Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nâng cung mày bằng chỉ là gì?

tin-tuc

Ngày càng nhiều chị em tìm đến công nghệ nâng chân mày bằng chỉ hiện đại để xóa đi dấu vết tuổi tác trên vùng cung mày. Vậy, nâng cung mày bằng chỉ là gì và kỹ thuật thực hiện như thế nào?

Nâng cung mày bằng chỉ là gì?

Là công nghệ thẩm mỹ hiện đại Hàn Quốc giúp treo da cung mày lên cao hơn từ những điểm được xác định trước. Nhờ đó, những nếp nhăn tại vùng da chân mày được cải thiện đáng kể, cho đôi mắt nét trẻ trung, đẹp rạng ngời xuân sắc.

Vùng da mí mắt luôn là nơi biểu hiện rõ ràng nhất của dấu hiệu lão hóa

Vùng da mí mắt luôn là nơi biểu hiện rõ ràng nhất của dấu hiệu lão hóa

Phẫu thuật nâng cung mày bằng chỉ có đau và để lại sẹo hay không?

Trước khi tiến hành, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa gây tê với liều lượng vừa đủ nên không cảm thấy đau rát và khó chịu trong suốt thời gian làm đẹp. Hơn thế nữa, tiểu phẫu không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô mà chỉ luồn chỉ nội soi qua trán kết nối các điểm nâng cung mày đã định trước nên không để lại sẹo và bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Quy trình nâng cung mày bằng chỉ

Vì kỹ thuật tiến hành tương đối đơn giản nên thời gian và quy trình sử dụng chỉ sinh học nâng cung mày cũng sẽ nhanh chóng hơn. Theo đó, khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được tư vấn, thăm khám và trải qua những kiểm tra y tế cần thiết. Sau khi xác định 2-3 điểm treo cung mày trên trán sát đường chân tóc, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn kết nối các điểm đó để treo cung mày lên cao cho khuôn mặt thêm tươi sáng, rạng rỡ. Chị em sau làm đẹp có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ dưỡng, không cần ăn kiêng.

Chị em tin chọn dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc để làm đẹp

Chị em tin chọn dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc để làm đẹp

Địa chỉ nâng cung mày uy tín

Đây là vấn đề nhận được sự chú tâm đặc biệt của chị em. Theo tâm lý chung, khách hàng sẽ có vô vàn lo lắng và cần tìm kiếm một thương hiệu làm đẹp đảm bảo, có uy tín lâu năm. Đây sẽ không chỉ là nơi đi đầu tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn mà còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và trang bị hệ thống máy móc tối tân bậc nhất.

Vượt qua mọi tiêu chí đánh giá khắt khe, Bệnh viện Thu Cúc hơn 20 năm qua vẫn luôn là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của đông đảo chị em với đa dạng dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả, an toàn. Bên cạnh chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Thu Cúc còn xây dựng niềm tin của phái đẹp bằng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình trong không gian Bệnh viện – Khách sạn đạt chuẩn Quốc tế.

Tiểu phẫu an toàn được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn theo quy định nghiêm ngặt Bộ Y tế

Tiểu phẫu an toàn được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn theo quy định nghiêm ngặt Bộ Y tế

Ngoài ra, chi phí thẩm mỹ tại Thu Cúc cũng rất phải chăng thông qua nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai. Gọi ngay đến: 1900.5588.96 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch làm đẹp nhanh chóng nhất.

The post Nâng cung mày bằng chỉ là gì? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/28JP1rn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét