hơi đau một chút do hết thuốc tê. Lúc này, mí nhìn trông rất to và thô do mí đang bị sưng. Bạn cần tích cực chườm đá lạnh tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc từ bác sĩ.

 Khoảng 3-4 ngày tiếp theo, hiện tượng sưng mí bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm và hết hoàn toàn sau khoảng ngày 5. Sau khoảng 7 ngày, mí mắt đã nhìn mềm và trông rất tự nhiên.”

cắt mí mắt bao lâu hết sưng 11Hình ảnh chị LindaZang sau 2,3,5 ngày đầu phẫu thuật cắt mí mắt

cắt mí mắt bao lâu thì đẹpHình ảnh trước và sau cắt mí mắt Plasma- Kết quả sau 7 ngày 

(➥ Xem CHI TIẾT: Việt Kiều Singapore “lột xác” sau  cắt mí mắt PLASMA)

[2] Chia sẻ của Hải Ngọc

Ngày đầu tiên, sau cắt mí, mí tôi bị sưng nề hẳn ở cả 2 bên nhìn trông rất to và thô. Ngay sau đó, tôi đã tích cực chườm đá liên tục trong khoảng 2,3 ngày đầu thì hiện tượng sưng nề đã giảm dần.

Đến ngày thứ 5, mí mắt đã hết sưng nhưng mí nhìn vẫn chưa được tự nhiên. Đến ngày thứ 7 trở đi, tôi thấy có sự chuyển biến tích cực, nếp mí xẹp xuống, nhìn tự nhiên hơn rất nhiều. Càng vềsau thì mắt tôi đã ổn định và nhìn trông đẹp tự nhiên trông thấy! “

cắt mí mấy tháng thì đẹp

Hình ảnh trình hồi phục sau 1,5,7 ngày cắt mí mắt của chị Trần Như Ngọc

>>> VIDEO mí mắt sau 5 ngà cắt mí mắt Plasma <<<

Video cắt mí sau bao lâu thì đẹp và hết sưng

CLICK NGAY ĐỂ CÓ CƠ HỘI CẮT MÍ MẮT PLASMA VỚI CHI PHÍ ƯU ĐÃI NHẤT

tich

III – Làm thế nào để giảm sưng sau cắt mí mắt? Những lưu ý chăm sóc sau cắt mí 

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên còn phụ thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu của bạn có tuân thủ theo đúng chỉ định từ bác sĩ hay không. Để nhanh chóng giảm thiểu tình trạng sưng mắt, mắt mau hồi phục và đẹp tự nhiên, các bác sĩ đưa ra một số lời khuyên trong cách chăm sóc sau cắt mí mắt như sau:

 Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.

 Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.

Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.

Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.

 Nên tuân thủ hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ, theo dõi và tái khám đúng hẹn để mí mắt mau lành và đẹp tự nhiên

….

(➥ Xem CHI TIẾT cách chăm sóc sau cắt mí mắt để mắt nhanh hồi phục TẠI ĐÂY)

Cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? Sau cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên?Hãy gửi câu hỏi  trực tiếp tới các chuyên gia nếu bạn còn băn khoăn những vấn đề này. CLICK NGAY!!

CƠ HỘI TƯ VẤN MIỄN PHÍ GIẢI ĐÁP MỌI BĂN KHOĂN VỀ PHẪU THUẬT CẮT MÍ

CHUYÊN GIA BẬC THẦY HÀN QUỐC – CHỦ TỊCH HIỆP HỘI THẨM MỸ HÀN QUỐC KCCS

tich
Hoặc

The post Cắt mí mắt bao lâu hết sưng và đẹp? Video khách hàng sau 5 ngày cắt mí. appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com https://ift.tt/2QCQ56E
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét