Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Chi phí nhấn mí hết bao nhiêu tiền? Bảng giá bấm mí mắt MỚI NHẤT.

Tư vấn

Thùy Trang thân mến! Chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. 

Bấm mí (hay nhấn mí mắt) là công nghệ tạo hình mắt 2 mí đơn giản không cần phẫu thuật, chính vì thế phương pháp này hiện được rất nhiều người ưa chuộng. Để biết chính xác  “Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?”, bạn hãy cùng theo dõi bảng giá nhấn mí niêm yết chi tiết tại Kangnam. 

1. Giá nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng thành công 3 phương pháp bấm mí hiện đại: bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes và bấm mí Multi Point giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Như vậy, cần phải khẳng định rằng giá nhấn mí mắt còn phụ thuộc vào công nghệ mà bạn lựa chọn. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu, cũng như khả năng tài chính của bản thân để chọn phương pháp bấm mí có mức chi phí phù hợp nhất.

chi phí BẤM MÍ MẮT công nghệ HÀN QUỐC tại Kangnam

Bấm mí Hàn Quốc Bấm mí Dove Eyes Bấm mí Multi Point
6 triệu đồng 9 triệu đồng 9 triệu đồng
Tạo 3 -4  điểm bấm liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi Tạo 3 -4  điểm bấm liên kết giữa da mí mắt và sụn mi Tạo 10 – 12  liên kết đa điểm giữa da mí mắt và sụn mi
Duy trì 3 – 5 năm Duy trì 5 – 10 năm Trên 10 năm
Không bảo hành Bảo hành 10 năm Bảo hành 10 năm

Tuy chi phí không có sự chênh lệch nhiều, nhưng hiệu quả thẩm mỹ mà nó đem đến cho khách hàng lại thực sự khác biệt. Bạn có thể theo dõi kết quả của từng phương pháp bấm mí thông qua hình ảnh dưới đây:

✪ Bấm mí Hàn Quốc (6 triệu đồng): Tạo mắt 2 mí rõ nét

bấm mí mắt giá bao nhiêu tiềnBấm mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí như ý

✪ Bấm mí Dove Eyes (9 triệu đồng – Bảo hành vĩnh viễn): Tạo hình đôi mắt bồ câu với nếp mí to tròn, sâu.

bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiềnGiá nhấn mí Dove Eyes có bao gồm bảo hành vĩnh viễn

✪ Bấm mí Multi Point (9 triệu đồng – Bảo hành vĩnh viễn): Tạo đường bấm mí đa điểm, kéo dài từ hốc mắt đến đuôi mắt, đem lại cho bạn kết quả mắt 2 mí duy trì lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn. 

giá nhấn mí mắt vĩnh viễnGiá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Kangnam

Có thể nói, bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền đều dựa vào quyết định của bạn. Để biết chính xác trường hợp của bạn nên sử dụng công nghệ bấm mí nào, bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia bằng cách gọi điện hoặc gửi câu hỏi theo mẫu đăng ký dưới đây.

tich
Hoặc

2. Có nên lựa chọn bấm mí để thay đổi diện mạo không?

Khách quan mà nói, quyết định có nên bấm mí để thay đổi diện mạo hay không phụ thuộc hoàn toàn ở bạn. Bạn Trang hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bấm mí mắt nhé! Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được cách bác sĩ gây tê nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn, không cắt rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo. 

bấm mắt 2 mí bao nhiêu tiềnQuy trình nhấn mí an toàn tại Kangnam

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện bấm mí tại những cơ sở uy tín, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động như BVTM Kangnam để đạt kết quả tốt nhất. Dù được quảng cáo là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể giao đôi mắt của mình cho những cơ sở thẩm mỹ tại gia, thiếu thốn thiết bị y tế và được thực hiện bởi những người chưa có chuyên môn.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp phần nào thông tin nhấn mí mắt bao nhiêu tiền. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

 

The post Chi phí nhấn mí hết bao nhiêu tiền? Bảng giá bấm mí mắt MỚI NHẤT. appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://bit.ly/2ENfp2W
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét