Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bấm mí Multi-Point có đau không?

Bấm mí Multi-Point có đau không? 1

Bấm mí Multi-Point có đau không? 

TRẢ LỜI:

Gần đây hòm thư tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xuất hiện hàng loạt những email với nội dung tương tự như của bạn. Xoay quanh vấn đề về công nghệ bấm mí mới nhất Multi-Point tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Vậy Bấm mí Multi-Point có đau không? Công nghệ này có gì đổi mới khác biệt. Những ý kiến chuyên môn của trưởng khoa thẩm mỹ mắt Louis Trần dưới đây sẽ giúp bạn Vinh và những ai đang quan tâm tới công nghệ này có được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Công nghệ bấm mí Multi-Point còn có tên gọi khác là bấm mí đa điểm. Sở dĩ có cái tên này bởi đường mí sẽ được tạo ra nhờ rất nhiều các điểm bấm trung bình từ 9 – 12 điểm, trong khi đó bấm mí thường chỉ được tạo bởi 3 điểm bấm.

Sự khác biệt rõ ràng giữa 2 công nghệ bấm mí1

Sự khác biệt rõ ràng giữa 2 công nghệ bấm mí

Hiệu quả bấm mí vì thế cũng tăng lên đáng kể thời gian kéo dài được khoảng từ 12 – 15 năm tùy vào tốc độ lão hóa da của mỗi người. Bấm mí thông thường chỉ được khoảng 3 – 5 năm. Chế độ bảo hành nếp mí 10 năm sẽ giúp bạn yên tâm hơn phần nào vào chất lượng công nghệ Bấm mí Multi-Point.

Khi thực hiện bấm mí Multi-Point tôi có trực tiếp đo vẽ tỉ lệ điểm bắt đầu và điểm kết thúc của nếp mí tỉ mỉ. Kế đó đánh dấu thành 1 đường nếp rõ ràng, chấm các điểm cần kết nối. Chỉ khâu được luồn giữa các tiếp điểm tạo ra nếp mí rất chắc chắn không thể tuột ra được.

Quá trình hồi phục nhanh chóng sau khi bấm mí 5 ngày1

Quá trình hồi phục nhanh chóng sau khi bấm mí 5 ngày

Tuy nhiên bạn nên chuẩn bị tinh thần trước khi bấm mí đó nhé! Bởi vì trong khi thực hiện thì không thấy đau đâu nhưng mà lúc làm xong thì có đau và sưng nhẹ. Nhưng đó chỉ làm những biểu hiện hết sức bình thường mà thôi – khi cơ thể bị tác động xâm lấn 1 chút sẽ gây sưng đau.

Tình trạng sưng và đau chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn từ 3 – 5 ngày. Quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và chế độ chăm sóc cũng khá đơn giản. Nếu bạn cảm thấy quá đau hoặc sưng hãy thử chườm nóng hoặc lạnh để giảm sưng tấy nhé!

Trước khi bấm mí bác sĩ sẽ tiến hành tiêm tê giảm đau khi thực hiện1

Trước khi bấm mí bác sĩ sẽ tiến hành tiêm tê giảm đau khi thực hiện

Khi lựa chọn dịch vụ bấm mí tại Kangnam bạn cũng không cần phải quá lo lắng Bấm mí Multi-Point có đau không? Bởi quy trình được thực hiện theo đúng quy chuẩn của bộ y tế nên trình tự giảm đau và thực hiện được chuyên môn hóa tối ưu nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì về công nghệ bấm mí Multi-Point hãy liên hệ ngay theo đường dây nóng 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có được sự tư vấn từ chuyên gia thẩm mỹ mắt nhé!

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Bấm mí Multi-Point có đau không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2qmWZhw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét