Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Xu hướng làm đẹp da bằng kén tằm cực chất cho bạn làn da xinh ngây ngất

Làm đẹp da bằng kén tằm đang là xu hướng làm đẹp làm mưa làm gió trên các diễn đàn và blog làm đẹp hiện nay. Theo bạn kén tằm làm đẹp da có những công dụng gì giúp đánh bay mụn và làm trắng da. Hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp da bằng kén tằm này nhé!

 >>> Làm đẹp da với hành tây

>>> Làm đẹp da bằng khế

Công dụng của làm đẹp da bằng kén tằm

Kén tằm là khởi nguyên của những khúc vải lụa sang trọng thì nó còn có công hiệu làm đẹp da mà dường như rất ít người biết đến.

Làm đẹp da bằng kén tằm có tác dụng đặc biệt trong việc trị mụn đầu đen, làm sạch da, chống lão hóa và xóa mờ những nếp nhăn trên mặt. Các chị em thường dùng kén tằm để massage trực tiếp lên da mặt giúp cho dưỡng chất từ kén tằm thấm sâu vào da làm da trở nên mềm mịn, căng bóng và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra kén tằm với những sợi tơ đan xen nhau, bạn dùng kén tằm trực tiếp lên mặt sẽ tác động lên da lấy đi những mảng bụi bẩn ẩn nấp dưới những ngóc ngách từ sâu trong lỗ chân lông mà khi bạn rửa mặt vẫn còn sót lại.

Khi dùng kén massage trực tiếp lên da mặt trong kén sẽ tiết ra một chất được gọi là Protein Sericin chống lão hóa rất tốt giúp cho việc cân bằng kiểm soát tổng hợp sắc tố Melanin

Nhiều kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, làm đẹp da bằng kén tằm khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen đã bị lão hóa hoặc bị phá hủy bởi tuổi tác. Nó cũng có tác dụng làm sạch da, đặc biệt xóa mờ mụn đầu đen ở các vùng như cánh mũi và 2 bên má.

lam-dep-da-bang-ken-tam-1

Công dụng của làm đẹp da bằng kén tằm

Cách làm đẹp da bằng kén tằm

Quy trình làm đẹp da trải qua 4 bước đơn giản bạn có thể áp dụng dễ dàng để có được một làn da trắng hồng mịn màng

Bước 1: Kén tằm khi các bạn mua về hoặc được cho, biếu… thường ở dạng khô nên trước khi sử dụng ta cần ngâm kén tằm vào một bát nước ấm tầm 2 – 3 phút để cho kén tằm mềm ra. Lưu ý bạn định sử dụng bao nhiêu thì ngâm bằng đó tránh ngâm nhiều không dùng hết bỏ đi sẽ rất lãng phí.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch

Bước 3: Lấy kén tằm đã được làm mềm ra khỏi bát nước để ráo nước. Để ngón tay trỏ vào lỗ hổng của kén tằm rồi massage trực tiếp lên da mặt bạn. Nên chú ý massage ở những vùng như: vùng 2 cánh mũi, vùng trán, vùng đuôi mắt và những nơi có nhiều mụn. Massage theo hình xoắn ốc nhẹ nhàng để kén tiết ra Protein Sericin thấm sâu vào da đem lại hiệu quả tối đa

Bước 4: Sau khi massage được 5 phút thì bạn để cho da mặt mình khô tự nhiên không cần rửa mặt lại. Một kén tằm có thể sử dụng được tối đa 2 lần nếu lần sử dụng đầu bạn thấy kén tằm không quá bẩn.

lam-dep-da-bang-ken-tam-2

Cách làm đẹp da bằng kén tằm

Một số lưu ý khi làm đẹp da bằng kén tằm

Hiện nay, kén tằm được bán trên thị trường có 2 loại

  • Kén tằm vàng có giá 1000 VNĐ/kén
  • Kén tằm trắng có giá 2000 VNĐ/kén
lam-dep-da-bang-ken-tam-3

Một số lưu ý khi làm đẹp da bằng kén tằm

Phương pháp làm đẹp này xuất phát từ Nhật Bản và Hàn Quốc nên các bạn cần lưu ý khi làm đẹp bởi sắc tô da và môi trường của 2 vùng là khác nhau. Còn phải kể đến kén tằm chị em mua chủ yếu là của Việt Nam và Trung Quốc nên chất lượng cũng rất khác nhau.

Bạn không nên sử dụng kén tằm đã cất lấy làm nhộng. Viên này thường là viên kén màu vàng được bán nhiều ở những khu chợ bán nhộng. Loại kén này chưa được sử lý và loại bỏ lớp ngoài và bảo quản an toàn vệ sinh rất có hại cho da, dễ đưa vi khuẩn trực tiếp xâm lấn vào da mặt bạn.

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phương pháp làm đẹp da bằng kén tằm đang được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng bởi xu hướng của nó. Bạn gái cần nghiên cứu kỹ trước khi áp dụng phương pháp làm đẹp này để có được làn da như ý mà không để lại bất kỳ hậu quả nào đáng tiếc. Phương pháp làm đẹp da này quả thật tiềm ẩn quá nhiều rủi ro mà kén tằm mang lại. Tại sao bạn không thử khám phá dịch vụ lăn kim tế bào gốc làm đẹp da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương nhỉ.

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực điều trị da thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ tin cậy giúp bạn gái lăn kim tế bào gốc nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả nhất. Liệu trình ngắn, chi phí vô cùng tiết kiệm.

lam-dep-da-bang-ken-tam-4

Lăn kim tế bào gốc

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Xu hướng làm đẹp da bằng kén tằm cực chất cho bạn làn da xinh ngây ngất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1rnhgAH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét