Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Khám phá công nghệ làm đẹp da bằng máu đang được các bạn gái quan tâm

Làm đẹp da bằng máu là công nghệ làm đẹp đang được nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng và chi sẻ khiến khối người nổi da gà. Vậy thực hư của công nghệ làm đẹp này là như thế nào, mức độ an toàn và hiệu quả ra sao? Hãy cùng khám phá nhé!

 >>> Làm đẹp da bằng mỡ trăn

>>> Làm đẹp da bằng nước cơm

Làm đẹp da bằng máu thực chất là gì?

Phương pháp làm đẹp này có tên khoa học là phương pháp PRP (làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu chiết xuất từ máu tự thân).

Phương pháp làm đẹp da bằng máu dùng các tế bào huyết tương tự thân chiết xuất từ chính những giọt máu của cơ thể người có nhu cầu làm đẹp để tái chăm sóc da. Việc lấy tế bào huyết tương từ cơ thể người nhẹ nhàng như xét nghiệm máu bình thường, lượng máu lấy ra rất nhỏ nên không gây cảm giác khó chịu, đau đớn.

Các tế bào huyết tương sau khi lấy ra sẽ được cho vào một máy quay ly tâm để phân tách giúp chúng ta có được một loại huyết tương mới chứa lượng tiểu cầu cao hơn gấp nhiều lần so với tiểu cầu trong máu bình thường. Loại huyết thanh tự nhiên này có tác dụng trẻ hóa làn da và cải thiện chất lượng làn da với khả năng tăng sinh collagen, tái tạo tế bào giúp làn da trẻ trung khỏe mạnh.

Để tăng cường khả năng phục hồi, tái tạo trong các trường hợp da bị chảy xệ, nếp nhăn, hằn rãnh do lão hóa, huyết tương tiểu cầu sẽ được hòa trộn thêm một loại chất làm đầy tự nhiên có tác dụng làm căng đầy mô, an toàn, lành tính và không làm căng cứng, sưng phồng khuôn mặt.

Bước cuối cùng của phương pháp đó là bác sỹ sẽ tiến hành gây tê mặt và đưa huyết tương giàu tiểu cầu tự tan vào vùng da đã được xác định để làm căng da và tạo dáng cho khuôn mặt. Khi quá trình trị liệu kết thúc bạn cần tuân thủ những lời khuyên về cách chăm sóc da sau điều trị của bác sĩ nhằm duy trì một vẻ đẹp lâu dài.

lam-dep-da-bang-mau-1

Làm đẹp da bằng máu thực chất là gì?

 Công dụng của làm đẹp da bằng máu

Huyết tương giàu tiểu cầu được ví như một loại dược mỹ phẩm tự thân có tác dụng trẻ hóa làn da, làm tăng tính đàn hồi của da, xóa nhăn, xóa sẹo. Những công dụng chính của công nghệ làm đẹp da bằng máu có thể kể đến:

  • Tăng cường tái tạo mạch máu mới, tăng lượng máu đến da giúp da hồng hào tự nhiên
  • Kích thích tái sinh collagen và các mô mỡ mới giúp da duy trì độ săn chắc, mịn màng và căng đầy cho da
  • Xóa mờ các nếp nhăn quanh mũi, miệng, trán
  • Làm tròn đầy các cơ mặt, cải thiện đáng kể tình trạng hóp má, hốc mắt, lõm thái dương do mất thể tích mô, giúp khuôn mặt đầy đặn hơn
  • Cải thiện khuôn mặt gọn gàng, tự nhiên
  • Làm mờ các vết nám, tàn nhang lấy lại làn da trắng sáng mịn màng đẹp không tì vết.
lam-dep-da-bang-mau-2

Công dụng của làm đẹp da bằng máu

Ưu điểm của làm đẹp da bằng máu

Công nghệ trị liệu bằng PRP giúp giảm đau nhanh mà không cần phải phẫu thuật

Phương pháp làm đẹp da này hầu như không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Làm đẹp da bằng máu của chính cơ thể mình nên không lo các vấn đề lây nhiễm, dị ứng hay đào thải và hoàn toàn không có tác dụng phụ

Kết quả điều trị thấy được sau khoảng 3 tuần và rõ rệt nhất cho đến khoảng 18 tháng sau. Các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu thúc đẩy liên tục việc tăng sinh tế bào mới nên hiệu quả được kéo dài màng đến sự hài lòng cho bạn.

lam-dep-da-bang-mau-3

Ưu điểm của làm đẹp da bằng máu

Lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ngoài phương pháp làm đẹp da bằng máu, để làm đẹp da hiệu quả tốt nhất, nhanh chóng nhất bạn có thể tham khảo dịch vụ lăn kim tế bào gốc công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương là điểm đến lý tưởng cho các bạn gái muốn sở hữu cho mình làn da trắng sáng mịn màng.

Lăn kim tế bào gốc dựa trên cơ chế tái tạo da tự nhiên của cơ thể, các đầu kim lăn trên từng da tạo ra những vết thương giả giúp kích thích sản sinh collagen và elastin tạo ra những biểu bì mới làm cho làn da bạn trở nên mịn màng hơn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Khám phá công nghệ làm đẹp da bằng máu đang được các bạn gái quan tâm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1YnScql
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét