Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Cắt mắt 2 mí cho nam có gì khác biệt so với nữ giới?

Cắt mắt 2 mí ngày nay không còn là khái niệm dành riêng cho phái đẹp mà ngay cả cánh mày râu cũng có nhu cầu lớn. Vậy cắt mắt 2 mí cho nam giới có gì khác biệt so với nữ giới?

Trước đây, nhiều người cho rằng cắt mắt 2 mí là dành riêng cho phái đẹp. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại và tư tưởng cởi mở, phái mạnh ngày càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với các dịch vụ làm đẹp. Trong đó, các kỹ thuật phẫu thuật mắt hiện đại từ Hàn Quốc có thể giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Trường hợp nào nên cắt mắt 2 mí cho nam?

Phần đông nam giới khi tìm đến dịch vụ cắt mắt 2 mí tại các cơ sở, trung tâm bệnh viện thẩm mỹ đều có nguyện vọng, mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trung với ánh nhìn thiện cảm hơn.

Theo giới chuyên gia, nam giới được chỉ định cắt mắt 2 mí khi gặp phải một trong những trường hợp sau:

Cắt mắt 2 mí cho nam111

– Mắt có nhiều da chùng, da dư thừa

– Trường hợp bị sụp mí do lão hóa

– Mắt 1 mí, mắt mí lót hay mí không đều

– Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí

Kỹ thuật cắt mắt 2 mí cho nam giới có gì khác biệt so với nữ giới?

Cắt mắt 2 mí là kỹ thuật áp dụng cho cả nam và nữ nên quy trình thực hiện không hề có sự khác biệt. Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám đánh giá tình trạng mắt hiện tại, sau đó đo vẽ chính xác nếp mí, vùng mỡ thừa cũng như da chùng cần loại bỏ, tiếp đến gây tê để bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình thực hiện và tiến hành các kỹ thuật chuyên môn, cuối cùng đóng vết mổ một cách khéo léo cẩn thận.

Cắt mắt 2 mí cho nam22

Phẫu thuật cắt mí mắt cho nam giới không chỉ giúp tạo vẻ đẹp cho đôi mắt, mà tầm nhìn của bạn cũng sẽ được cải thiện.

Những yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả của 1 ca cắt mắt 2 mí cho nam giới

Điểm quan trọng cần lưu ý với dịch vụ cắt mắt 2 mí cho nam giới là phải thực hiện đúng kỹ thuật, quy trình bởi đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có tay nghề, thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm.

Cắt mắt 2 mí cho nam33

* Yếu tố kỹ thuật:

Kỹ thuật cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lớn tới kết quả thành công của 1 ca phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Lời khuyên dành cho cánh mày râu khi tìm hiểu về dịch vụ cắt mắt 2 mí cho nam giới nên tìm tới các cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ chuyên sâu kỹ thuật, công nghệ Hàn Quốc để hiệu quả và độ an toàn luôn đạt tối ưu nhất.

*Yếu tố tay nghề bác sỹ:

Việc bạn được thực hiện bởi các bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ mắt với nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc dịch vụ chắc chắn cho tỉ lệ thành công cao.

Để thực hiện đúng chuẩn kỹ thuật, quy trình công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc, bạn có thể tìm tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ hiện đang áp dụng chính sách bảo hành với hàng ngàn ca cắt mí mắt thành công.

Cắt mắt 2 mí cho nam678

Hoặc gọi 19006466

The post Cắt mắt 2 mí cho nam có gì khác biệt so với nữ giới? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/29WbFwH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét