Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Bí quyết làm đẹp da bằng nước cơm của phụ nữ Nhật

Làm đẹp da bằng nước cơm, bí quyết cho làn da trẻ trung, sáng bóng của phụ nữ Nhật. Có một lúc nào đó, bạn mơ ước có được làn da trẻ trung láng mịn như những cô gái Nhật không? Bỏ túi bí quyết làm đẹp da bằng nước cơm để luôn tự tin khoe làn da cua mình nhé!

 >>> Làm đẹp da bằng máu

>>> Làm đẹp da bằng quả mướp

Hiệu quả phương pháp làm đẹp da bằng nước cơm của phụ nữ Nhật

Nước cơm chiết xuất từ gạo trong quá trình đun sôi, loại nước này chứa hàm lượng cực cao vitamin B1, vitamin E cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác giúp dưỡng da, tăng cường độ đàn hồi và trẻ hóa làn da. Những chất chống oxy hóa có trong gạo còn giúp kích thích sản sinh collagen giúp làn da trắng hồng, mịn màng và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa. Ngoài ra chất squalene chứa trong gạo có tác dụng ngăn ngừa tác hại của ánh sáng mặt trời đến làn da.

Bước qua độ tuổi 25, làn da của bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Lúc này việc chăm sóc da càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bạn không có điều kiện đầu tư cho những loại mỹ phẩm đắt đỏ và sự thật là bạn cũng không cần đầu tư, chỉ cần mỗi tuần bạn chăm sóc da với nước cơm kết hợp dưỡng ẩm da đều đặn chắc chắn làn da của bạn sẽ luôn căng bóng, mềm mịn, giảm hẳn nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Và lời khuyên cuối cùng là đừng bao giờ lãng quên việc chăm sóc da nhé, nếu không da bạn sẽ trở nên xấu xí rất nhanh đấy.

lam-dep-da-bang-nuoc-com-1

Hiệu quả phương pháp làm đẹp da bằng nước cơm của phụ nữ Nhật

Nguyên liệu để làm đẹp da bằng nước cơm

Nước cơm: 3 thìa canh

Sữa tươi: 1 thìa canh

Mật ong: 1 thìa cà phê

lam-dep-da-bang-nuoc-com-2

Nguyên liệu để làm đẹp da bằng nước cơm

Cách làm đẹp da bằng nước cơm cho bạn làn da trắng sáng mịn màng

Để chiết được nước cơm bạn cho gạo và 200ml nước vào trong nồi, nấu sôi và chắt lấy nước cơm. Nước cơm chắt để làm đẹp da nên chờ gạo sôi một chút để nước cơm đặc và hơi sánh như thế chất lượng và hiệu quả sẽ cao hơn. Tránh lãng phí lúc nấu cơm bạn ăn có thể cho nhiều nước hơn một chút rồi chắt một chút nước cơm để chăm sóc da.

Nước cơm khi đã chắt ra bát, bạn để cho nguội bớt rồi cho sữa tươi và mật ong vào. Khuấy đều tay cho các nguyên liệu hòa lẫn vào nhau để được hỗn hợp đồng nhất.

Tiếp theo bạn cần rửa mặt bằng nước sạch. Nên tẩy da chết định kỳ để các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da đem lại hiệu quả tốt nhất khi chăm sóc

Sau đó dùng một chiếc khăn sạch, nhúng vào nước ấm rồi đắp lên mặt khoảng 2 – 3 phút thư giãn để thải các chất độc

Công đoạn quan trọng, dùng bông tẩy trang nhúng vào hỗn hợp nước cơm rồi thoa đều lên mặt. Nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút.

Cuối cùng là rửa mặt bằng nước sạch, bôi kem dưỡng ẩm là hoàn tất quy trình chăm sóc da.

lam-dep-da-bang-nuoc-com-3

Cách làm đẹp da bằng nước cơm cho bạn làn da trắng sáng mịn màng

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Làm đẹp da bằng nước cơm rất dễ làm và không tốn quá nhiều thời gian của bạn nhưng phương pháp này bạn cần phải rất kiên trì để có được làn da trắng hồng rạng rỡ nhé. Vì hiệu quả chậm dần đều của phương pháp mà nhiều bạn gái đã tìm đến dịch vụ lăn kim tế bào gốc làm đẹp da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương có thể giúp bạn gái điều trị da thẩm mỹ, giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ sẹo rỗ, sẹo mụn đồng thời giúp làm trẻ hóa da mặt một cách tốt nhất.

lam-dep-da-bang-nuoc-com-4

Lăn kim tế bào gốc

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Bí quyết làm đẹp da bằng nước cơm của phụ nữ Nhật appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1Us1FeV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét