Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Cảnh báo nguy hại từ việc sử dụng miếng dán kích mí

tin-tuc

Đơn giản, tiện lợi và chi phí rẻ tiền là những gì mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy từ việc sử dụng miếng dáng tạo mắt 2 mí to tròn. Tuy nhiên, liệu hiệu quả thẩm mỹ có được đẹp như mong đợi và việc sử dụng miếng dán kích mí không đảm bảo sẽ gây ra những nguy hại gì cho “cửa sổ của tâm hồn”?

Đây hẳn là vấn đề băn khoăn mà những cô nàng mắt một mí, mí lẩn, mí lót không rõ ràng ít nhất 1 lần đặt ra khi nghĩ đến việc dùng những phụ kiện trang điểm để cải thiện tình trạng mắt kém duyên dáng của mình. Và nếu thiếu hiểu biết về lĩnh vực này, đôi mắt của bạn sẽ có nguy cơ tổn hại khôn lường.

Sử dụng miếng dán kích mí là phương thức trang điểm được nhiều chị em sử dụng

Sử dụng miếng dán kích mí là phương thức trang điểm được nhiều chị em sử dụng

Đẩy nhanh quá trình lão hóa

Da mí mắt vốn mỏng và nhạy cảm hơn bất cứ da ở vùng nào khác trên cơ thể nên chỉ cần một tác động nhẹ cũng có thể khiến da mí bị chảy xệ, nhăn nheo.  Và dù được quảng cáo là kỹ thuật tiến hành đơn giản song việc sử dụng chỉ hay keo dán để kích mí sẽ khiến da mí mắt chịu một lực không nhỏ, dễ gây mẩn đỏ và tổn thương, nhiều khi còn đau rát. Và nếu sử dụng chúng trong một thời gian dài, bạn sẽ không khó để nhận thấy vùng da mi nhăn nheo và nhanh bị sụp xuống, lão hóa già nua.

Những bệnh về mắt có thể gặp phải

Dù là miếng dán dạng dính hay dạng keo thì bạn vẫn cần chất kết dính nó để cố định tạo nếp mí. Và tất nhiên, những thông tin về thành phần và độ an toàn của keo dán mí là điều bạn hoàn toàn không nắm rõ và được đảm bảo. Đặc trưng da mí lại mỏng manh và dễ tổn thương nên đã có không ít trường hợp khách hàng bị phù nề, dị ứng sưng đỏ, có khi còn phải đi cấp cứu để tránh nguy hại cho thị lực.

Hiện có đa dạng sản phẩm kích mí nên chị em cần tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn tin để đảm bảo hiệu quả và an toàn

Hiện có đa dạng sản phẩm kích mí nên chị em cần tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn tin để đảm bảo hiệu quả và an toàn

Nguy hiểm nhất là những lúc trời mưa hoặc bị dính nước, hóa chất trong keo dán mí sẽ dễ dàng xâm nhập, gây ảnh hưởng trực tiếp đến giác mạc, kết mạc và vùng da phía ngoài.

Sử dụng miếng dán kích mí sao cho hiệu quả và an toàn?

Không sử dụng miếng dán mí dù ở dạng này khi mắt hoặc vùng da mí đang gặp vấn đề. Đây là khuyến cáo của các chuyên gia dành cho chị em nếu muốn bảo vệ cho “cửa sổ tâm hồn”. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên dùng miếng dán mí quá lâu, quá thường xuyên hoặc quá to để tránh mọi nguy cơ viêm nhiễm, gây hại. Khi bắt đầu sử dụng dán miếng kích mí lên vùng da mi, nếu cảm thấy ngứa rát hay khó chịu thì cần loại bỏ ngay. Sau khi tháo ra, hãy vệ sinh vùng mắt sạch sẽ.

Bấm mí tại Thu Cúc là công nghệ tạo nếp mí nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu

Bấm mí tại Thu Cúc là công nghệ tạo nếp mí nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu

Ngoài việc sử dụng phụ kiện hay make-up những đường nét tỉ mỉ để có được đôi mắt hai mí long lanh to tròn, công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay đã mang đến cho những phái đẹp không may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên này cơ hội hoàn thiện nhan sắc bằng phương pháp bấm mí bằng chỉ sinh học qua 3-5 điểm định trước trên cung mí. Đây là công nghệ làm đẹp Hàn Quốc hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm.

The post Cảnh báo nguy hại từ việc sử dụng miếng dán kích mí appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/28U4ktE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét