Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bấm mí có làm mắt to hơn? Kiểm chứng thực tế

Bấm mí có làm mắt to hơn? Bạn đang băn khoăn về điều này? Những hình ảnh chân thật về kết quả khách hàng, những nhận định sâu sắc từ chuyên gia sẽ giúp bạn có lời giải đáp cho chính bản thân mình.

Bấm mí có làm mắt to hơn? Kiểm chứng thực tế:

Thực tế, khá nhiều bạn trẻ lại gặp phải khuyết điểm mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… khiến cho đôi mắt nhỏ, không tạo được sự thu hút với người đối diện. Vì vậy, phương pháp bấm mí mắt ra đời đã nhanh chóng trở thành xu thế thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay. Hãy cùng kiểm chứng hình ảnh thực tế để xem bấm mí có làm mắt to hơn?

Bấm mí có làm mắt to hơn?111

Hình ảnh trước và sau khi bấm mí đã giúp đôi mắt của Thu Hương có sự thay đổi lớn về kích thước, mắt to hơn, mí rõ hơn sự khiến diện mạo và nhan sắc của bạn trẻ trông thật sự nổi bật, cuốn hút

Bấm mí có làm mắt to hơn?222

 

Bấm mí giúp cho đôi mắt Ngân Huỳnh to đẹp, sáng và cân đối, hài hòa

Bấm mí có làm mắt to hơn?5667

Eliza Nguyễn đã thỏa nguyện sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn sau trải nghiệm bấm mí mắt

Mí mắt đẹp không đơn giản chỉ là to đều mà còn phải hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, điều này luôn đặt ra yêu cầu ở trình độ tay nghề cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường của các bác sĩ thực hiện, để có thể tạo ra được nếp mí phù hợp, đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Bấm mí có làm mắt to hơn?4557

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chính thức với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Trong các cơ sở thẩm mỹ đang hoạt động tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được biết đến là thương hiệu uy tín chuyên sâu về công nghệ bấm mí chuẩn Hàn hiện nay. Đây cũng là đơn vị có sự hợp tác chính thức, chuyển giao công nghệ, quy trình kỹ thuật bấm mí với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

Theo nhận định của các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Bấm mí có làm mắt to hơn?5567

Các chuyên gia Kangnam đang tư vấn cho khách hàng

“Bấm mí đơn thuần là thủ thuật tạo đường mí mới đều đẹp tự nhiên từ đó tạo hiệu ứng cho đôi mắt trở nên to tròn có chiều sâu hơn. Phương pháp này đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng do không cần phải phẫu thuật, nhẹ nhàng, nhanh chóng, không để lại sẹo, hồi phục nhanh và cho hiệu quả thẩm mỹ cao”.

Những trường hợp sau các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn Bấm mí Hàn Quốc:

Bấm mí có làm mắt to hơn?5568

Thủ thuật bấm mí khắc phục hiệu quả mọi khuyết điểm ở mắt

– Mắt một mí mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to đẹp long lanh.

– Mắt mí lót, mắt không rõ mí

– Hai mí lệch nhau hoặc một bên có mí một bên không

– Không áp dụng đối với những trường hợp mắt có nhiều da dư và mỡ thừa.

Hiện thực hóa ước mơ sở hữu mắt 2 mí to tròn với 2 kỹ thuật bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Bấm mí có làm mắt to hơn?5666

Thủ thuật bấm mí ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

– Bấm mí Hàn Quốc (Kết quả 3-5 năm): Bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm đã định sẵn để từ đó tạo nếp mí mới rõ nét, cân đối ổn định lâu dài.

– Bấm mí Dove Eyes: Đây là thế hệ mới nhất của kỹ thuật bấm mí nhờ ứng dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết cố định chắc chắn giữa sụn mi và da mi mắt. Do sụn mi được đánh giá là mô sụn cứng chắc hơn mô cơ nên hiệu quả thẩm mỹ bền vững.


Trải nghiệm dịch vụ bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, nếp gấp mí rõ ràng và đôi mắt trở nên thu hút hơn.

 

Hoặc gọi 19006466

The post Bấm mí có làm mắt to hơn? Kiểm chứng thực tế appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/297JcSd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét