Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Những phốt thẩm mỹ viện Kangnam bị “dính phải” trong thời gian qua

Từ khi còn là bệnh viện thẩm mỹ đến khi lên Bệnh viện, Kangnam đã dính rất nhiều phốt

I – Những phốt Kangnam từng gặp phải

1/ Phốt bệnh viện thẩm mỹ Kangnam lừa đảo

“Lừa đảo” là cụm từ quen thuộc chúng ta có thể bắt gặp trong bất kỳ ngành kinh doanh nào. Tuy nhiên, để xét về mức độ, thì trong kinh doanh thẩm mỹ, việc lừa đảo sẽ khiến khách hàng phải hứng chịu hậu quả hết sức nặng nề, không chỉ về mặt tiền bạc mà còn là sức khỏe, sắc đẹp, thậm chí cả tính mạng.

Lợi dụng tâm lý lo sợ của khách hàng về điều này, các đối thủ xấu không ít lần đưa ra những thông tin, chứng cứ nhằm quy chụp cái danh “Lừa đảo” cho Kangnam. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, một loạt diễn đàn đồng loạt bóc phốt tmv Kangnam lừa đảo với các thông tin: Kangnam cắt mí hỏng, nâng mũi lệch, nhấn mí làm mù mắt…. Khiến không ít khách hàng đang có ý định thẩm mỹ tại đây tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Không chỉ riêng Kangnam mà rất nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường cũng dính phốt này.

2/ Phốt Kangnam làm chết người

Cùng với phốt Kangnam lừa đảo thì phốt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam làm chết người cũng gây hoang mang dư luận một thời gian. Theo đó, chỉ trong một thời gian ngắn, thông tin này lan ra một cách chóng mặt. Mặc dù không biết thực hư ra sao nhưng cộng đồng mạng đa số vẫn nhảy vào ném đá, đòi tẩy chay Kangnam. Sự việc khiến một cơ sở đang phát triển mạnh trong kinh doanh trở nên xuống dốc.

Phốt thẩm mỹ viện kangnamCó hẳn Fanpage đưa tin Kangnam làm chết người

(  Xem chi tiết phốt Tmv Kangnam làm chết người: https://catmimat.com/tham-my-vien-kangnam-lam-chet-nguoi-su-that-hay-tro-choi-ban-cua-doi-thu )

II – Sự thật đằng sau những phốt mà Kangnam từng gặp phải

Nhận thấy những luồng thông tin trên là hết sức nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến uy tín – lòng tin của khách hàng dành cho Kangnam. Đại diện Bệnh viện đã có buổi làm việc với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc.

Sau một thời gian điều tra làm rõ, các thông tin dần được hé lộ. Bản chất của những thông tin xấu về Kangnam hay các trung tâm thẩm mỹ uy tín trên thị trường khác đều có kẻ đứng sau giật dây. Lợi dụng sự phát triển của internet, mạng xã hội cũng như cái nhìn chưa thực sự thiện cảm của người Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ, các tổ chức cá nhân đã đã tung ra những mánh khóe, chiêu trò nhằm mục đích lật đổ, “đá” Kangnam ra khỏi thị trường thẩm mỹ. Sau khi vụ việc được xác minh đã phần nào giúp Kangnam lấy lại danh dự, dành lại lòng tin của khách hàng và cảnh giác hơn với những chiêu trò xấu trên mạng internet.

Phốt kangnamThông tin được đính chính từ một trang báo uy tín

Từ những phốt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trải qua, có thể thấy cạnh tranh trong kinh doanh thẩm mỹ là điều vô cùng kinh khủng. Lối cạnh tranh không lành mạnh sẵn sàng hạ bệ đối thủ bằng những chiêu trò kinh doanh bẩn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Điều quan trọng các đơn vị kinh doanh chân chính cần giữ cho mình một tinh thần thép, có như vậy mới đủ khả năng đi qua sóng gió.

The post Những phốt thẩm mỹ viện Kangnam bị “dính phải” trong thời gian qua appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com https://ift.tt/2DY2WZI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét