Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Nên ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả?

Ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả là câu hỏi mà nhiều người muốn tìm hiểu. Điều trị mụn thịt không chỉ ở các biện pháp bên ngoài mà cần điều trị ngay cả bên trong. Bài viết sau đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin nêu ra một số thực phẩm giúp trị mụn thịt hiệu quả từ bên trong. Cùng tìm hiểu nên ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả?

 

>>> Điều trị mụn thịt bằng cách nào?

>>> Địa chỉ trị mụn thịt uy tín.

Nên ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả?

nen-gi-de-tri-mun-thit-hieu-qua 1

Nên ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả?

Mụn thịt khiến chị em mất ăn mất ngủ bởi nó gây mất thẩm mỹ da rất lớn. Vậy ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả đây? Theo các chuyên gia, nếu chúng ta biết cách kết hợp trong việc ăn uống thì hoàn toàn chữa trị mụn thịt nhanh chóng.
Đối với người mắc chứng bệnh mụn thịt (u tuyến mồ hôi) thì việc ăn uống là điều vô cùng quan trọng bởi nếu không chú ý sẽ khiến những nốt mụn thịt này lây lan nhanh chóng. Vậy ăn gì để trị mụn thịt đây?

Ăn thực phẩm chứa nhiều kẽm trị mụn thịt hiệu quả

nen-gi-de-tri-mun-thit-hieu-qua 2

Để trị mụn thịt từ bên trong, bạn nên ăn thực phẩm chứa nhiều kẽm

Kẽm là một trong những thành tố giúp cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn và điều chỉnh sự sừng hoá ở phễu nang lông. Chính vì vậy, bổ sung loại thực phẩm có chứa nguyên tố này sẽ giúp điều trị mụn thịt khá hiệu quả. Nhưng bạn cũng cần chú ý, dù cho chất có lợi nhưng nếu sử dụng không điều độ cũng gây ảnh hưởng không tốt đến cơ thể. Vì vậy, hãy cân nhắc sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ để mang lại hiệu quả cao hơn.

Các thực phẩm có chứa nhiều kẽm có thể kể đến như: hàu, mực, thịt hoặc gan gia cầm, ngũ cốc, đậu. Bên cạnh đó, bạn nên uống các loại chế phẩm chứa kẽm sẽ giúp cho việc chữa mụn thịt trở nên dễ dàng hơn.

Ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả – Nhóm thực phẩm giàu vitamin E

nen-gi-de-tri-mun-thit-hieu-qua 3

Ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin E giúp bạn ngăn mụn thịt từ bên trong

VitaminE là một trong những khoáng chất rất cần thiết đối với cơ thể. Nếu thiếu vitamin E cơ thể sẽ mắc nhiều chứng bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của mỗi chúng ta. Hơn thế, vitamin E trong cơ thể hoạt động như một chất chống oxy hóa bảo vệ chống lại các chất độc hình thành trong cơ thể do căng thẳng, lo lắng, chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu dinh dưỡng, hút thuốc lá, ô nhiễm và bức xạ tia cực tím từ mặt trời – nguyên nhân gây ra mụn thịt. Vì vậy, để điều trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả và an toàn bạn nên bổ sung vitamin E hàng ngày.

Các loại thực phẩm giàu Vitamin E bao gồm đậu tương, ngô và dầu cây rum chứa hàm lượng cao vitamin E. Các nguồn khác bao gồm các loại hạt, rau xanh, mầm lúa mì và ngũ cốc ăn sáng.

Ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả - Nguồn thực phẩm chứa tiền sinh tố A

nen-gi-de-tri-mun-thit-hieu-qua 4

Nên ăn thực phẩm có chứa tiền sinh tố A để trị mụn thịt hiệu quả

Tiền sinh tố A có tác dụng giảm sừng hóa da nên rất hữu ích trong việc điều trị mụn thịt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nạp quá nhiều vào cơ thể sẽ phản tác dụng. Một số loại thực phẩm chứa nhiều tiền sinh tố A mà bạn có thể sử dụng đó là: rau ngót, cà rốt, rau dền, mùng tơi, đu đủ, mướp đắng, bí đỏ, cam, bưởi…
Thực phẩm chứa tiền sinh tố A như: đu đủ, cà rốt…giúp trị mụn thịt nhanh chóng.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi nên ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả. Toàn bộ những thực phẩm bạn nên ăn để điều trị mụn thịt hiệu quả từ bên trong đã được nêu ra. Ngoài ra, bạn cần tránh các loại thực phẩm chứa hàm lượng dầu hoặc muối iod cao như thịt rán, nước mắm, cá khô…

Các bạn cần lưu ý rằng, với chế độ ăn uống như trên chỉ giúp bạn phần nào hạn chế sự phát triển của mụn thịt chứ không thể xóa bỏ hoàn toàn chúng. Để loại bỏ tận gốc mụn thịt bạn nên áp dụng công nghệ Laser CO2 giúp đặc trị mụn thịt mới nhất hiện nay, cho kết quả chỉ sau 1 lần điều trị được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Nên ăn gì để trị mụn thịt hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/29x9mN1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét