Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cắt mí mắt Eyelid – Hồi phục nhanh – Công nghệ đột phá

Sự xuất hiện công nghệ cắt mí mắt Eyelid trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam trong 1,2 năm trở lại đây đã tạo ra bước đột phá lớn. Cắt mí mắt Eyelid sử dụng kỹ thuật Plasma hiện đại đạt độ an toàn, chuẩn xác cao, rút ngắn thời gian phục hồi. Được áp dụng độc quyền và rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cắt mí mắt Eyelid đang trở thành 1 trong những dịch vụ có lượng khách hàng tham gia đăng ký cao nhất hiện nay.

CÔNG NGHỆ CẮT MÍ MẮT EYELID LÀ GÌ?

Vượt lên trên các kỹ thuật cắt mí mắt truyền thống trước đây, cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid ra đời được xem là bước đột phá mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ giúp bạn có 1 đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa mí mắt mà không xâm lấn, không chảy máu, không sưng, nhanh chóng phục hồi, là sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi mắt đẹp

arr

CÔNG NGHỆ CẮT MÍ MẮT EYELID  

 Sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi mắt của bạn

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA CÔNG NGHỆ CẮT MÍ MẮT EYELID

Cắt mí mắt Eyelid là công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc hiện đã được chuyển giao độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Ngay khi xuất hiện, phương pháp đã “chinh phục” nhiều phái đẹp Việt bởi những ưu điểm sau đây:

1/ Sử dụng công nghệ Plasma loại bỏ hiệu quả da chùng, da thừa, khắc phục sụp mí 

32

Hình ảnh mô phỏng phương pháp cắt mí mắt Eyelid

Phương pháp cắt mí mắt Eyelid ứng dụng công nghệ Plasma loại bỏ da chùng da thừa kết hợp khâu đóng kín vết mổ định hình đường mí mới.  Đây cũng là công nghệ cắt mí mắt nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ.

2/ Không để lại dấu vết thẩm mỹ

Gia-nang-cung-may4

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

Đường rạch nhỏ nằm ngay ở đường gấp của nếp mí, sau khi thực hiện xong được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại bất cứ dấu vết nào.

2/ Hồi phục nhanh – Độ an toàn cao

Cắt mí mắt Eyelid áp dụng công nghệ Plasma hiện đại với khả năng tự khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc với tốc độ xử lý cực nhanh nên hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và đau nhức sau quá trình thực hiện. Mắt sau khi cắt mí không sưng lâu, hồi phục nhanh chóng và được đánh giá cao về độ chính xác cũng như an toàn trong, sau thực hiện.

3/ Hiệu quả ổn định, bảo hành 10 năm

Phau-thuat-cat-mat-2-mi55

Thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ cắt mí mắt

Công nghệ Plasma xử lý hiệu quả da chùng, da thừa vùng mắt, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ cắt mí mắt Eyelid.

Bạn muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Hãy nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để gửi câu hỏi hoặc liên hệ với các chuyên gia ngay hôm nay qua tổng đài 19006466.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

QUY TRÌNH CẮT MÍ MẮT EYELID TẠI KANGNAM ?

Tư vấn, thăm khám

19

Bác sỹ sẽ thăm khám tình trạng da chùng, da thừa, mức độ sụp mí và tư vấn cho khách hàng kỹ thuật thực hiện. Sau đó, bác sỹ sẽ kiểm tra sức khỏe y tế

Đo vẽ thẩm mỹ

29

Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ theo tỉ lệ thích nhằm tạo đường mí mới cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Gây tê nhẹ nhàng

21

Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ để khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng hoàn toàn không bị đau mà cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái.

Tiến hành cắt mí 

35

Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, da thừa mí mắt bằng phương pháp Plasma để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật.

Khâu đóng kín vết mổ

Tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới. Bước này đòi hỏi tay nghề kỹ thuật của bác sĩ cần rất khéo léo, tỉ mỉ để sau cắt mí không để lại sẹo.

Hướng dẫn chăm sóc hậu thẩm mỹ

Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được các bác sỹ hướng dẫn chăm sóc tại nhà và có thể ra về luôn trong ngày.

SỰ KHÁC BIỆT TUYỆT VỜI TRƯỚC VÀ SAU CẮT MÍ MẮT EYELID TẠI KANGNAM

Dịch vụ cắt mí mắt Eyelid tại Kangnam ngay từ khi đưa vào áp dụng đã nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng trải nghiệm. Phương pháp đã mang đến cho nhiều chị em đôi mắt 2 mí trẻ trung, rạng rỡ, lấy niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống

45

Khách hàng Trần Như Ngọc ( TP.HCM) – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

25

Khách hàng Võ Phạm Phương My ( TP.HCM) – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

24

Khách hàng Nguyễn Thị Tuyết  (Thái Nguyên) – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

21

Khách hàng Nguyễn Thiên Hương ( Hà Nội) – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Bạn muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Hãy nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để gửi câu hỏi hoặc liên hệ với các chuyên gia ngay hôm nay qua tổng đài 19006466.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

CẤP THẺ BẢO HÀNH 10 NĂM DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT EYELID TẠI KANGNAM

Tại Kangnam, mọi khách hàng tham gia dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Eyelid đều được cấp thẻ bảo hành 10 năm. Chính sách bảo hành minh bạch hiện đang nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của phần đông khách hàng trải nghiệm.

Phau-thuat-cat-mat-2-mi55

Thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ cắt mí mắt Eyeylid

VỚI KẾT QUẢ TRÊN, BẠN SẼ PHẢI BỎ RA MỘT KHOẢN CHI PHÍ LÀ BAO NHIÊU?

Bảng giá dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt dưới đây đã là chi phí trọn gói. Ngoài ra, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào trong quá trình tham gia sử dụng dịch vụ.

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Cắt mí mắt Hàn Quốc (Bảo hành 10 năm) 7 20
Cắt mí mắt Eyelid ( Bảo hành 10 năm) 9 20

Hoặc gọi 19006466 

CƠ HỘI DÀNH CHO BẠN KHI CẮT MÍ MẮT EYELID TẠI KANGNAM

Bam-mi-co-phai-cat-chi-khong5

Ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

– Cơ hội để bạn trải nghiệm các công nghệ cắt mí mắt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Kangnam.

– Quy trình thẩm mỹ mắt tuân thủ đúng theo những tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn.

– Áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho các dịch vụ .

– Trực tiếp tư vấn, thăm khám bởi các bác sỹ, chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt.

– Khách hàng được theo dõi, tư vấn, hỗ trợ sau phẫu thuật giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn và đạt kết quả hoàn hảo.

Bam-mi-Dove-Eyes11

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam quy tụ đội ngũ bác sỹ giỏi, trình độ chuyên môn cao

CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG

1/ Sau phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid cần lưu ý những gì?

Xe-mi-mat-tren1

Bác sỹ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

BS: Sau phẫu thuật cắt mí, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

– Tích cực chườm mát 3 – 5 lần/ngày trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm, mỗi lần khoảng 10 phút). Sang ngày thứ 3 – 5 chườm nước ấm  3 – 5 lần/ngày, 10 phút/ lần.

– Kiêng ăn một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, đồ nếp trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật.

– Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.

– Dùng thuốc theo đúng đơn kê và hướng dẫn của bác sĩ.

2/ Cắt mí mắt ở Kangnam có được bảo hành không?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang cấp thẻ bảo hành 10 năm cho khách hàng khi đăng ký tham gia dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc hoặc cắt mí mắt Eyelid

3/ Cắt mí mắt có đau, có để lại sẹo không?

Trước thực hiện tiểu phẫu, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Phương pháp tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới nên sẽ không để lại sẹo.

4/ Cắt mí mắt sưng khoảng bao lâu? Bao lâu mới hồi phục?

– Sau phẫu thuật cắt mí, bạn sẽ bị sưng mất khoảng 2-3 ngày ( tùy thuộc theo cơ địa của mỗi người)

– Đa phần khách hàng chỉ mất một khoảng thời gian hồi phục kéo dài từ 7-10 ngày, mắt sẽ đẹp tự nhiên sau 10 -15 ( tùy theo cơ địa của mỗi người).

Các bác sỹ đã sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng! Hãy gửi những thắc mắc của bạn về chuyên gia của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất – Click vào nút đăng ký tư vấn bên dưới.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

The post Cắt mí mắt Eyelid – Hồi phục nhanh – Công nghệ đột phá appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1t5vGHA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét