Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Chia sẻ của khách hàng sau khi thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương

Không thể phủ nhận rằng thẩm mỹ mắt đang là dịch vụ làm đẹp nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chị em và tin tưởng lựa chọn khi muốn sở hữu được đôi mắt to tròn, cân đối, hài hòa một cách nhanh chóng, hiệu quả an toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ thẩm mỹ mắt cùng bàn tay khéo léo, thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương luôn nhận được sự tin tưởng của của chị em khi muốn “tút” lại nhan sắc của mình.

thẩm mỹ mắt tại Bình Dương

Mắt một mí – nguyên nhân khiến các chị em cảm thấy tự ti

Cùng lắng nghe chia sẻ của những  người đã từng thực hiện thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương để có thể nắm rõ hơn.

Chia sẻ của khách hàng khi thực hiện thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương

Chia sẻ của Minh Anh khi thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương

“Mình đã từng rất tự ti về đôi mắt một mí của mình, không chỉ vậy nhiều người còn nói mắt một mí trông gian nên càng khiến mình cảm thấy buồn hơn. Thông qua tìm hiểu và được mọi người giới thiệu mình đã quyết định tìm thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện bấm mí. 2 ngày đầu mắt vẫn sưng làm mình khá lo lắng vì sợ kết quả không  được như ý nhưng đến ngày thứ 4 thì mắt đã ổn định hơn rất nhiều và 2 mí cũng rõ ràng hơn trông thấy.  Bây giờ giờ gặp bạn bè, thay vì chê đôi mắt của mình như ngày xưa thì ai cũng khen làm mình vô cùng thích thú.”

thẩm mỹ mắt tại Bình DươngHình ảnh khách hàng trước và sau khi bấm mí tại Đông Á được 3 ngày

Chia sẻ của Tuyết Mai khi thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương

” Lúc đầu khi tìm hiểu về địa chỉ thẩm mỹ mắt mình đã băn khoăn rất nhiều với không biết nên thực hiện thẩm mỹ mắt tại Bình Dương hay TP Hồ Chí Minh cho đảm bảo. Sau một thời gian tìm hiểu trên các trang diễn đàn và thấy nhiều người khen Đông Á Bình Dương nên mình đã quyết định thực hiện cắt mí tại đây. Cảm nhận của mình là thực hiện vô cùng nhanh chóng, bác sĩ cũng mát tay nên sau khi thực hiện mắt mình sưng cực ít, giờ thì mình đã sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, ưng ý rồi. Nếu không nói từng thẩm mỹ mắt thì không ai nghĩ là mình đã nhờ cậy vào dao kéo. Phải nói là cực kì ứng ý”

Thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương có ưu điểm gì?

Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á nói chung và Đông Á Bình Dương nói riêng đang là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín, chất lượng được các chuyên gia đánh giá cao cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng bởi:

thẩm mỹ mắt tại Bình Dương

Đông Á – Địa chỉ thẩm mỹ mắt được các chuyên gia đánh giá cao

+ Là chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất hiện nay trả dài khắp cả nước với 8 cơ sở

+ Thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương luôn ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất

+ Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ mắt tại Đông Á Bình Dương là những người giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ

+ Hệ thống trang thiết bị đầu đủ, không ngừng cải tiến và nâng cao

+ Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt khách hàng sẽ được chăm sóc và nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu đạt chuẩn 5 sao.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của khách hàng trên đây có thể giúp mọi người phần nào nắm rõ hơn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ mắt tại Bình Dương cũng như sớm sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tự nhiên như ý.

Chúc mọi người thành công!



from Thẩm mỹ mắt http://ift.tt/2qQr8aA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét