Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Thẩm mỹ viện Kangnam Biên Hòa Đồng Nai có tồn tại không? Cảnh báo!!

Thẩm mỹ viện Kangnam là tiền thân của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện tại. Đây được đánh giá nằm trong TOP các cơ sở làm đẹp lớn “có tiếng” tại Việt Nam được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.

Chỉ cần bạn gõ công cụ tìm kiếm TMV Kangnam chỉ sau vài giây lập tức cho ra hàng chục ngàn kết quả về cơ sở này. Đặc biệt, trong năm 2017-2018 khi nghiên cứu công cụ tìm kiếm về Kangnam, lượng từ khóa TMV Kangnam ở Biên Hòa Đồng Nai tăng đột biến.

Nhưng khi làm việc với giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, ông TS.BS Charle Trần khẳng định khẳng định Kangnam hoàn toàn không có bất kỳ địa chỉ nào ở Biên Hòa hay Đồng Nai.

Thực tế, Kangnam chỉ có 2 địa chỉ duy nhất: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội và TP.HCM: Số 84A, Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Vậy còn TMV Kangnam ở Biên Hòa Đồng Nai là ai? Hãy theo chân phóng viên của chúng tôi đi tìm bản chất sự thật của vụ việc này.

I – Thẩm mỹ viện Kangnam ở tp Biên Hòa Đồng Nai là ai?

Thực chất tất cả cơ sở thẩm mỹ Kangnam ở Biên Hòa hay Đồng Nai đều là địa chỉ thực tế giả mạo.  Hầu hết đều không đủ tiêu chuẩn được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. hoặc thực hiện ngoài danh mục cấp phép dám ngang nhiên

Hàng loạt các spa, cơ sở làm đẹp hoạt động dưới “mác” thẩm mỹ viện Kangnam đã vượt quá phạm vi hoạt động cho phép như nâng ngực, nâng mũi, cắt mí… đang tạo ra những rủi ro khó lường trước cho khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

  • “Loạn” cơ sở TMV Kangnam giả mạo ở Biên Hòa Đồng Nai

Vài năm trở lại đây, hoạt động ngành nghề kinh doanh chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai ngày càng nở rộ.  Trong số đó, có không ít cơ sở tự phong “thẩm mỹ viện Kangnam” mọc lên như nấm tạo nên sự hỗn loạn chưa từng có trên 2 thị trường được xem là mảnh đất vô cùng màu mỡ này.

Bệnh viện thẩm mỹ viện kangnam biên hòa đồng nai 1

Đánh vào nhu cầu tâm lý làm đẹp của chị em ngày càng cao, ở 2 thành phố Biên Hòa và Đồng Nai xuất hiện đầy rẫy cơ sở làm đẹp giả mạo lợi dụng tên tuổi của TMV Kangnam – 1 thương hiệu làm đẹp đang rất có tiếng để lừa đảo khách hàng.  

➣ Chị T.T.V (ngụ trên Bà Huyện Thanh Quan – Phường 9, P.11, Quận 10, TPHCM) phản ánh: “Chị từng gọi điện trực tiếp cho một địa chỉ ở Biên Hòa có gắn logo Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nhưng nhân viên trực tổng đài tư vấn rất mập mờ, không rõ ràng khi được hỏi tên bác sĩ Kangnam sẽ tiến hành phẫu thuật cho mình. Nghi ngờ hành vi giả mạo, chị tỉnh táo check lại thông tin từ bạn bè quen biết mới tá hóa, hoàn toàn không có bất cứ địa chỉ Kangnam nào ở Biên Hòa, Đồng Nai.”

Theo chị T.T.V, đây là bài học cảnh giác cho tất cả khách hàng. “Rất may, tôi tranh thủ check lại thông tin trực tiếp từ bạn bè để xác minh nên không bị lừa. Vì thế, tốt nhất các chị em làm đẹp nên đề cao cảnh giác với trường hợp địa chỉ giả mạo thương hiệu Kangnam ”, chị T.T. V cho hay.

Đặc biệt, hàng loạt các trang báo chính thống đã phát đi cảnh báo về vấn nạn hàng loạt các cơ sở địa chỉ thẩm mỹ ở Biên Hòa Đồng Nai mạo danh thẩm mỹ viện Kangnam diễn ra tràn lan.

Thẩm mỹ viện kangnam ở biên hòa đồng nai

Ngay khi các cơ quan chức năng điều tra vào cuộc cho biết, hầu hết thẩm mỹ viện ở Biên Hòa Đồng Nai là những cơ sở lừa đảo giả mạo.

  • “Giả mạo” bệnh viện thẩm mỹ Kangnam từ tên đến màu sắc nhận diện thương hiệu

Nhờ sức mạnh của công cụ mạng xã hội, những hình ảnh quảng cáo na ná TMV Kangnam nổi lên đầy rẫy. Thật không thể đếm nổi những fanpage giống thẩm mỹ viện Kangnam đến 99%, từ màu sắc logo, font chữ… Khách hàng làm đẹp phải thực sự chú ý mới nhận ra sự khác biệt này. Thực tế, không chị em nghĩ đây là fanpage chính thống của thẩm mỹ viện Kangnam.

Thẩm mỹ viện kangnam tại biên hòa đồng nàiThậm chí giả mạo cả logo lẫn màu sắc thương hiệu

Qua xác minh của các cơ quan chức năng, những fanpage nhái đều tranh thủ tên tuổi, uy tín của thẩm mỹ viện để gạt khách hàng nhằm thu lợi bất chính.

Đến ngay cả những hình ảnh, giao diện bị lấy cắp để lừa đảo khách hàng thì ai có thể khẳng định những dịch vụ làm đẹp tại đây thực sự là an toàn? Và thực tế là lâu nay rất nhiều chị em đã không ngần ngại bỏ số tiền lớn ra để sử dụng dịch vụ tại các cơ sở giả mạo Kangnam để lại những hệ lụy đáng tiếc.

Đã đến lúc, các cơ quan quản lý cần tiến hành rà soát, kiểm tra chặt chẽ, xử lý thật nghiêm minh những đơn vị gian lận, mạo danh uy tín thương hiệu đơn vị khác để trục lợi, nhằm làm trong sạch, lành mạnh hóa hoạt động kinh doanh trong ngành thẩm mỹ.

  • CÓ hay KHÔNG bác sĩ ở Biên Hòa Đồng Nai mạo danh bác sĩ Kangnam???

Một số trang facebook ở Đồng Nai đăng hình ảnh tự xưng là bác sĩ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ viện Kangnam để làm dịch vụ thẩm mỹ như nâng mũi, cắt mí, nâng ngực…

Điển hình như trường hợp chị N.X ( trú tại Đồng Nai) chia sẻ đã từng bị lừa bởi một vị bác sĩ tự mạo nhận đã làm việc tại TMV Kangnam.

Chị cho biết khi đến cơ sở “giả mạo” thẩm mỹ viện Kangnam ở Đồng Nai tư vấn: bác sĩ tên là T.T.D có nhiều năm kinh nghiệm, được tu nghiệp tại nước ngoài.

Tuy nhiên, do cả tin vào lời “mật ngọt” bởi bác sĩ giả mạo thiếu chuyên môn mà chị N.X phải hứng chịu những biến chứng nguy hiểm như ngực thâm tím, nhiễm trùng, đau nhức…

thẩm mỹ viện kangnam biên hòa đồng nai

➣ Chị T.N.X ( trú tại Đồng Nai) bức xúc chia sẻ: “Thấy quảng cáo nâng ngực do bác sĩ tại BVTM Kangnam trực tiếp phẫu thuật nên mình mới làm. Ai ngờ gánh hậu quả ân hận cả đời.  Sau khi đăng tải bức xúc lên mạng xã hội, mình mới tá hỏa cơ sở này mạo danh TMV Kangnam. Thực tế Kangnam không có cơ sở nào ở Đồng Nai cả.”

➣ Phía Bệnh viện thẩm mỹ viện Kangnam ngay khi nhận được thông tin đã đính chính: “Phía BVTM Kangnam chúng tôi hoàn toàn không có bác sĩ nào có tên là T.T.D. Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng khuyến cáo chị em nên đề cao tinh thần cảnh giác để không bị các đối tượng mạo danh Kangnam lừa đảo”

Thanh tra Sở Y tế sau đó đã nhanh chóng vào cuộc bước đầu phát hiện những sai phạm tại đây, giả mạo đóng vai bác sĩ Kangnam quảng bá sai sự thật, quá phạm vi chuyên môn,…

II – Không chỉ Biên Hòa Đồng Nai, giả mạo Kangnam tràn lan khắp nơi….

Ngoài Biên Hòa, Đồng Nai, đây không chỉ lần đầu diễn ra vấn nạn này mà một loạt các cơ sở thẩm mỹ viện Kangnam bỗng dưng “mọc lên” ở Đồng Nai, Cà Mau, Bình Chánh … Kênh phát tán thông tin “giả mạo” nhất đầy rẫy trên mạng xã hội và thậm chí cả qua điện thoại.

Điều đáng nói, những thủ đoạn “giả mạo” kiểu dạng như thế này diễn ra  một cách trắng trợn và tinh vi qua các công cụ tìm kiếm như Google nhưng hiện nay vẫn chưa có giải pháp nào để xử lý triệt để.

Thẩm mỹ viện kangnam tp. biên hòa đồng nai

Rõ ràng vụ việc “mạo danh” Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều chủ đích trục lợi, lợi dụng lòng tin của khách hàng làm đẹp vào sự uy tín của một thương hiệu đã “gây dựng” được tên tuổi.

 Chúng tôi xin cảnh báo một số địa chỉ giả mạo Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

  • Thẩm mỹ viện Kangnam Biên Hòa
  • Thẩm mỹ viện Kangnam Đồng Nai
  • Thẩm mỹ viện Kangnam Bình Chánh
  • Thẩm mỹ viện Kangnam Cà Mau
  • Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Tĩnh

Chưa bao giờ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phải đối mặt với vấn nạn giả mạo địa chỉ nhiều như lúc này. Điều này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ uy tín của Kangnam, mất khách hàng, giảm doanh số là chuyện trước mắt. Còn đằng sau đó tiềm ẩn những hệ lụy đáng lo ngại.

Chia sẻ với báo chí, đại diện phía Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng bức xúc khi đơn vị này đã tiếp nhận hàng chục cuộc gọi điện thoại khác nhau của khách hàng phản hành tay nghề bác sĩ cũng như yêu cầu bảo hành dịch vụ. Và khi xác minh ra đều liên quan đến việc khách hàng làm đẹp “hỏng” nhầm tại các cơ sở “giả mạo” TMV Kangnam ở Biên Hòa, Đồng Nai, Cà Mau…”

III – Những thông tin chính thống về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Để đảm bảo lợi ích cho chính mình, khách hàng cần phải hết sức cẩn thận, tìm hiểu kỹ địa chỉ để tránh nhầm lẫn như sự vụ thẩm mỹ viện kangnam ở Biên Hòa Đồng Nai trên.

Video thẩm mỹ viện Kangnam tại biên hòa đồng naiVIDEO Giới thiệu bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chuẩn Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam

Hệ thống CHÍNH XÁC và DUY NHẤT của Bệnh viện thâm mỹ Kangnam:

Hãy so sánh, đối chiếu website, facebook, địa chỉ thật – giả giúp khách hàng nhận thấy rõ sự khác biệt.

“Do những mánh khóe, thủ đoạn của các đối thủ cạnh tranh ngày càng hết sức tinh vi, nếu khách hàng không tìm hiểu kỹ lưỡng rất dễ bị lừa gạt. Chính vì vậy, chúng tôi cũng liên tục cảnh báo trên website chính thống của Kangnam để tránh gây nhầm lẫn đảm bảo quyền lợi tối đa khách hàng”

Mọi thông tin liên quan đến việc mạo danh địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng có thể phản ánh trực tiếp qua HOTLINE 1900 6466.

The post Thẩm mỹ viện Kangnam Biên Hòa Đồng Nai có tồn tại không? Cảnh báo!! appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com https://ift.tt/2QAZ0Wd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét