Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tìm hiểu về công dụng làm đẹp da bằng laser

Làm đẹp da bằng laser đặc biệt hiệu quả giúp đảo ngược sự lão hóa, phục hồi thương tổn mà không có loại mỹ phẩm nào có thể làm được. Bạn gãi hãy thử trải nghiệm để thấy được công dụng tuyệt với của phương pháp làm đẹp da này nhé!

 >>> Làm đẹp da bằng khế

>>> Làm đẹp da bằng mỡ trăn

Công dụng của làm đẹp da bằng laser

Với sự tiến bộ của laser trong y học, làm đẹp da bằng laser đang là xu hướng làm đẹp mới hiện nay với ưu điểm là không cần phẫu thuật, an toàn và hiệu quả.

Sử dụng laser với bước sóng cực ngắn, giúp soi chính xác vào sâu bên trong da đồng thời điều trị da hiệu quả. Ngoài ra, các tia laser còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da để sản sinh collagen và tế bào mới, loại bỏ tế bào cũ cho bạn làn da trẻ trung như tuổi đôi mươi.

Gần đây phương pháp làm đẹp da bằng laser CT3 điều trị mụn đã trở nên rất đơn giản và nhanh chóng. Công nghệ này đi sâu vào và tác dụng nơi các tuyến bã, vị trí mụn, không ảnh hưởng đến lớp da phía trên. Năng lượng tia hồng ngoại đốt nóng tuyến bã làm tuyến bã co lại dẫn đến giảm hẳn các bệnh tích đang tiến triển của mụn, điều trị mụn ngay. Làm đẹp da bằng laser CT3 có hiệu quả với mọi sắc tố da, không gây đau và không cần thời gian chăm sóc sau điều trị.

Làm đẹp da bằng laser YAG có tính năng kích thích tăng sinh collagen là chính, làm cho vết thương chóng lành, sản sinh tế bào mới nên được dùng để trị nám, xóa các thương tổn, xóa sẹo và sẹo mụn, trứng cá đỏ, làm se khít lỗ chân lông, xóa nếp nhăn và trẻ hóa làn da.

lam-dep-da-bang-laser-1

Công dụng của làm đẹp da bằng laser

Một số lưu ý khi làm đẹp da bằng laser

Hiện nay, có quá nhiều thông tin về nhiều loại laser được quảng cáo có tác dụng làm đẹp da hoàn hảo gây cho khách hàng tâm lý hoang mang và khó lựa chọn. Do đó, trước khi lựa chọn phương pháp nào thì bạn cần xác định rõ tiêu chí điều trị, ngân sách và sắc tố da của mình:

  • Đảm bảo an toàn về sức khỏe và làn da sau khi điều trị
  • Công nghệ làm đẹp được kiểm định và cấp giấy chứng nhận an toàn, hiệu quả
  • Chuyên viên, bác sỹ trực tiếp điều trị
  • Quy trình điều trị phải đạt chuẩn và tiến hành nhiều giai đoạn
  • Thông thường không sử dụng thêm bất cứ một loại kem đặc trị nào sau điều trị

Để làm đẹp da bằng laser đạt hiệu quả tốt nhất mà không để lại di chứng bạn cần lưu ý một số vấn đề trước, trong và sau khi điều trị như sau

Trước khi điều trị

Tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

Ngừng sử dụng các sản phẩm gây kích ứng da, tẩy hoặc lột da

Trong khi điều trị

Vì vấn đề an toàn bạn cần phải đeo kính bảo hộ hoặc nhắc bác sĩ đeo kính bảo hộ cho mình trong khi chiếu tia laser để tránh nguy cơ gây hại cho mắt

Sau khi điều trị

Luôn luôn sử dụng kem chống nắng

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Không nên sử dụng sản phẩm, mỹ phẩm có tính chất bào mòn da hoặc tẩy rửa mạnh

Cần hợp tác và tuân thủ những chỉ dẫn của bác sĩ trong lúc điều trị

lam-dep-da-bang-laser-2

Một số lưu ý khi làm đẹp da bằng laser

 Lăn kim tế bào gốc làm đẹp da an toàn hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Làm đẹp da bằng laser đã được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước nhờ vào công dụng ưu việt của nó. Tuy nhiên để việc làm đẹp da an toàn và đạt hiệu quả cao nhất bạn hãy thử trải nghiệm dịch vụ lăn kim tế bào gốc làm đẹp da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ y, bác sĩ lành nghề đảm bảo sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, đẹp tự nhiên chỉ sau một liệu trình lăn kim tuyệt đối an toàn.

Lăn kim tế bào gốc hay còn gọi là vi điểm trên da giúp tăng sinh collagen và elastin dưới da, đồng thời với tế bào gốc giúp loại bỏ nhanh chóng sẹo rỗ, sẹo mụn, các vấn đề lỗ chân lông to, đồng thời giúp trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn cho khách hàng sự tự tin trong cuộc sống.

lam-dep-da-bang-laser-3

Lăn kim tế bào gốc

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tìm hiểu về công dụng làm đẹp da bằng laser appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1tnSTnM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét