Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tuyệt chiêu tắm trắng bằng rượu nha đam đơn giản tại nhà

Tắm trắng bằng rượu nha đam là cách làm trắng da tại nhà từ thiên nhiên được nhiều chị em áp dụng thời gian gần đây. Tắm trắng bằng rượu nha đam có khó không? Công dụng làm trắng da từ rượu nha đam như thế nào? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Độc đáo cách tắm trắng bằng muối sữa bò

>>> Da nhạy cảm có nên tắm trắng không?

Lợi thế khi sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên

Sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ là mơ ước của mọi cô gái. Bởi nó không chỉ giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt mà còn tạo nên vẻ ngoài vôi cùng quyến rũ, thu hút và lôi cuốn.

Phái mạnh thường bị hút hồn bởi những cô gái có nước da trắng hồng, mịn màng, toát lên vẻ thuần khiết, trong sáng. Làn da trắng mịn tự nhiên khiến các cô gái luôn nổi bật đầy quyến rũ trước đám đông. Nhờ thế mà họ có thể tha hồ lựa chọn màu sắc quần áo yêu thích, tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày.

Chính vì thế mà gần đây, phái đẹp truyền tay nhau cách tắm trắng bằng rượu nha đam đơn giản tại nhà với mong muốn hiện thực hóa ước mơ về làn da trắng hồng tự nhiên.

tam-trang-bang-ruou-nha-dam

Lợi thế khi sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên

Công dụng làm trắng da từ rượu và nha đam

Tắm trắng bằng rượu nha đam có hiệu quả không? Vì sao lại dùng rượu và nha đam để dưỡng trắng da.

Theo nghiên cứu, nha đam (hay còn gọi là lô hội) chứa tới 12 loại vitamin. Mỗi loại vitamin lại mang đến những lợi ích khác nhau cho làn da. Nếu như vitamin E trong nha đam có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào thì vitamin C lại có khả năng chống viêm nhiễm, làm lành và duy trì sức bền da.

Trong khi đó, thành phần của rượu lại chứa dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tẩy tế bào chết, trị mụn, giảm nhờn. Ngoài ra, thành phần polyphenol nho trong rượu vang còn giúp kích thích quá trình trao đổi chất, làm giảm hắc sắc tố melanin giúp da trắng hồng và đều màu một cách tự nhiên.

Sự kết hợp của rượu và nha đam sẽ tạo nên hỗn hợp tắm trắng da từ thiên nhiên hiệu quả tuyệt vời.

tam-trang-bang-ruou-nha-dam-1

Công dụng làm trắng da từ rượu và nha đam

Cách tắm trắng bằng rượu nha đam hiệu quả

Tắm trắng bằng rượu nha đam như thế nào? Đây là nguyên liệu làm trắng da được phụ nữ Nhật Bản vô cùng yêu thích bởi khả năng làm trắng da, trẻ hóa và se khít lỗ chân lông. Cách tắm trắng tại nhà này thích hợp với mọi loại da khiến rất nhiều người chị em đặc biệt yêu thích.

Nguyên liệu

– 0.5kg lá nha đam

– 2l rượu trắng

– 500g chanh tươi

– Bình đựng bằng thủy tinh hoặc sành

Pha chế nguyên liệu tắm trắng bằng rượu nha đam

– Đầu tiên, bạn hãy rửa sạch lá nha đam, bỏ gai hai bên, cắt khúc khoảng 2cm, để khô ráo nước.

– Đối với chanh, hãy rửa sạch và cắt lát miếng mỏng. Sau đó, bạn cho nha đam và chanh vào hũ, đổ rượu trắng ngập nha đam và đậy kín nắp.

– Cuối cùng, bạn đem hũ nha đam ra ngoài nắng phơi 5 ngày. Tiếp đến, mang vào nhà để nơi thoáng mát khoảng 1 tháng cho đến khi lá nha đam chuyển sang màu vàng là có thể dùng được.

Các bước tắm trắng bằng rượu nha đam

– Trước hết, bạn hãy tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ bụi bẩn và tẩy tế bào chết trên da.

– Sau đó, bạn lấy khoảng 50ml rượu nha đam, nhúng bông gòn sạch vào rượu và thoa đều lên khắp cơ thể. Đừng quên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn nhé!

– Cuối cùng, hãy tắm lại một lần nữa bằng nước sạch sau khi thư giãn khoảng 15 phút, kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần để có được hiệu quả tắm trắng bằng rượu nha đam tốt nhất nhé!

tam-trang-bang-ruou-nha-dam-2

Tuyệt chiêu tắm trắng bằng rượu nha đam đơn giản tại nhà

Ghi nhớ khi tắm trắng bằng rượu nha đam

Tuy tắm trắng bằng rượu nha đam là cách làm trắng da từ thiên nhiên, nhưng để đảm bảo được độ an toàn, hiệu quả, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Không lạm dụng cách tắm trắng bằng nha đam. Chỉ nên thực hiện từ 2/3 lần/tuần để tránh việc bào mòn da.
  • Lưu ý che chắn bảo vệ da cẩn thận, bôi kem chống nắng, dưỡng da đầy đủ trước khi ra ngoài.
  • Nên chọn lá nha đam tươi, mua rượu trắng tại các cơ sở nguồn gốc uy tín. Tránh việc mua phải rượu kém chất lượng sẽ gây kích ứng da.
  • Tốt hơn hết bạn nên thoa một chút hỗn hợp tắm trắng bằng rượu nha đam thử lên mu bàn tay, để yên trong vòng 5 phút trước khi thoa toàn bộ hỗn hợp này lên da để kiểm tra xem có bất kỳ kích ứng nào không trước khi thực hiện nhé!
tam-trang-bang-ruou-nha-dam-3

Lưu ý khi tắm trắng từ rượu nha đam

Tự tin với làn da trắng hồng tự nhiên tại Xuân Hương

Tắm trắng bằng rượu nha đam tuy có thể tự thực hiện tại nhà nhưng không phải ai cũng thấy được hiệu quả bởi cơ địa mỗi người khác nhau.

Thay vào đó, nếu muốn mau chóng sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, bạn có thể tham khảo các phương pháp tắm dưỡng trắng da toàn thân tại Xuân Hương.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Xuân Hương luôn đi đầu trong việc tiếp thu và ứng dụng thành công những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới. Không gian thẩm mỹ sang trọng dưới sự hỗ trợ của các kỹ thuật massage chuyên sâu, các dòng mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái với làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Đặc biệt, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng độc quyền tại đây đã chữa chị làn da bị cháy nắng khi đi biển cho hàng ngàn khách hàng đến từ khắp nơi trong cả nước. Phương pháp tắm trắng vitamin tổng hợp lại tương thích với mọi loại da. Toàn bộ sản phẩm tắm trắng tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên không bào mòn da, không lo bắt nắng. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của làn da ngay từ lần trải nghiệm dịch vụ đầu tiên!

Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa? Hãy đến Xuân Hương để trải nghiệm những dịch vụ tắm dưỡng trắng an toàn, hiệu quả ngay hôm nay nhé!

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tuyệt chiêu tắm trắng bằng rượu nha đam đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qyyYG9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét