Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Chị Như Ngọc đã sửa mí mắt bị sụp thành công như thế nào?

Sau lần sửa mí mắt bị sụp, chị Như Ngọc giờ đây đã thay đổi như thế nào? Cùng lắng nghe tâm sự và chiêm ngưỡng hình ảnh khác biệt của chị trước và sau phẫu thuật nhé!

Hành trình sửa mí mắt bị sụp của chị Như Ngọc

Chị Trần Như Ngọc (sinh năm 1981, Long An) hiện đang làm kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh. Gặp chị Ngọc, ai cũng xuýt xoa với nhan sắc “không tuổi” nhờ cặp mắt  trẻ trung rạng rỡ, mặc dù chị Ngọc đã bước qua ngưỡng tuổi 30. Hãy cùng theo dõi xem, hành trình thay đổi đến “khó tin” sau lần sửa mí mắt bị sụp như thế nào nhé!

sửa mí mắt bị sụp565787

Đôi mắt 2 mí trẻ trung của chị Ngọc khiến không ít chị em phải trầm trồ và ngưỡng mộ muốn học lỏm lấy bí quyết riêng -Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

4Chị Ngọc của nhiều năm trước với khuyết điểm mí mắt bị sụp 

Hình ảnh chị Ngọc của nhiều năm trước với đôi mắt nhiều da chùng, mí mắt bị sụp khiến diện mạo của chị kém tươi tắn, già dặn hơn so với tuổi thật của mình.

sửa mí mắt bị sụp34

Chị Ngọc chia sẻ: “Năm mình 29 tuổi, khi nhìn vào gương mình đã thấy mí mắt bắt đầu đã xuất hiện tình trạng mí bị sụp. Và càng về sau, mí mình ngày càng có dấu hiệu bị sụp hơn so với trước. Điều này khiến mình cảm thấy tự ti vô cùng”

4 Năm 2015, chị đã tìm mọi cách để khắc phục nhưng….

sửa mí mắt bị sụp67989

Hình ảnh trước kia của chị Ngọc khi còn bị sụp mí

Như bao người phụ nữ khác, chị dù đã tìm đủ mọi cách như xài mỹ phẩm, massage… nhưng chị vẫn không thể “trốn tránh” được quy luật khắc nghiệt của quá trình lão hoá. Đôi mắt của chị vẫn không thể cải thiện được hiện tượng già nua, ủ rũ bởi sụp mí mắt.

4 Năm 2016, cặp mắt của chị Ngọc có sự lột xác ngoạn mục sau lần sửa mí mắt

Đầu năm 2016 là thời điểm đánh dấu bước đi táo bạo của chị Ngọc. Qua tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin trên các trang mạng xã hội và bạn bè giới thiệu, chị đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để sửa mí mắt bị sụp.

Chị Ngọc tâm sự:“Thời gian trước, qua nghiên cứu và tìm hiểu kỹ, mình có đến Bệnh viện Kangnam ở 84A Bà Huyện Thanh Quan tư vấn cách khắc phục sửa mí mắt bị sụp cho trường hợp của mình. Bác sỹ ở bên đó đã tư vấn cho trường hợp của mình nên thực hiện phẫu thuật cắt mí Eyelid. Thấy ở Kangnam có chính sách bảo hành rõ ràng cùng thời điểm đó, bệnh viện có chương trình khuyến mại giảm 20% chi phí dịch vụ nên mình cũng quyết định tiến hành luôn” .

sửa mí mắt bị sụp77880

Bác sỹ đang tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt cho chị Ngọc

Hãy cùng xem những người phụ nữ này thay đổi và nâng tầm sắc đẹp của mình bất ngờ đến thế nào nhé!

sửa mí mắt bị sụp7789

“Ngày đầu tiên, mí mình sau khi cắt bị sưng nề  nhìn trông buồn cười lắm. Mí trông to đùng lại hơi có đường tím nhẹ. Mình cũng được bác sỹ bên Kangnam gọi điện hỏi thăm và tư vấn cách chườm đá trong vài ngày đầu nên tình trạng đã được cải thiện ngay sau đó”.

sửa mí mắt bị sụp78890

“Đến khoảng hơn 1 tuần, khi nhìn vào gương, mình nhìn thấy đường mí trông dần tự nhiên hơn. Hiện tượng sưng nề giảm hẳn. Nhiều người khen mắt mình nhanh lành thế, chắc cũng có thể do cơ địa mình nữa!”

sửa mí mắt bị sụp677900

sửa mí mắt bị sụp78090

“Có thể do bác sỹ ở đây mát tay hay sao mà ông xã cũng như người thân của mình đều khen cắt mí trông đẹp tự nhiên mà trẻ ra nhiều so với trước. Điều này làm mình vui quá trời luôn”.

Và sau 1 tháng đến tái khám, theo như chị chia sẻ, bác sỹ đánh giá ca phẫu thuật của chị My có kết quả rất tốt. Mắt ở 2 bên không còn tình trạng da chùng, mí sau khi cắt trông khá cân và nhìn tự nhiên.

Chị Ngọc đã thay đổi như thế nào sau lần sửa mí mắt bị sụp?

Chỉ với thay đổi một chút ở đôi mắt, nhan sắc và diện mạo của chị My đã có sự “lột xác” ngoạn mục, trông mới lạ, tươi trẻ, tràn trề sức sống.

Ngắm nhìn hình ảnh của chị Ngọc xưa kia và bây giờ, khó ai có thể tưởng tượng người đẹp đã từng sở hữu đôi mắt bị sụp mí, gương mặt già dặn kém. So với hình ảnh một Như Ngọc của nhiều năm trước, rõ ràng nhan sắc của người đẹp đã hoàn thiện hơn rất nhiều.

sửa mí mắt bị sụp7799

Chị Ngọc trước kia khi 31 tuổi với độ tuổi 35 hiện tại có sự khác biệt rõ rệt ở đôi mắt – Mắt không còn da chùng nhiều như trước kia – Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

sửa mí mắt bị sụp779

Chị Ngọc khiến rất nhiều người “kinh ngạc” khi biết được tuổi thật của mình – Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

sửa mí mắt bị sụp779

Chỉ trong thời gian ngắn hình ảnh của chị Ngọc ngày hôm nay đã thực sự tỏa sáng đầy “ngoạn mục”. Đôi mắt 2 mí hút hồn, quyến rũ chính là điểm sáng nhất trên khuôn mặt của chị Ngọc. Mỗi khi ngước nhìn là thần thái trở nên rạng rỡ, tươi trẻ và sang trọng vô cùng.

sửa mí mắt bị sụp8890-

Cắt mí Eyelid là cách giúp bà mẹ một con này có được nhan sắc khiến nhiều người “giật mình”. Nét đẹp rạng rỡ, tươi tắn và quyến rũ của bà mẹ một con khiến ai ngắm nhìn cũng phải mê đắm. Những shoot hình rạng rỡ mà chị chia sẻ trên trang cá nhân đều thu hút lượng lớn người theo dõi, quan tâm.

sửa mí mắt bị sụp780

Chị từng tâm niệm “Bất kỳ ai muốn đẹp hơn đều có thể trở nên đẹp hơn và khả năng để đạt được điều đó nằm trong chính sự lựa chọn đúng đắn của bạn”. Khoảng thời gian sau đó, xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, chị cũng liên tục đổi mới về phong cách ăn mặc, sytle để hoàn thiện bản thân và nhan sắc hơn.

Sửa mí mắt bị sụp5678

Sua-mi-mat-bi-sup26

Sau lần sửa mí măt bị sụp, ông xã luôn dành những lời khen ngợi “có cánh” dành cho chị Ngọc 

Phương pháp cắt mí mắt Eyelid là một bí mật của đôi mắt không tuổi đã giúp chị Ngọc cũng như nhiều chị em phụ nữ lấy lại được vẻ đẹp trẻ trung rạng rỡ và tươi mới cho khung cửa sổ tâm hồn của mình.

Phương pháp khắc phục hiện tượng sụp mí thông qua áp dụng công nghệ Plasma hiện đại. Với khả năng tự khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, công nghệ Plasma hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và đau nhức sau quá trình thực hiện cắt mí mắt cũng như hồi phục. Đồng thời, tốc độ xử lý nhanh chóng của công nghệ Plasma khiến cho quá trình thực hiện và hồi phục diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt, ở Kangnam hiện đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Eyelid và nhận được đánh giá cao của khách hàng.

Sửa mí mắt bị sụp5678

Công nghệ cắt mí mắt Eyelid được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang đến những xu hướng và công nghệ cắt mí mắt Eyelid hiện đại giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc, đạt được sự thành công, viên mãn hơn trong cuộc sống.

Sửa mí mắt bị sụp565778

sửa mí mắt bị sụp5678

Cắt mí mắt Eyelid được rất nhiều chị em tin tưởng, chọn lựa

Rất nhiều chị em tự tin với đôi mắt 2 mí cuốn hút sau cắt mí Eyelid – Hình ảnh trên đây là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

Bạn đang mong muốn tư vấn cho trường hợp của mình? Bác sỹ đang sẵn sàng tư vấn! Hãy nhanh tay nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để gửi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc gọi 19006466

The post Chị Như Ngọc đã sửa mí mắt bị sụp thành công như thế nào? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1UZzX50
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét