Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Cách làm mắt 2 mí tự nhiên đẹp trọn đời chỉ sau 20 phút

Mắt 2 mí là một đôi mắt được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ lẫn nhân tướng học. Người châu Á với đôi mắt hẹp, không sâu, 1 mí, mí nhỏ không rõ ràng thì mắt 2 mí quả là niềm mơ ước. Cách làm mắt 2 mí tự nhiên thường thấy nhất là dán mí, dùng chỉ tạo mí… nhưng những phương pháp này chỉ có tính tạm thời và trông không tự nhiên. Hiện nay, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian trang điểm mí mắt nữa bởi đã có cách làm mắt hai mí tự nhiên trọn đời chỉ sau 20 phút.

Cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien3

Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên là mong ước của nhiều người

Cách làm mắt 2 mí tự nhiên trọn đời chỉ sau 20 phút – Trào lưu toàn châu Á:

Đặc điểm chung của người châu Á là mắt nhỏ, không rõ mí hoặc không có mí (mắt một mí) do đó khuôn mặt thường kém sang và giảm đi phần thu hút.

Cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien2

Cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien1

Bấm mí Dove Eyes là cách làm mắt 2 mí tự nhiên trọn đời được nhiều sao Hàn ưa chuộng

Hàn Quốc là một đất nước có phần đông dân số có mắt 1 mí nên họ luôn tìm kiếm cách làm mắt hai mí tự nhiên và đẹp nhất. Dựa trên nhu cầu thị trường rất lớn, ngành thẩm mỹ Hàn Quốc ngày càng phát triển, dịch vụ tạo mắt 2 mí thịnh hành. Đi đầu trong phong trào này là các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc. Điểm qua, có thể nhắc đến vẻ đẹp “lột xác” của Park Min Young. Sau khi bấm mí và nâng mũi, cô gần như hóa thân thành một người khác với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to hai mí đẹp rạng ngời. 

Cách làm mắt 2 mí tự nhiên5567

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes

Cơn sốt bấm mí Dove Eyes lan rộng từ Hàn Quốc sang Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam với hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng và giờ đây nó là phương pháp thịnh hành của giới trẻ, không kể riêng ai.

“Sở dĩ bấm mí Dove Eyes được nhiều người yêu thích bởi hiệu quả bền vững mà nó mang lại nhờ kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi được nghiên cứu là loại mô sụn vững chắc nên có độ bền cao, mí mắt sau nhiều năm cũng sẽ không bị bung tuột ra, đem lại hiệu quả thẩm mỹ trọn đời cho khách hàng. Tại Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes là phương pháp được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng.”

+ Không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch: Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt hai mí đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. 

Cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien11

Cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien9

Sự khác biệt tuyệt vời trước và sau bấm mí Dove Eyes

+ Hiệu quả chỉ sau 20 phút thực hiện: Quy trình công nghệ bấm mí Dove Eyes thực hiện trong khoảng thời gian 20 phút, nhanh chóng mang lại cho người dùng đôi mắt hai mí to đẹp.

Quy trình tạo mắt 2 mí an toàn theo tiêu chuẩn xứ Hàn:

Ngay tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận dễ dàng với công nghệ bấm mí Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Đơn vị được chuyển giao độc quyền trực tiếp từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm, đánh giá cao của đông đảo khách hàng trải nghiệm.

Cách làm mắt 2 mí tự nhiên45 55

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là một cách tạo mắt 2 mí nhanh, đẹp, tự nhiên, an toàn,với các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien4

Trước khi tiến hành bấm mí, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn nếp mí mới phù hợp với khuôn mặt.

Bước 2: Tiến hành xác định nếp mí mới

Cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien5

Bác sĩ sẽ phân tích đặc điểm mí mắt sau đó định hình cung bấm mí tự nhiên và cân đối với từng khuôn mặt của từng khách hàng cụ thể, đảm bảo tính hài hòa, cân đối.

Bước 3: Gây tê

Bằng một mũi tiêm nhẹ nhàng, bác sĩ sẽ gây tê giúp khách hàng thoải mái, không bị khó chịu trong quá trình bấm mí.

Bước 4: Tạo nếp mí mới trên cả hai bên mí mắt

Cach-lam-mat-2-mi-tu-nhien6

Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng các bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn. Để khi mở mắt ra người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to, đẹp tự nhiên như thật.

Bước 5: Hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà

Cách làm mắt 2 mí tự nhiên5 56

Cách làm mắt 2 mí tự nhiên556

Với cách làm mắt 2 mí đơn giản, dễ dàng và hết sức an toàn này, bạn sẽ có ngay đôi mắt 2 mí đẹp xinh chỉ trong 20 phút.

Với đôi bàn tay khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, bề dày kinh nghiệm của các bác sĩ cùng kỹ thuật bấm mí hiện đại, giúp bạn nhanh chóng sở hữu mí mắt mới cùng đôi mắt to tròn, đẹp như Sao Hàn.

Xem thêm chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc 

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, mời các bạn đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại Hà Nội: 38 – Đ.Nguyễn Du – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc TP: Hồ Chí Minh: Số 84A Bà Huyện Thanh Quan – Phường 9- Quận 3 – 19006466 – TP. HCM

Bạn cũng có thể gọi điện theo số Hotline: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn về cách làm mắt 2 mí tự nhiên và dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc.

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post Cách làm mắt 2 mí tự nhiên đẹp trọn đời chỉ sau 20 phút appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1O9GrMd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét