Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bấm mí đã giúp đôi mắt của Thùy Trang thay đổi như thế nào?

Bấm mí đã giúp đôi mắt của Thùy Trang thay đổi như thế nào? Hãy cũng ngắm nhìn sự thay đổi kì diệu trên đôi mắt của Phạm Thùy Trang sau bấm mí – Bạn gái trẻ 9X đến từ TP.HCM, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua thủ thuật bấm mí Hot nhất này.

Là một người trước đây sở hữu đôi mắt một mí, Phạm Thùy Trang (22 tuổi, TP.HCM) bật mí phương pháp làm đẹp của mình: “Trên khuôn mặt, khuyết điểm khiến Trang không mấy hài lòng là đôi mắt một mí. Qua tìm hiểu, tôi biết đến phương pháp bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật giúp tạo mắt hai mí, to tròn nên quyết định thực hiện. Là thủ thuật khá đơn giản nên trong khoảng 7 ngày, mắt tôi đã nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả như ý ”.

15

Trang đã tìm tới dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

May mắn lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, gặp được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, bạn gái trẻ Phạm Thùy Trang đã trải qua ca bấm mí thành công rực rỡ. Giờ đây, khi chiêm ngưỡng và ngắm nhìn đôi mắt của cô nàng, chắc hẳn ai cũng sẽ phải ngạc nhiên trước sự thay đổi kỳ diệu ở đôi mắt sau ca bấm mí mắt.

5

Nếu trước đây, đôi mắt của Thùy Trang trông nhỏ khiến diện mạo của bạn kém tươi tắn

3

Hình ảnh Thùy Trang sau 1 tuần bấm mí – Mắt của bạn gái đã ổn định và hồi phục nhanh chóng

1

Thì sau bấm mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đôi mắt của bạn gái đã hiện diện nếp mí mới rõ nét, nhìn đều đẹp tự nhiên tạo cảm giác đôi mắt to tròn và cuốn hút hơn.

Bạn gái tiết lộ thêm:“Bạn bè, người thân, ai cũng hỏi mình bấm mí ở đâu mà đẹp thế. Nhiều người khen mắt mình trông to hơn, mí sau khi bấm nhìn đều và tự nhiên y như thật, nếu không nói ra, nhiều người không hề biết mình đã nhờ đến sự can thiệp của thủ thuật bấm mí Hàn Quốc”.

Bam-mi-co-lam-mat-to-hon16

Ca bấm mí của Trang kéo dài khoảng 15-20 phút

Bạn gái đã trải qua ca bấm mí khá suôn sẻ, chỉ kéo dài 15-20 phút tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Theo bác sỹ tại Kangnam, trường hợp của Trang, mắt nhỏ, không có mí, để đôi mắt của Trang trông to hơn, bác sỹ sẽ tạo nếp gấp mí mới cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt theo thủ thuật luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Phương pháp này khá đơn giản, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

2

Bạn gái có sự thay đổi lớn trên đôi mắt sau khi bấm mí Hàn Quốc. Các bạn có thấy cô gái trẻ này trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn rất nhiều không?

8

Với đôi mắt 2 mí to tròn ở mọi góc nhìn, cô gái đã trở nên tự tin và yêu đời hơn

Mặc dù thủ thuật khá đơn giản và suôn sẻ, tuy nhiên bạn gái cũng đặc biệt nhấn mạnh về việc cần thận trọng lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Trang cũng chia sẻ kinh nghiệm tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ bấm mí đẹp.

“Trong lần đọc tin tức trên internet, mình thấy xuất hiện quảng cáo bấm mí tại Kangnam, mình vào đọc qua thấy có chương trình khuyến mại cắt mí. Sau đó, mình lần mò qua nhiều kênh thông tin khác để tìm hiểu như facebook, diễn đàn thấy có khá nhiều phản hồi tích cực, nghe nói bảo đây là địa chỉ chuyên về công nghệ Hàn Quốc nên cũng đến trực tiếp để tìm hiểu và cũng thấy khá ok nên thực hiện luôn.”

Được biết, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ bấm mí chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu uy tín với quy mô lớn có sự hợp tác đầu tư chính thức với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc.

18

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị ký kết hợp tác chuyển giao chính thức công nghệ bấm mí Hàn Quốc với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc 

The post Bấm mí đã giúp đôi mắt của Thùy Trang thay đổi như thế nào? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/299rvpI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét