Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip

Nâng ngực túi Nano Chip cấu tạo bề mặt Nano mềm mại, con Chip thông minh và gel làm đầy giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt, mang lại bộ ngực đẹp tự nhiên.

Bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip - Ảnh minh họa

Bộ ngực thể hiện sự hấp dẫn, cuốn hút trên cơ thể người phụ nữ

Vòng 1 là bộ phận nữ tính trên cơ thể của người phụ nữ. Do vậy, phương pháp nâng ngực mang lại vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ rất được phái đẹp quan tâm. Khắc phục mọi biến chứng và khuyết điểm của những dòng túi trước, túi nâng ngực Nanochip ra đời – lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp giải quyết những nỗi lo khi nâng ngực và mang lại vòng 1 săn chắc, tròn trịa.

Túi Nano Chip là gì?

Nano Chip được ra đời theo công nghệ True Monobloc hiện đại với 7 lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị vỡ. Cấu tạo bề mặt Nano mềm mại, bền vững, có tới 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa được biến chứng hiệu quả.

Đặc biệt, túi có gắn con chip siêu nhỏ (chỉ xuất hiện 15 dữ liệu khi được rà bằng máy quét của hãng túi như ngày sản xuất, size, bác sĩ thực hiện, nơi thực hiện…). Những thông tin trên đều liên quan đến quyền lợi của khách hàng khi có sự cố xảy ra. Con chip này hoàn toàn không cung cấp thông tin định vị, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của người dùng và đã được FDA công nhận, đồng thời vì được cấp bảo hiểm từ bên thứ 3 nên thời hạn sử dụng được tăng lên, tính an toàn được đảm bảo, tạo độ tin cậy gấp đôi.

Bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip - Hình ảnh chip

Túi nâng ngực Nanochip mới chưa từng có tại Việt Nam (Ảnh minh họa)

Bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip

Tại Việt Nam, nâng ngực nội soi túi Nano Chip hiện đại có mặt đầu tiên ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Cũng như nâng ngực nội soi bằng túi ngực cũ, phương pháp này được thực hiện bởi chính tay TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc JW) từng nhiều năm học tập, tu nghiệp lâu năm ở Hàn. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ mới đích thực và hài lòng.

Túi ngực Nano Chip cũng có nhiều form hình dáng, kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn thích hợp. Đặc biệt, khi được cấy ghép vào cơ thể, chỉ cần quét nhẹ đã hiện lên thông số kĩ thuật cho bạn thấy rõ sự tương hợp giữa túi ngực và cơ thể. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu bộ ngực đẹp như mong muốn.

Bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip - Bác sĩ Tú Dung

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) – Người đầu tiên thực hiện nâng ngực túi Nano Chip hiện đại tại Việt Nam

 HÌNH ẢNH 3

The post Bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực túi Nano Chip appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/29K9rSC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét