Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mất tự tin khi giao tiếp vì ria mép dài và cách khắc phục

Ria mép dài thực chất là triệu chứng tăng lông ở bạn gái với biểu hiện mọc nhiều lông bất thường ở mép ngoài ra còn có cả ở gò má, tay, chân… Đa số các bạn gái mắc triệu trứng tăng lông thường là lành tính không tác động đến sức khỏe mà chủ yếu ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ.

 

Nguyên nhân dẫn đến ria mép dài

Theo nghiên cứu khoa học, nguyên nhân thường thấy của tình trạng có hàng ria mép dà và sậm màu ở phái đẹp là do di truyền. Trong gia đình mà có người thân từng có ria mép dài thì rất có thể bạn cũng sẽ thừa hưởng gen này.

Mặc dù vậy, nguyên nhân thường gặp và phổ biến nhất là do sự mất cân bằng của hormone trong cơ thể bạn gái. Trong cơ thể phái nữ, thông thường hormone nữ luôn chiếm tỉ lệ áp đảo nên các bạn gái có giọng thanh và thường không có ria mép. Tuy nhiên, buồng trứng hoặc tuyến thượng thận nơi sản sinh hormone nữ xảy ra sự cố nào đó khiến lượng hormone nam – androgen tiết ra ồ ạt hơn bình thường sẽ khiến cho ria mép dài và sậm màu hơn.

Nếu là do hormone thì ngoài việc ria mép dài và rậm hơn thì lông tay, lông chân, lông mặt… của cơ thể cũng dài hơn thông thường nên các bạn gái cũng rất dễ nhận biết.

Ngoài ra các bệnh lý về nội tiết như buồng trứng đa nang, Cushing, bệnh tuyến giáp hoặc thói quen dùng thuốc ngừa thai dài ngày cũng có thể gây ra tình trạng mọc ria mép ở chị em bạn gái.

ria-mep-dai-1

Nguyên nhân dẫn đến ria mép dài

Cách khắc phục ria mép dài ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt bạn gái

Ria mép dài là vấn đề mà khá nhiều bạn gái gặp phải mà loay hoay không biết xử lý và điều trị thế nào cho hiệu quả. Có rất nhiều các để tiêu diệt những sợi ria mép dài, sậm màu làm bạn mất tự tin trước chàng và mọi người. Mỗi cách có ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng cơ địa khác nhau vì vậy bạn gái cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn và áp dụng cho bản thân nhé!

Cạo ria mép dài, sậm màu bằng dao cạo lông: Đây là biện pháp tiện lợi nhất nhưng sau khi cạo ria mới vẫn có thể mọc lên thậm chí còn cứng và đậm màu hơn. Đôi khi cách làm này cũng có thể gây tổn thương đến da nếu bạn thực hiện không đúng kỹ thuật.

Kem tẩy ria mép: Đây cũng là phương pháp tẩy ria mép dài, sậm màu khá phổ biến. Nó chứa các chất có khả năng bẻ gãy các liên kết của sợi ria và khiến chúng tự rụng. Tuy nhiên cách làm này có thể gây dị ứng với da.

Wax hay thuốc làm nhạt màu ria mép dài: Đây chỉ là biện pháp tạm thời với ria mép không khuyến khích bạn áp dụng bởi cách làm này dễ gây kích ứng da với những làn da mỏng, nhạy cảm.

ria-mep-dai-2

Cách khắc phục ria mép dài ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt bạn gái

Cách cuối cùng với nhiều ưu điểm vượt trội bạn nêm tham khảo đó là triệt ria mép dài, sậm màu bằng công nghệ New Elight đang được nhiều bạn gái quan tâm hiện nay. sự kết hợp tinh tế giữa ánh sáng IPL và sóng RF. Sẽ đi sâu trong vào từng tế bào và sẽ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến sợi lông, làm cho từng sợi lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên và ngăn cản sợi lông mọc trở lại. Do đó quá trình tẩy lông rất an toàn cho làn da.

ria-mep-dai-3

Triệt ria mép

So với các phương pháp triệt ria mép hiện có, công nghệ tẩy lông New E-light tỏ ra vượt trội với quy trình linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, liệu trình tẩy ria mép từ 5-8 lần với khoảng 20-30 phút mỗi lần điều trị.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ triệt ria mép,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Mất tự tin khi giao tiếp vì ria mép dài và cách khắc phục appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29jU91F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét