Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Chia sẻ giá cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam – Mức chi phí trọn gói

Được đánh giá là dịch vụ chủ công, các ca phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ngày càng gia tăng. Đây cũng là đơn vị áp dụng chuẩn kỹ thuật công nghệ Hàn Quốc với mức chi phí Việt. Vậy giá cắt bọng mỡ mắt trọn gói tại Kangnam có đắt không? Chất lượng dịch vụ ra sao?

Giá cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam có đắt không? Diễn đàn chia sẻ

Khảo sát trên một số trang diễn đàn làm đẹp lớn như Webtretho.com, lamdepchame.com…có rất nhiều thông tin, chủ đề xoay quanh vấn đề giá cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam. Cùng tìm hiểu xem, các chị em chia sẻ với nhau về vấn đề này như thế nào nhé!

Giá cắt bọng mỡ mắt111

Dịch vụ cắt bọng mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được phản hồi cao từ khách hàng

@ fany_vnn:

Mình muốn đi cắt bọng mỡ mắt xin hỏi cả nhà là có ai biết giá cắt bọng mỡ mắt ở bên Kangnam là bao nhiêu không? Mình nghe nói, chỗ đó chuyên sâu về dịch vụ này. Cảm ơn cả nhà nhiều!!

@ me Bumngan

Tháng trước, mình có cắt bọng mỡ mắt ở đó, giá cũng không max lắm đâu bạn ạ! Chi phí trọn gói khoảng 7 triệu ( bao gồm thăm khám, kiểm tra sức khỏe, phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu…) Mình thấy khá hợp lý rồi!

@ thuytieuthu

Chị mình mới đi làm ở Kangnam, chỉ mất khoảng 7 triệu đó bạn. Theo như chị mình kể thì đó là giá cắt bọng mỡ mắt trọn gói, ngoài ra, bạn không phải mất thêm khoản chi phí phát sinh nào. Để cụ thể, hay bạn đến hỏi để biết rõ nhé. Chúc may mắn!

@ minhthuywl

Mẹ mình cắt mỡ mắt ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đẹp lắm, trông trẻ hẳn ra và mắt bớt mỡ mắt. Mẹ mình đã làm được 2 năm rồi, giá cắt bọng mỡ mắt ở đó là 7 triệu. Còn hiện giờ, chi phí có tăng không thì mình không rõ. Bạn thử đến đó tìm hiểu xem sao.

Giá cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam là bao nhiêu? Chia sẻ của chuyên gia Kangnam

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những trung tâm thẩm mỹ danh tiếng – Nơi có sự hợp tác chính thức với các Bệnh viện lớn tại Hàn Quốc chuyển giao và đưa vào áp dụng chuẩn kỹ thuật, quy trình công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn.

Gia-cat-bong-mo-mat5

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ, kỹ thuật với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Theo bác sỹ Trần Nguyên Giáp ( Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) chia sẻ:

Gia-cat-bong-mo-mat1

“Tiếp nhận chuyển giao trực tiếp công nghệ cắt mỡ mắt từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, khi mang về Việt Nam, chúng tôi xây dựng mức giá chi phí phù hợp với thu nhập cũng như nhu cầu của khách hàng Việt hiện nay. Cụ thể, mức giá cắt bọng mỡ mắt hiện đang áp dụng là 7 triệu VNĐ. Đây là mức chi phí trọn gói, ngoài ra khách hàng không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác.”

Gia-cat-bong-mo-mat2

Gia-cat-bong-mo-mat4

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam được đánh giá là thế mạnh về chất lượng dịch vụ

So với mức chi phí trên thị trường hiện nay, mức giá cắt bọng mắt này được đánh giá là hợp lý. Đi kèm với đó, hàng loạt các ca phẫu thuật cắt bọng mỡ thành công tại Kangnam được ghi nhận.

Bác sỹ đang sẵn sàng tư vấn! Hãy nhanh tay nhấp chuột vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để gửi thắc mắc hoặc liên hệ trực tiếp tới Tổng đài 19006466 để được tư vấn trực tiếp.

Hoặc gọi 19006466

The post Chia sẻ giá cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam – Mức chi phí trọn gói appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/29LgTL2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét