Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Độc đáo cách tắm trắng bằng muối sữa bò

Tắm trắng bằng muối sữa bò, bạn đã nghe qua chưa? Nếu như muối tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn trên da thì sữa bò lại có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa, làm mịn da từ sâu bên trong. Sự kết hợp giữa muối và sữa bò tạo thành nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả.

>>> Nguy hiểm khôn lường khi tắm trắng bằng oxy già

>>> Tắm trắng ở đâu tốt Hà Nội?

Những lo lắng, tự ti về làn da đen sạm

Sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó.

Mùa hè đang đến gần, biển xanh, cát trắng, nắng vàng đang vẫy gọi. Thế nhưng, nhiều cô nàng lại cảm thấy vô cùng tự ti về làn da đen sạm khi diện bikini hay váy ngắn, quần soóc hay áo hai dây. Làn da đen sạm không chỉ khiến cho vẻ ngoài các cô gái kém xinh, không gây được ấn tượng với nhiều người mà công việc, mối quan hệ cũng như nhiều cơ hội lần lượt qua tay.

Chính vì thế nên nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên tại nhà như tắm trắng bằng muối sữa bò.

tam-trang-bang-muoi-sua-bo

Tự ti về làn da đen sạm

Công dụng làm trắng da từ muối sữa bò

Tắm trắng bằng muối sữa bò có hiệu quả không? Thành phần của muối có chứa các dưỡng chất giúp làm trắng da. Không chỉ tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn trên da, muối còn giúp kiểm soát được chất nhờn trên da hiệu quả, làn da cũng trở nên săn chắc, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.

Trong khi đó, sữa bò tươi nguyên chất lại chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da như enzyme, protein, axit lactic… Chúng có tác dụng giữ ẩm da, đồng thời chống lão hóa, làm mịn da, tăng sức đề kháng cho da, khắc phục hiệu quả tình trạng mụn trứng cá trên da.

tam-trang-bang-muoi-sua-bo-1

Độc đáo cách tắm trắng bằng muối sữa bò

Cách tắm trắng bằng muối sữa bò

Các bước tắm trắng bằng muối sữa bò vô cùng đơn giản. Chị em có thể tự mình thực hiện tại nhà với những nguyên liệu sẵn có mà không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Hãy cùng tham khảo cách tắm trắng bằng muối sữa bò đơn giản sau đây:

Chuẩn bị

Muối tinh

– Sữa bò

Thực hiện

– Đầu tiên, bạn hãy trộn muối và sữa bò theo tỉ lệ 1:2

– Sau khi tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bớt bụi bẩn trên da, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều để các dưỡng chất thẩm thấu vào da được tốt hơn.

– Sau khi thư giãn 15-20 phút, bạn hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch, lau khô người bằng khăn mềm và đừng quên thoa kem dưỡng tái tạo da nhé!

tam-trang-bang-muoi-sua-bo-2

Tắm trắng bằng muối sữa bò có tốt không?

Những lưu ý khi tắm trắng muối sữa bò

Để cách tắm trắng bằng muối sữa bò phát huy tối đa hiệu quả tác dụng, bạn hãy lưu ý một số điều sau đây:

  • Không nên quá lạm dụng cách tắm trắng bằng muối và sữa bò. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện từ 2-3 lần/tuần để tránh việc bị bào mòn da.
  • Tuy đây là phương pháp tự nhiên nhưng bạn cũng nên thoa thử 1 chút hỗn hợp tắm trắng da bằng muối sữa bò lên mu bàn tay, để yên trong vòng 5 phút xem có bất kỳ kích ứng nào không.
  • Trong thời gian thực hiện phương pháp tắm trắng này, bạn cần có các biện pháp che chắn, bảo vệ da thích hợp trước khi ra ngoài trời nắng.
  • Gần đây, trên thị trường có bán sẵn muối sữa bò để tắm trắng nên bạn cần hết sức lưu ý tìm hiểu kỹ, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, gây kích ứng da.
tam-trang-bang-muoi-sua-bo-3

Lưu ý khi tắm trắng bằng muối sữa bò

Xóa bỏ tự ti về làn da đen sạm tại Xuân Hương

Bên cạnh phương pháp tắm trắng bằng sữa bò, các phương pháp tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương cũng là gợi ý hoàn hảo giúp bạn xóa bỏ tự ti về làn da đen sạm một cách nhanh chóng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là địa chỉ tắm dưỡng trắng uy tín hàng đầu hiện nay. Không gian thẩm mỹ sang trọng dưới sự hỗ trợ của các kỹ thuật massage chuyên sâu, các dòng mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái với làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Đặc biệt, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại đây đã chữa chị làn da bị cháy nắng khi đi biển cho hàng ngàn khách hàng đến từ khắp nơi trong cả nước. Phương pháp tắm trắng vitamin tổng hợp lại tương thích với mọi loại da. Toàn bộ sản phẩm tắm trắng tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên không bào mòn da, không lo bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của làn da ngay từ lần trải nghiệm dịch vụ đầu tiên!

Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy đến Xuân Hương để trải nghiệm những dịch vụ tắm dưỡng trắng an toàn, hiệu quả ngay hôm nay nhé!

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Độc đáo cách tắm trắng bằng muối sữa bò appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2sceiAV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét