Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

9X Hà Thành chia sẻ cách làm to mắt 1 mí “cực độc”

Không cần tốn thời gian trang điểm để che khuyết điểm mắt một mí như trước đây, bạn gái trẻ Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, Hà Nội) giờ đây đã tự tin sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn cực đáng yêu. Ngay bây giờ, cô nàng 9X Hà Thành sẽ chia sẻ cho chúng ta 1 chiêu làm đẹp “cực độc” – Cách làm to mắt 1 mí không cần make up, không phẫu thuật.

Trước đây, do sở hữu đôi mắt híp một mí bẩm sinh nên  việc sử dụng miếng dán kích mí đã trở thành một thói quen thường ngày của Hương. Cô bạn cũng tâm sự rằng: “Mặc dù cách làm to mắt một mí với miếng dán kích mí tác dụng nhanh, nhưng dù chỉ nhìn thoáng qua cũng đã thấy khá lộ và không tự nhiên. Mình dùng kích mí cũng lâu rồi nhưng mỗi lần thực hiện cũng mất khá nhiều thời gian. Nói chung là phiền phức! ”.

cách làm to mắt 1 mí111

Hương trước đây sở hữu đôi mắt 1 mí nhỏ bé 

Nhưng giờ đây, thay vì phải sử dụng các loại phụ kiện kích mí phiền phức, Hương đã lựa chọn tới công nghệ bấm mí Dove Eyes – Cách làm to mắt một mí đơn giản, không phẫu thuật, không mất nhiều thời gian, lại an toàn cho đôi mắt.

Đây cũng là dịch vụ làm đẹp hiện đã được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – một trong những bệnh viện thẩm mỹ “có tiếng” tại đất Hà Thành với mô hình xây dựng đạt chuẩn 1 bệnh viện lớn như ở Hàn Quốc.

cách làm to mắt 1 mí333

Chỉ sau 20 phút trải nghiệm bấm mí Dove Eyes, các bác sĩ tại Kangnam đã giúp Hương sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp như ý.

cách làm to mắt 1 mí57

Đường mí mới đẹp tự nhiên giúp đôi mắt Hương trở nên to tròn, trẻ trung hơn

cách làm to mắt 1 mí557

Đôi mắt đẹp giúp cô nàng sở hữu diện mạo thật sự nổi bật và cuốn hút

cách làm to mắt 1 mí5678

Bạn gái tự tin ghi lại những bức hình sefile cận mặt mà không cần trang điểm cầu kỳ. Sau bấm mí Dove Eyes, Hương nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người thân.

cách làm to mắt 1 mí111

cách làm to mắt 1 mí4753

Cô nàng 9X Hà Thành khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi sự khác biệt tuyệt vời trước và sau bấm mí Dove Eyes

Theo bác sỹ Giáp ( Bác sỹ trực tiếp bấm mí cho Hương) chia sẻ:

cách làm to mắt 1 mí222

Bác sỹ đang tiến hành bấm mí cho Hương

“Để bắt đầu ca bấm mí cho Hương, chúng tôi sẽ tiến hành đo vẽ chính xác các tỷ lệ của mí mắt, rồi thực hiện kỹ thuật luồn chỉ một cách khéo léo và chính xác tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Nếp mí từ đó được phân định rõ nét, có độ nhấn vừa phải giúp đôi mắt của Hương to tròn mà vẫn tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, liên kết giữa da mi mắt và sụn mí có độ bền vững cao, mí mắt sau nhiều năm cũng sẽ không bị bung tuột ra, nhờ vậy, kết quả của bấm mí của Hương sẽ duy trì bền vững”.

cách làm to mắt 1 mí5557

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes 

Với cách làm to mắt 1 mí từ thủ thuật bấm mí Dove Eyes, khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, đây là thủ thuật tương đối đơn giản, nhanh chóng, không can thiệp phẫu thuật đảm bảo tối ưu an toàn cho khách hàng. Công nghệ hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho mọi khách hàng khi tham gia dịch vụ.

cách làm to mắt 1 mí5568

Thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ bấm mí Dove Eyes 

Đến và trải nghiệm dịch vụ bấm mí Dove Eyes, việc sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn sẽ chưa bao giờ đơn giản, như ý và an toàn như thế! Hãy đặt câu hỏi tư vấn đến chuyên gia bằng việc click ngay chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được trực tiếp các chuyên gia giải đáp.

Tư vấn 24/7 hoặc đặt lịch hẹn: 19006466

dang-ky-tu-van

The post 9X Hà Thành chia sẻ cách làm to mắt 1 mí “cực độc” appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1Uc6wxk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét