Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Tại Kangnam, chi phí treo chân mày bao nhiêu tiền?

Ra đời từ Hàn Quốc, công nghệ treo chân mày trở thành dịch vụ nổi trội nhận được sự quan tâm của các chị em tuổi 40. Vậy tại Việt Nam, treo chân mày bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết giá treo chân mày tại Kangnam hiện nay.

Chia sẻ: Treo chân mày bao nhiêu tiền?

Xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây, treo chân mày được lọt vào trong Top những công nghệ thẩm mỹ mắt Hot hiện nay, không thua kém so với các dịch vụ đang thịnh hành như bấm mí, cắt mí…Bên cạnh những tiêu chí khắt khe về độ an toàn, hiệu quả thẩm mỹ thì giá cả, chi phí treo chân mày cũng là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm.

treo chân mày bao nhiêu tiền111

Treo chân mày bao nhiêu tiền? Bác sỹ giải đáp câu hỏi của khách hàng

Theo thống kê tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM tính tới thời điểm cuối năm 2015, đầu năm 2016 hiện nay, số lượng các cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ thực hiện kỹ thuật treo chân mày tăng 40% so với năm 2014 Đặc biệt, chi phí giá thành ở mỗi nơi lại khác nhau phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sỹ, công nghệ, trang thiết bị nhập về…

Tuy nhiên, các chuyên gia đưa ra lời khuyên, bạn nên lựa chọn thương hiệu thẩm mỹ uy tín chuyên về công nghệ Hàn Quốc sẽ đảm bảo an toàn, kết quả với chi phí phù hợp nhất.

Là Thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam, được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cái tên được rất nhiều khách hàng thẩm mỹ nhắc đến. Tại đây, bạn hoàn toàn được đảm bảo quyền lợi chính đáng – Cơ hội  trải nghiệm dịch vụ treo chân mày chuẩn Hàn với mức chi phí Việt Nam.

treo chân mày bao nhiêu tiền22

1 ca phẫu thuật treo chân mày kéo dài khoảng 40-60 phút

Tại Kangnam, treo chân mày bao nhiêu tiền? Bảng giá dịch vụ treo chân mày dưới đây, bạn có thể tham khảo để so sánh và đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

3. Tại Kangnam, chi phí treo chân mày bao nhiêu tiền?

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ chuẩn Hàn – Chi phí Việt:

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Treo chân mày  9 40
Treo chân mày ( có phun xăm) 15 40

Treo chân mày ở Kangnam có đẹp không?

Sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ, treo chân mày ở Kangnam được rất nhiều khách hàng qua trải nghiệm đánh giá ghi nhận đó là “Đẹp hoàn hảo tinh tế nhưng vẫn đảm bảo tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt”.

treo chân mày bao nhiêu tiền67

treo chân mày bao nhiêu tiền?678

Kết quả hoàn hảo sau treo chân mày tại Kangnam 

Vượt trội so với các đơn vị thẩm mỹ khác, Kangnam được đánh giá là bệnh viện đạt chuẩn theo những quy định của các  bệnh viện lớn tại Hàn Quốc bảo mang lại cho mọi khách  hàng cơ hội được tiếp cận, thực hiện dịch vụ chuẩn Hàn ngay trên đất Việt.

treo chân mày bao nhiêu tiền?78890

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thành viên chính thức của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Đặc biệt, tại đây, bạn được các bác sỹ tư vấn kỹ lưỡng chế độ chăm sóc hậu phẫu, hẹn lích tái khám. Bất cứ lúc nào, bạn luôn được các bác sỹ tư vấn theo dõi, quan tâm để nhanh chóng hồi phục và đạt kết quả hoàn hảo nhất.

Treo chân mày bao nhiêu tiền? Nếu còn băn khoăn về câu hỏi này, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ Tổng đài 19006466 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Tại Kangnam, chi phí treo chân mày bao nhiêu tiền? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1UBh61t
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét